Công ty Thiết kế web

Thuê Không gian phòng họp tại Serepok

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi Mai Thảo, 23/1/21.

  1. Mai Thảo

    Mai Thảo Member

    Thuê Không gian phòng họp tại Serepok
    Chào mừng bạn đến không gian phòng họp của Serepok. Với không gian phòng họp đa năng của chúng tôi, bạn có nhiều giải pháp cho kế hoạch tiếp các đối tác. Từ các buổi họp nhỏ, các buổi khảo sát, hay những bài thuyết giảng của các chuyên gia, đến các buổi gia mắt sản phẩm mới tất cả sẽ trở nên tuyệt vời và thành công hơn nếu bạn tổ chức tại địa điểm của chúng tôi.
    [​IMG]

    Không gian hội họp hoàn hảo

    Chúng tôi cung cấp đầy đủ tốt nhất cho sự kiện của bạn, từ ghế ngồi thoải mái, mạng wifi kết nối tốc độ cao nhất, đến hệ thống âm thanh, màn hình máy chiếu, hệ thống ánh sáng, cung cấp thiết bị đầy đủ cho sự kiện, và các công tác chuẩn bị hậu cần sẽ được chúng tôi chuẩn bị chu đáo. Chúng tôi sẽ giúp bạn có buổi họp thành công và đáng nhớ.
    Sự linh hoạt
    Bạn không cần phải là thành viên mới của Serepok, và cũng không cần quen với việc tổ chức sự kiện, chỉ cần bạn nói nhu cầu, số lượng người tham gia nhóm của chúng tôi sẽ giúp bạn việc lên kế hoạch.

    Chúng tôi chuẩn bị
    Chúng tôi đã lo liệu mọi thứ thiết yếu, từ phòng họp cho phép đặt trước, đến Wi-Fi tốc độ cao, thiết bị AV, dịch vụ in ấn, và thậm chí cả thiết bị nghe nhìn, các dịch vụ lau dọn.

    Sự kiện giao lưu
    Kết nối và cộng tác thông qua các sự kiện trực tiếp và mạng lưới thành viên của chúng tôi.

    Liên hệ ngay để được tư vấn nhé!
    Điện thoại:+84 28 71020819
    Email: info@serepok.com
    Địa Chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
     

trang này