Công ty Thiết kế web

“Vua bi-a Việt” đấu siêu sao tại tứ kết World Cup: Xứng danh “Thần cơ”

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 10/11/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Chủ Nhật, ngày 10/11/2019 11:56 AM (GMT+7)

    (Tin bi-a) Cơ thủ Trần Quyết Chiến đã có trận đấu hết sức khó khăn trước kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu thượng thừa của siêu sao hạng 4 thế giới Eddy Merckx.


    Video Màn đối đầu của Quyết Chiến và Eddy Merckx tại tứ kết Guri World Cup 2019

    Trong 11 lần vào chung kết các giải đấu World Cup, Eddy Merckx chỉ duy nhất một lần chịu thất bại. Một con số vô cùng ngoạn mục khiến ông được người hâm mộ gọi với biệt danh “Thần cơ nước Bỉ”. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu dày dặn, cơ thủ 51 tuổi luôn nằm trong top 5 thế giới suốt nhiều năm qua.

    [​IMG]


    Quyết Chiến dừng bước tại tứ kết Guri World Cup 2019

    Chính vì vậy, màn đối đầu của Eddy Merckx với Trần Quyết Chiến tại tứ kết giải billiards carom 3 băng Guri World Cup 2019 đang diễn ra tại Hàn Quốc đem đến sự háo hức rất lớn cho khán giả bởi cả hai tay cơ đều thể hiện phong độ rất cao ở các vòng đấu trước.

    Trận đấu mở đầu khá hấp dẫn với màn ăn miếng trả miếng. Merckx đề pa 4 điểm, Chiến đáp trả bằng hai seri 3 điểm. Trong 8 lượt cơ tiếp theo, Merckx ghi liền một mạch 24 điểm để dẫn trước với cách biệt 29-9. Theo thống kê, “Thần cơ nước Bỉ” ghi điểm hầu hết trong 10 lượt cơ đầu, trong đó có đến 7 đường cơ tạo seri vô cùng ấn tượng.

    Trước sự xuất sắc của đối thủ, Quyết Chiến vẫn bám đuổi kiên cường. Từ việc bị dẫn trước đến 20 điểm, cơ thủ Việt Nam dần thu ngắn cách biệt xuống còn 8 điểm (26-34). Đúng lúc này, Merckx tiếp tục tung ra 2 seri để cán đích với tỉ số 40-28 sau 20 lượt cơ.


    Eddy Merckx quá xuất sắc

    Dù rất tiếc nuối cho Quyết Chiến khi cơ thủ số 1 Việt Nam phải dừng bước tại tứ kết, người hâm mộ vẫn bày tỏ sự thán phục trước sự xuất sắc của Eddy Merckx. Hôm nay 10/11, Guri World Cup 2019 sẽ bước vào ngày thi đấu cuối cùng với các trận đấu bán kết và chung kết.

    [​IMG]


    Cơ thủ Quyết Chiến đã áp đảo hoàn toàn "Ngựa ô" Garcia Jose Juan tại World Cup.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này