Công ty Thiết kế web

Việt Nam có hơn 800 ca nạo phá thai mỗi ngày

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi postbai, 14/12/18.

  1. postbai

    postbai New Member

    Chiều 13-12, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) TP.HCM đã tổ chức lễ mít-tinh kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam (26-12) và kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Chi cục DS-KHHGĐ TP với chủ đề "Chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên vì tương lai giống nòi".

    Theo Chi cục trưởng Chi cục DS-KHHGĐ TP Trần Văn Trị, chủ đề của Ngày Dân số Việt Nam năm nay nhằm chuyển tải thông điệp chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên. Thanh niên không chỉ là hướng dẫn cách phòng tránh các bệnh lây truyền đường sinh sản, tránh thai hay sinh hoạt tình dục an toàn mà còn phải hướng đến việc chăm sóc sức khỏe tiền hôn nhân, chuẩn bị tâm, sinh lý để xây dựng một gia đình hạnh phúc cả về thể chất lẫn tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của con người trong xã hội.

    [​IMG]

    Tại buổi lễ, Chi cục DS-KHHGĐ TP đã vinh dự đón nhận cờ truyền thống của UBND TP. Ảnh: HL

    Theo ông Trị, trong 10 năm qua, chi cục đã tổ chức thực hiện tốt các chương trình chăm lo nâng cao chất lượng dân số giai đoạn đầu đời; khám sức khỏe tiền hôn nhân; kiểm soát hiệu quả tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh...

    Riêng năm 2018, chi cục đã hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu do trung ương và TP giao. Cụ thể, tỉ lệ bà mẹ mang thai được sàng lọc trước sinh đạt 82,7%; tỉ lệ trẻ sơ sinh được sàng lọc đạt 82,6%; tỉ số giới tính khi sinh ước tính khoảng 105,3 bé trai/100 bé gái...

    Cùng với đó, ngành dân số TP đã xây dựng triển khai mô hình kế hoạch thực hiện chương trình tầm soát, chẩn đoán, điều trị bệnh tật trước sinh và sơ sinh tại 100% quận/huyện, xã/phường/thị trấn; duy trì hoạt động 70 câu lạc bộ "Người cao tuổi giúp người cao tuổi".

    Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục DS Võ Thành Đông đánh giá cao những kết quả ngành DS-KHHGĐ TP đã đạt được thời gian qua. Ông Đông cũng lưu ý, thời gian qua, dù đã có nhiều nỗ lực trong công tác tuyên truyền giáo dục song tình trạng quan hệ tình dục sớm, không an toàn, mang thai ngoài ý muốn và phá thai không an toàn, nguy cơ lây nhiễm bệnh lây truyền qua đường tình dục, nhiễm HIV ở tuổi vị thành niên, thanh niên vẫn có xu hướng gia tăng. Tình trạng phá thai ở Việt Nam đang ở mức rất cao với 250.000-300.000 ca mỗi năm.

    Theo số liệu báo cáo chưa đầy đủ năm 2017, cứ 1.000 ca phá thai thì có 15 trường hợp ở độ tuổi vị thành niên. Cứ 100 ca phá thai ở phụ nữ 15-49 tuổi thì có 62 ca mang thai ngoài ý muốn. Đây là các con số báo cáo chính thức, các con số thực tế có thể cao hơn rất nhiều.

    Để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác dân số trong thời gian tới, ông Đông đề nghị ngành dân số TP cần triển khai toàn diện, đồng bộ các giải pháp, thực hiện hiệu quả các mô hình, đề án như sàng lọc trước sinh, sàng lọc sơ sinh; tư vấn, khám sức khỏe tiền hôn nhân, tăng cường cung cấp dịch vụ KHHGĐ, chăm sóc sức khỏe sinh sản.

    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     
  2. olx50246

    olx50246 Member

    Phá thai cũng không hẳn là xấu , người ta tự nhận thức sinh con ra không nuôi nổi hoặc nhiều lý do khác , việc phá thai cũng đã ảnh hưởng một phần lớn đến sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh , nếu không được chăm sóc đúng chuyên môn hoặc , đi phá thai ở những phòng khám chui thì hậu quả còn khó lường hơn , nghiêm trọng hơn là dẫn đến vô sinh , hiện có rất nhiều ca phá thai được tập trung tại Thành phố Vinh thuôc tỉnh Nghệ An , vậy câu hỏi đặt ra , phá thai ở bệnh viện nào an toàn ? phá thai mất bao nhiêu tiền , Hiện tại ở vinh có một vài phòng khám uy tín như Phòng khám đa khoa Thái Dương là phòng khám chuyên phá thai , giúp cho người phụ nữ về việc mang thai ngoài ý muôn , thông tin vô cùng bảo mật , được chăm sóc tận tình , và chi phí cũng rất rẻ
     
