Công ty Thiết kế web

Neymar lỡ trận lượt về với Barca

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi svngheo, 2/3/21.

Tags:
  1. svngheo

    svngheo Member

    Do chấn thương cơ đùi trái gặp phải hôm 11/2, Neymar đã bỏ lỡ màn tái ngộ rất được chờ đợi với đội bóng cũ Barcelona tại “mái nhà xưa” Camp Nou. Tuy PSG thắng tỷ lệ kèo 4-1 và cầm chắc vé vào tứ kết Champions League ngay sau lượt đi vòng 1/8 nhưng NHM vẫn kì vọng cầu thủ đắt giá nhất lịch sử có thể ra sân ở lượt về.

    Những hình ảnh mới nhất từ PSG cho thấy Neymar đã trở lại tập luyện, giúp NHM có cơ sở để hy vọng vào việc anh sẽ góp mặt trong trận tái đấu Barca tại Parc des Princes. Dù vậy, có vẻ như HLV Mauricio Pochettino cùng BLĐ đội bóng sẽ không mạo hiểm.

    Nguồn tin thân PSG, bongda Lu Parisien cho hay Neymar sẽ không có tên trong danh sách đăng kí của PSG ở trận tái đấu Barca sau đây 1 tuần. Mong muốn của tiền đạo người Brazil là được chạm trán đội bóng cũ nhưng CLB cho rằng việc để anh ra sân vào thứ Tư tuần tới là quá vội vàng và không cần thiết.

    Trước mắt, Neymar chắc chắn sẽ ngồi ngoài ở 2 trận sắp tới của PSG, lần lượt trước Bordeaux và Brest (theo dõi lịch phát sóng bóng đá). May cho đội chủ sân Parc des Princes là kể cả chân sút này có vắng mặt ở lượt về, họ cũng không phải quá lo lắng vì đã có 4 bàn “làm vốn” trên sân khách.
     

trang này