Công ty Thiết kế web

“Vua cơ điên Việt” tranh Vàng SEA Games: Đề phòng “Phù thủy bi-a" Reyes

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Quyên Vũ, 14/11/19.

  1. Quyên Vũ

    Quyên Vũ Member

    Thứ Năm, ngày 14/11/2019 00:09 AM (GMT+7)

    (Tin bi-a) Cơ thủ Ngô Đình Nại sẽ là niềm hy vọng Vàng của bi-a Việt Nam ở nội dung carom 1 băng tại SEA Games 30 tới đây. Tuy nhiên, “Vua cơ điên Việt” sẽ phải rất đề phòng “Phù thủy bi-a” Efren Reyes.


    Tại SEA Games 30, môn billiards sẽ diễn ra từ ngày 3-10/12 với tổng cộng 11 bộ huy chương. Chủ nhà Philippines gây “sốc” khi dồn đến 6 bộ huy chương ở nội dung pool thế mạnh, có nhiều hảo thủ trong top đầu thế giới.

    [​IMG]


    "Vua cơ điên" Ngô Đình Nại là niềm hy vọng vàng của billiards Việt Nam tại nội dung carom 1 băng

    Chính vì vậy, niềm hy vọng giành huy chương Vàng của đội tuyển billiards & snooker Việt Nam tập trung lớn nhất vào nội dung carom 1 băng, nơi mà chúng ta đang là nhà đương kim vô địch. Lần gần đây nhất carom 1 băng được tổ chức là tại SEA Games 27 ở Myanmar năm 2013, cơ thủ Đặng Đình Tiến giành HCV.

    Theo danh sách, hai cái tên đại diện Việt Nam thi đấu ở nội dung carom 1 băng tới đây là Ngô Đình Nại và Phạm Cảnh Phúc. Trong khi Cảnh Phúc là một trong những cơ thủ carom 1 băng tốt nhất Việt Nam hiện nay thì Đình Nại đã quá quen thuộc với người hâm mộ bộ môn này.

    Tay cơ có biệt danh “Vua cơ điên bi-a Việt” là nhà vô địch châu Á 2018, á quân châu Á 2019 cũng như đương kim vô địch 1 băng quốc gia 2019. Đình Nại được biết đến với lối đánh kỹ thuật, điềm đạm nhưng cũng giàu ngẫu hứng với những đường “cơ điên” có điểm số rất cao ở cả nội dung carom 1 băng lẫn carom 3 băng.

    Thậm chí để tập trung tối đa cho chiếc HCV SEA Games, Ngô Đình Nại từ bỏ cơ hội tham dự giải vô địch thế giới (World Championship) sẽ diễn ra tại Đan Mạch cuối tháng này.

    “Chúng tôi có niềm tin rất lớn cũng như dồn sức vào việc bảo vệ chiếc HCV nội dung carom 1 băng. Với hai cơ thủ Cảnh Phúc và Đình Nại, tôi hoàn toàn tự tin tuyển billiards Việt Nam có thể làm được điều đó”, ông Nguyễn Việt Hòa – HLV trưởng tuyển billiards & snooker Việt Nam cho biết.


    “Phù thủy bi-a” Efren Reyes sẽ là cái tên mà các cơ thủ Việt cần phải đề phòng

    Đối trọng lớn nhất của billiards Việt Nam ở nội dung carom 1 băng tại SEA Games 30 đến từ nước chủ nhà với cái tên lừng danh thế giới, “Phù thủy bi-a” Efren Reyes.

    “Mọi người thường biết đến Efren Reyes với những đường bi ảo diệu đến mức không tưởng ở bộ môn bi-a lỗ. Tuy nhiên, cái gốc của cơ thủ 65 tuổi này là bi-a carom. Vấn đề của Reyes bây giờ là tuổi tác. Tuy nhiên, trên thế giới có không ít cơ thủ vẫn thi đấu đỉnh cao ở độ tuổi này. Vì vậy, Reyes là cái tên đáng ngại nhất trong hành trình bảo vệ chiếc HCV SEA Games của chúng ta”.

    “Nếu xét về kỹ thuật, Reyes không hơn các cơ thủ Việt. Nhưng ông ấy có sự bản lĩnh và đặc biệt là tinh thần chiến đấu vô cùng mạnh mẽ. Điều này khiến Reyes trở nên lợi hại ở bất kỳ trận đấu nào và cần phải đề phòng”, ông Nguyễn Việt Hòa nói thêm.

    Tuyển billiards & snooker Việt Nam tham dự SEA Games 30 với 10 VĐV, tranh tài ở các nội dung carom 1 băng, pool, bi-a Anh và snooker.


    Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/vua-co-dien-viet-tranh-vang-sea-games-de-phong-phu-thuy-bi-a34-reyes-...Nguồn: http://khampha.vn/the-thao/vua-co-dien-viet-tranh-vang-sea-games-de-phong-phu-thuy-bi-a34-reyes-c9a743567.html

    [​IMG]


    Cơ thủ Trần Quyết Chiến đón nhận tin vui trên bảng xếp hạng bi-a carom thế giới.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này