Công ty Thiết kế web

MÁY THỔI KHÍ CON SÒ LÀ GÌ? BÁO GIÁ MÁY THỔI KHÍ CON SÒ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Máy - Điện Lạnh' bắt đầu bởi bomnuocttvn, 1/3/21.

  1. bomnuocttvn

    bomnuocttvn New Member

    Máy thổi khí con sò hiện đang được sử dụng rộng rãi trong các khâu xử lí nước thải, nuôi trồng thủy hải sản cho những người nông dân. Tuy nhiên đa phần dòng máy thổi khí này là những dòng máy chuyên dụng. Chính vì thế, không phải ai cũng biết về đặc điểm và cấu tạo của những dòng máy thổi khí này. Dưới đây. Bomnuoctt chúng tôi sẽ giới thiệu đến các loại dòng máy thổi khí này và ứng dụng, đặc điểm của nó ra sao.

    I. MÁY THỔI KHÍ CON SÒ LÀ GÌ?
    Máy thổi khí (được gọi là máy thổi khí chìm) là dòng máy được thiết kế theo hình dạng như con sò. Nó được cấu tạo nguyên bộ gồm có các motor và cánh quạt. Máy thổi khí này thường có rất nhiều loại công suất để bạn lựa chọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

    [​IMG]



    II. PHÂN LOẠI MÁY THỔI KHÍ CHÌM
    Máy thổi khí chìm được phân thành 2 loại chính là :

    • Máy thổi con sò 1 tầng cánh
    • Máy thổi con sò 2 tầng cánh
    1. Máy thổi con sò 1 tầng cánh
    Máy thổi khí 1 tầng cánh là loại máy thổi mà đầu thổi khí chỉ sử dụng duy nhất một tầng cánh để hoạt động. Loại này lực đẩy nước của 1 tầng cánh thường yếu .Nếu muốn sử dụng cùng công suất nhưng áp lực đẩy nước mạnh hơn thì tốt nhất bạnnên dùng máy thổi khí 2 tầng cánh.

    2. Máy thổi khí con sò 2 tầng cánh
    Máy thổi khí 2 tầng cánh là một loại máy thổi được thiết kế bởi hai tầng cánh xếp chồng lên nhau. Máy thổi hai tầng cánh này sẽ cho áp lực khí đầu ra rất mạnh. Tuy nhiên nhược điểm của dòng máy này đa phần là lưu lượng khí khá ít. Vậy để sản phẩm này có được lưu lượng nhiều mà áp lực ít thì bạn phải sử dụng kèm theo với loại máy thổi khí 1 tầng cánh.

    Tham khảo sản phẩm: máy thổi khí mini
     

trang này