Công ty Thiết kế web

Soikeo.info cập nhật:Huyền thoại Man United Ryan Giggs bác bỏ cáo buộc bạo hành bạn gái

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi tiensinh95, 4/12/20.

  1. tiensinh95

    tiensinh95 Member Thành viên VIP

    Xem thêm: soi keo la liga

    Cựu tiền đạo Manchester United Ryan Giggs đã bị cảnh sát bắt vào chủ nhật vì nghi ngờ hành hung cô bạn gái Kate Greville ở ngôi biệt thự 1,7 triệu bảng của ông. Nhưng sau khi được tại ngoại hầu tra, ông đã bác bỏ lời cáo buộc hành hung và nói rằng đó chỉ là vụ cãi cọ lớn tiếng giữa 2 người.
    · Nốc rượu say khướt, “Đệ nhất Thiếu Lâm” bất ngờ mỉa mai rồi thách đấu “Thánh Muay Thái”

    · Istanbul Basaksehir - MU: Hiểm họa khôn lường

    · Quế Ngọc Hải nổi cáu với đồng đội, Hoàng Đức phải can ngăn

    Vụ bắt giữ diễn vào ngày Chủ nhật và tờ The Sun trich dẫn thông báo từ Cảnh sát Greater Manchester cho biết: "Cảnh sát đã được gọi vào lúc 10 giờ 05 ngày Chủ nhật để báo cáo về một vụ xáo trộn. Một phụ nữ khoảng 30 tuổi bị thương nhẹ nhưng không cần điều trị gì. Một người đàn ông 46 tuổi bị bắt vì tình nghi hành hung".

    Hôm nay, người đại diện của Giggs đã đưa ra một tuyên bố có nội dung: "Ông Giggs phủ nhận tất cả các cáo buộc hành hung nhằm vào anh ấy. sẽ tiếp tục hỗ trợ họ trong các cuộc điều tra đang diễn ra".

    Dù đã được trả tự do và đang hỗ trợ điều tra, Ryan Giggs đã buộc phải tạm bàn giao công việc ở tuyển Xứ Wales cho các cộng sự của mình.

    Liên đoàn bóng đá Xứ Wales (FAW) đã hủy cuộc họp báo dự định diễn ra vào thứ Ba khi Giggs triệu tập đội hình chuẩn bị cho trận giao hữu với Mỹ và các trận đấu tại Nations League với Cộng hòa Ailen và Phần Lan vào cuối tháng 11.

    Một tuyên bố của FAW có đoạn: “FAW đã biết về một vụ việc được cho là liên quan đến HLV đội tuyển quốc gia, Ryan Giggs. FAW sẽ không đưa ra bình luận gì thêm vào thời điểm hiện tại."

    Giggs có một sự nghiệp thi đấu lẫy lừng với 13 chức vô địch Premier League, 2 Champions League, 4 Cúp FA và 3 Cúp Liên đoàn khi chơi cho Manchester United, và đã có 64 lần khoác áo tuyển Xứ Wales. Ông tuyên bố giải nghệ vào tháng 5-2014. Đến tháng 1-2018, ông được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Xứ Wales sau cuộc ra đi của Chris Coleman.

    Trước khi bước vào vòng đấu cuối, Hải Phòng bằng điểm với Hà Nội T&T (47 điểm) nhưng phải chấp nhận đứng dưới vì hiệu số kém hơn. Kịch tính được đẩy lên cao trào ở những phút cuối khi Hà Nội T&T chỉ dẫn trước Thanh Hóa 1-0, còn Hải Phòng đang thắng 3-0 và dồn ép SLNA đến nghẹt thở.
     

trang này