    Last edited: 26/7/19
  3. olx50246

    olx50246 Member

    Tôi là nữ, năm nay 24 tuổi. Tôi vừa phá thai bằng thuốc. Hôm 24/10, tôi có tới bệnh viện để phá thai bằng thuốc, tôi được bác sĩ siêu âm là thai được hơn 6 tuần, nằm sát phía dưới đáy tử cung, nếu phá thì dễ (tôi không hiểu ý của bác sĩ nói cho lắm). Sau đó tôi được cho uống 1 viên thuốc trước. Sau đó bác sĩ có đưa cho tôi thêm 2 viên thuốc nữa, chỉ định sau 48 giờ, ngậm 2 bên má cho tan hết thuốc vậy làm sao biết túi thai đã ra
     
    Last edited: 26/7/19
  4. tmyhien94

    tmyhien94 New Member

    Phá thai là hành động không bao giờ được khuyến khích, nhưng nếu không buộc phải thì đừng phải bao giờ có suy nghĩ đó trong đầu. Nói ngược lại thì vì các hoàn cảnh không thể làm gì khác mà có quyết định phá thai thì phải suy nghĩ thật kỹ càng cũng như lựa chọn những nơi thực sự uy tín để thực hiện, tránh các biến chứng không đáng có xảy ra. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nạo hút thai không đau ở Đà Nẵng an toàn thì hãy tham khảo đến Phòng khám đa khoa Hữu Nghị - Địa chỉ nạo hút thai Đà Nẵng an toàn và uy tín, lựa chọn chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ thực hiện 1 cách mau chóng và không đau dưới sự chỉ đạo của những bác sĩ am hiểu kiến thức về vấn đề này. Ngoài ra, nơi đây còn đang hỗ trợ các người không đủ cơ hội thực hiện với 1 mức chi phí nạo hút thai phù hợp nhất.
     
  5. hoanghihung

    hoanghihung New Member

  6. rocket1h

    rocket1h New Member

    Thật nguy hiểm khi tình trạng quan hệ tình dục không an toàn hiện giờ của giới trẻ
     
  7. anhchi2034

    anhchi2034 New Member

    Vì sung sướng nhất thời mà không lo nghĩ hậu quả về sau. Tuy nhiên, khi lỡ dính bầu rồi thì không nên phá thai vì dù sao đó cũng là một sinh mạng. Thay vào đó các mẹ bầu cần phải tìm hiểu cách chăm sóc bụng bầu qua các tuần để đảm bao thai nhi phát triển khoẻ mạnh hơn.
     
  8. dakhoaleloi

    dakhoaleloi New Member

    Việc giới trẻ ngày nay sống quá thoáng và không làm chủ được bản thân nên xảy ra nhiều tình trạng phá thai như vậy. Hồi mình đi cắt bao quy đầu ở địa chỉ nam khoa kia, lúc mình ngồi nghe bác sĩ hướng dẫn mình cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu, thì mình thấy xung quanh có nhiều bạn nữ trông rất trẻ vô đây để chờ tư vấn nạo phá thai. Mình thấy tình trạng này rất nhiều, chỉ biết khuyên các bạn nữ trẻ hiện nay nên biết cách chăm sóc tốt bản thân mình và đừng dại mà trao thân quá sớm vì có rất nhiều chuyện không thể nói trước được.
     
  9. tieumynhan

    tieumynhan Active Member

    Mỡ thừa ở bụng luôn là nỗi ám ảnh của mọi người trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt là những bạn gái, nhân viên văn phòng phải ngồi nhiều, ít vận động. Và để xóa tan nỗi muộn phiền đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã cho ra đời, phương pháp hút mỡ bụng
    http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-bung-co-tot-khong.html
     
  10. tieumynhan

    tieumynhan Active Member

    Phẫu thuật hút mỡ bụng là giải pháp hoàn hảo và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay. Với phương pháp này, chị em không chỉ cải thiện được những khuyết điểm về vòng hai. Mà còn tôn tạo được vòng eo mới thon gọn
    http://thammyngomonghung.vn/hut-mo-bung-gia-bao-nhieu.html
     
  11. tieumynhan

    tieumynhan Active Member

  12. tieumynhan

    tieumynhan Active Member

    Có nên hút mỡ tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng? đọc những review chân thật của chị em tại đây
    http://tinyurl.com/muep7cfh
     

trang này