Công ty Thiết kế web

6 robot gia dụng hữu ích giúp việc nhà nhàn tênh

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 4/12/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Mời mọi người cùng mayhutbuithongminh.com tham khảo 6 robot gia dụng hữu ích dưới đây và xem liệu có một robot nào phù hợp với gia đình mình.

    Máy hút bụi thông minh:

    Máy hút bụi thông minh hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Việt. Trong đó, sản phẩm robot hút bụi Roomba S9+ có công nghệ Perfect Edge với bàn chải rộng hơn, lực hút vượt trội và cảm biến 3D tiên tiến.

    Roomba xuất hiện từ năm 2002 nhưng đã được cải thiện rất nhiều trong 18 năm qua. Mô hình mới nhất làm được nhiều thứ hơn là việc chỉ hút bụi. Robot có thể được điều khiển qua wifi hay liên kết với Amazon Alexa hay kích hoạt bằng giọng nói qua trợ lý ảo Google. Trong khi Roomba di chuyển quanh các khu vực trên mặt sàn bạn, nó có thể ghi nhớ các vị trí có nhiều bụi bẩn cần chú ý làm sạch hơn và nó có thể tự động trở về sạc, sau đó, tiếp tục làm sạch phần còn lại khi pin đã đầy.

    Roomba S9+, modern cao cấp của iRboot cho phép người dùng lập trình khu vực sàn nhà cụ thể mà họ muốn làm sạch thông qua ứng dụng iRobot Home, trong khi công nghệ tự động xử lý rác của robot cho phép “làm sạch rảnh tay”.

    [​IMG]


    Robot lau nhà:

    Robot lau nhà jet m2 tự động lau sàn gỗ hay sàn lát gạch. Robot lau nhà ra đời sau sự ra đời của robot hút bụi, đảm nhận công việc lau sàn nhà nằm trong danh sách các công việc công việc gia đình mà mọi người “chán ghét”.

    Một sáng tạo của iRobot khác, Braava jet m2, có các tính năng thông minh tương tự như Roomba. Chức năng cơ bản của m6 là lau sàn nhà, m6 có hai chế độ lau khô và lau ướt.

    Cảm biến cho phép nó đánh giá xem có bất cứ dây điện hay đồ đạc nào trong khoảng cách phun trước khi nó bắt đầu hay không và giống như máy hút bụi thông minh – có thể được lập trình để làm sạch trong khi chủ nhân đi ra ngoài.

    Máy lọc không khí:

    Làm sạch nhà của không có nghĩa chỉ cọ rửa bề mặt. Máy lọc không khí có thể giúp làm sạch không khí mà bạn hít thở, loại bỏ độc tố, carbon dioxide và các chất gây dị ứng một cách nhẹ nhàng và tự động.

    Dyson Pure Hot + Cool, một thiết bị tích hợp nhiều chức năng trong một hoạt động như máy sưởi, quạt, máy theo dõi chất lượng không khí và máy lọc không khí. Nó cũng có một ứng dụng điện thoại thông minh và tích họp Alexa để điều khiển bằng giọng nói.

    Mặc dù đắt tiền, giá trị khoảng 600 đô la, Dyson sẽ tự động hoạt động bất cứ khi nào chất lượng không khí giảm xuống (chẳng hạn như khi chúng ta đang nấu ăn), sau đó nhanh chóng làm sạch không khí chỉ trong vài phút.

    Máy cắt cỏ Robot:

    Robot gia dụng đang lan rộng khỏi giới hạn trong nhà và trên bãi cỏ với sự ra đời của máy cắt cỏ robot. Các sản phẩm như Landroid và iRobot’s Terra điều hướng trên bãi cỏ của chủ sở hữu để cắt cỏ một cách đồng đều và tự động quay trở lại “căn cứ” đã định để sạc khi hoàn thành nhiệm vụ.

    Robot vệ sinh hồ bơi:

    Máy làm sạch hồ bơi robot, chẳng hạn như Nautilus CC Plus, đang ngày càng trở nên phổ biến ở Mỹ, nơi có các cuộc khảo sát về nhà ở cho thấy 16% hộ gia đình Mỹ đã có hồ bơi vào năm 2011.

    Máy vệ sinh hồ bơi sẽ tự động lăn dọc theo đáy hồ bơi và có khả năng leo lên tường để hoàn thiện hoàn chỉnh.

    Hầu hết các thiết bị vệ sinh hồ bơi robot đều có thể được thiết lập để làm sạch hồ bơi định kỳ hàng tuần – nghĩa là người dùng chỉ cần nhớ bật nó lên.

    Robot lau cửa sổ:

    Là một loại robot gia dụng ít được biết đến hơn, những thiết bị này sử dụng một lực hút mạnh để tự hút vao cửa sổ nhà bạn, sau đó di chuyển lên và xuống để làm sạch chúng.

    Các trình dọn dẹp cửa sổ tự động mới nhất để loại bỏ bất cứ sự bất tiện nào. S70 Robotic Window Cleaner sử dụng lực hút để bám vào bề mặt kính trước khi lau sạch bụi bẩn.

    Công việc làm sạch nhà cửa cần được thực hiện thường xuyên nhưng đừng hủy bỏ buổi tối đi chơi cùng bạn bè, người yêu chỉ để dọn dẹp. sử dụng các sản phẩm làm sạch tự động, dễ dàng như 6 robot gia dụng hữu ích trên giúp đơn giản hóa cuộc sống của bạn và giữ căn nhà sạch sẽ, trong lành hơn. Bạn sẽ cảm ơn bản thân vì đã đầu tư một ngôi nhà sạch sẽ bằng các tận dụng các tính năng tuyệt vời của các sản phẩm công nghệ hiện đại này.

    Tại mayhutbuithongminh.com chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn các sản phẩm máy hút bụi thông minh, robot hút bụi lau nhà, robot lau sàn nhà, robot lau kính, robot lau cửa sổ chính hãng, chất lượng, giá rẻ. Hãy liên hệ trực tiếp để được kỹ thuật viên tư vấn chọn sản phẩm hữu ích phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Liên hệ đặt hàng tại Đại lý Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 090.79988.37

    Website: mayhutbuithongminh.com
     

trang này