Công ty Thiết kế web

“Hô biến” lớp nền “Glass skin” trong veo chuẩn Hàn chỉ với bộ đôi Missha cực quen thuộc

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm - Spa' bắt đầu bởi dep21.com, 11/11/21.

  1. dep21.com

    dep21.com Member

    “Glass skin” đang là xu hướng trang điểm Hàn Quốc đình đám của giới làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, để có được lớp nền hoàn hảo glass skin đúng chuẩn thì thật sự khá kì công và mình cũng biết là còn nhiều bạn khá lăn tăn về việc 1 lớp nền đúng nghĩa dewy trong thời tiết Việt Nam. Vậy nên, hôm nay Đẹp 21 sẽ tiết lộ cho các bạn bộ đôi makeup cực nhanh gọn lẹ đến từ Missha cho lớp nền glass skin tiêu chuẩn nhé.

    [​IMG]

    Bật mí bộ đôi Missha cho lớp nền căng mướt “tựa thủy tinh” mà gái Hàn cực yêu thích


    Nếu bạn đang khá loay hoay trong việc chinh phục lớp makeup “Glass skin” này thì bài viết này chính là thứ bạn đang tìm kiếm đấy. Với bộ đôi mà Đẹp 21 sắp review sau đây, bạn hoàn toàn có thể chinh phục lớp nền trong suốt như thủy tinh ấy một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian đây. Cùng theo chân Đẹp 21 khám phá xem, bộ đôi ấy là gì và chúng có thực sự mang lại hiệu quả như mong đợi không nhé.

    1. Kem Lót Đa Năng Missha Glow Skin Balm 50ml


    Kem Lót Đa Năng Missha Glow Skin Balm 50ml là dòng kem đa chức năng với 4 công dụng khóa ẩm, morning pack cho da khỏe, primer kem lót, kem dưỡng ẩm cho da. Kem dưỡng da sáng giúp làm cho tình trạng da bóng mượt và trang điểm lâu hơn.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    Với thành phần chính: Rosa Damascena Flower Water, Hyaluronic Acid & Ceramides có công dụng cung cấp độ ẩm cho da xuyên suốt.

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

    - Sản phẩm với khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da, duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối.
    - Kem lót giúp cải thiện vẻ hồng hào cho làn da bị xỉn màu, không đồng đều màu, kiểm soát bã nhờn, giúp da luôn mịn màng.
    - Cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh mà không gây kích ứng.
    - Có kích bóng giúp tạo hiệu ứng căng bóng, ẩm ướt cho da.

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Cách 1: Dùng làm kem lót trước khi đánh lớp nền. Ở bước đầu tiên của trang điểm, áp dụng một lượng thích hợp trên khuôn mặt theo kết cấu da.
    - Cách 2: Trộn với kem nền theo tỷ lệ yêu thích tùy theo da và nhu cầu make up của mỗi người

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG

    - Kem lót Missha Glow Skin Balm thuộc dòng lót cấp ẩm cực mạnh, chuyên dụng cho các bước makeup chuyên nghiệp. Ấn tượng đầu tiên về em kem lót Missha Glow này là thiết kế độc đáo dạng hũ với tone hồng cam đầy nữ tính và sang chảnh. Đặc biệt dòng chữ Glow còn được làm nổi bật với ánh sáng lấp lánh 7 màu, tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ cho người mua.
    - Sản phẩm sở hữu texture dạng đặc, với tone kem hồng nhẹ, khi apply trên da sẽ tạo cảm giác ẩm, mịn rõ ràng. Kem lót Missha Glow mang đến công năng bù nước cho da, làm đều màu những vùng da bị thâm mụn, kém sắc, hỗ trợ giải quyết tình trạng mốc nền, khó tán nền. Vì độ dưỡng của em lem lót này khá cao, nên các nàng không cần sử dụng dưỡng ẩm trước khi trang điểm.
    - Em này sẽ có mùi nhẹ vì vậy mà những bạn không thích mùi hương thì vẫn nên test trước khi mua nếu không sẽ bị phí tiền đó.

    [​IMG]

    * Mua sản phẩm tại đây: Kem Lót Đa Năng Missha Glow Skin Balm 50ml
    2. Phấn Nước Mỏng Mịn, Che Phủ Tốt, Lâu Trôi Missha Velvet Finish Cushion

    Phấn Nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ là dòng phấn trang điểm giúp che mờ khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV. Với các thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da, đây sẽ là loại Cushion mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    Sản phẩm phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ được chiết xuất từ các thành phần chính như tinh chất rau má nha đam, cây bách, chanh, rosemary,… kết hợp cùng lớp finish mịn màng không bóng, cực kì lành tính, phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da dầu mụn, nhạy cảm.

    [​IMG]

    Bên cạnh chức năng chính là đem lại lớp nền trang điểm thật hoàn hảo, Missha Velvet Finish Cushion SPF50+/PA+++ còn có khả năng hỗ trợ dưỡng da tối ưu, hạn chế các tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây mụn và kích ứng da.

    CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

    - Giúp che phủ khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời có khả năng chống nắng giúp bảo vệ làn da mỏng manh dưới tác hại của UV với các thành phần không gây kích ứng và phù hợp với mọi làn da.
    - Với kết cấu mỏng mịn tự nhiên cùng khả năng giữ tone màu tốt thách thức thời gian, mồ hôi trong quá trình hoạt động.
    - Missha Velvet Finish Cushion giúp điều chỉnh tông da một cách tự nhiên cùng độ che phủ cao giúp dễ dàng che đi những khuyết điểm, kể cả vùng da mụn, những vùng có lỗ chân lông to hay những vùng da không đều màu. Làn da sau khi apply phấn sẽ sáng dần lên và ửng hồng rạng rỡ. Chất kem tiệp hẳn vào da cho hiệu ứng mịn màng, không bóng dầu như những dòng phấn nước khác.
    - Chỉ số chống nắng của cushion Missha đỏ lên đến SPF50+ PA+++ sẽ tạo lớp màng bảo vệ cho làn da mỏng manh khỏi tác hại của tia UV, giảm sự tổn thương từ nhiệt độ ánh sáng mặt trời gây lên bề mặt da.
    - Missha Velvet Finish Cushion còn hút sạch bã nhờn, cho bề mặt da khô thoáng không bị bóng dầu, loang lổ, điều tiết lượng dầu trên da, giúp da luôn ẩm và mềm mại, không khô, bong tróc trong nhiều giờ liền. Giúp cung cấp độ ẩm cho da, cùng với thành phần có tác dụng dưỡng trắng, giúp da mịn màng.
    - Đặc biệt hơn là cushion này có khả năng làm đều các vùng da sạm và không đều màu, giúp da sáng lên một cách tự nhiên, căng mọng và hồng hào hơn hẳn.

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Bước 1: Ấn bông phấn vào Missha Velvet Cushion để lấy một lượng vừa phải
    - Bước 2: Dặm phấn hoặc lăn bông phấn nhẹ nhàng lên mặt, tùy vào tình trạng da của mỗi người mà điều chỉnh để phấn được phủ đều và hoàn hảo nhất. Tránh miết bông phấn vì thói quen này sẽ làm da chảy xệ và phấn vón cục gây mất thẩm mỹ.
    - Bước 3: Bước này sẽ dành cho các bạn muốn da tự nhiên hơn có thể đánh 1 ít má hồng hay dùng kem chống nắng có sắc hồng để cân bằng sắc tố da hồng hào tự nhiên

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG

    - Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ khi tán lên da tạo một lớp nền khá mỏng, trông rất tự nhiên. Khả năng kiềm dầu tương đối tốt. Nếu chỉ ở trong văn phòng hoặc trong nhà thì lớp nền sẽ rất bền màu. Nếu phải hoạt động ngoài trời liên tục trong thời tiết nắng nóng thì lớp nền sẽ bị xuống tone, cần phải dặm lại sau 2-3 tiếng.
    - Điều mà mình thấy rất thích đó là khi sử dụng em nó không hề gây bết dính hay khó chịu trên da. Không có cảm giác da bị bí hay nặng mặt do lớp nền khá mỏng nhẹ.
    - Da không hề bị khô căng hay bong tróc, đặc biệt không bị tình trạng cakey trên da.
    - Da căng mịn, bóng khỏe và sáng hồng một cách hết sức tự nhiên khi sử dụng em phấn nước này.

    [​IMG]


    Lớp nền trang điểm glass skin chú trọng vào làn da không tì vết, trong veo, vì vậy hãy hạn chế hết mức các sản phẩm apply lên làn da để có một lớp makeup thật tự nhiên. Để làm được điều này, ngoài việc sử dụng bộ đôi kem lót và cushion Missha trên, các bạn cũng đừng quên chăm sóc làn da thật khỏe mạnh, da có khỏe thì xu hướng nào cũng dễ như trở bàn tay với chúng mình thôi! Chúc bạn thành công nhé!

    ------------------------------------------------------
    Nàng nhớ vào Mall Missha để tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ đợt sale khủng 11.11 sắp tới nhé: MISSHA OFFICIAL MALL

    Bật mí cho các nàng là từ ngày 26.10 - 11.11, Shopee Mall Missha sẽ có những chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như sau:
    - Mua 01 Son lì Missha Dare Rouge Version 2 tặng ngay 01 Son lì Missha Dare Rouge Version 2:
    - Khi mua hàng với hóa đơn bất kì từ 400K trở lên tại Shopee Mall Missha, nàng sẽ được tặng ngay 01 thỏi son lì Missha Dare Rouge Version 2.

    [​IMG]

    * Đặc biệt ĐẠI TIỆC BRAND DAY ngày 26.10 và 11.11, Mall Missha sẽ tung ra số lượng #Voucher_Hunting cực hot: Giảm 15k cho hóa đơn 220k. Nàng nhớ đừng bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này nhé!
    Và đừng quên nhanh tay nhập mã để nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn từ Shopee Mall Missha:

    - Nhập ngay mã “MISSHA10K” để được giảm 10K cho đơn 200K.
    - Nhập ngay mã “MISSHA30K” để được giảm 30K cho đơn 500K.
    - Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Missha lần đầu tiên.
    ------------------------------------------------------
    #Missha #MisshaVelvetFinishCushion #phannuoc #cushion #makeup #trangdiem #chekhuyetdiem #kiemdau #chongnang #glasskin #shopee #summer #uudai #freeship #myphamhanquoc #salesoc #quatang
     

trang này