Công ty Thiết kế web

6 phương pháp hay nhất cho khả năng gửi email

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 9/9/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    6 phương pháp hay nhất cho khả năng gửi email
    Theo TOP MARKETING 18% email dựa trên sự cho phép ở Bắc Mỹ không bao giờ đến được hộp thư đến: 5% được phân loại là thư rác và 13% còn lại đơn giản là bị mất tích. Mặc dù 82% vị trí trong hộp thư đến không phải là một con số quá kinh khủng, nhưng các nhà tiếp thị sẽ đồng ý rằng chắc chắn vẫn còn chỗ để cải thiện.

    Danh tiếng của bạn với tư cách là người gửi là rất quan trọng. Khả năng gửi email ngày càng nhiều hơn về danh tiếng của bạn với tư cách là người gửi và ít hơn về nội dung thực tế của email của bạn. Điều này không có nghĩa là nội dung không quan trọng, nhưng nó có nghĩa là các nhà tiếp thị cần phải chú ý nhiều đến cách các chiến dịch email của họ đang được phân phối. Khi nói đến việc gửi email hiện đại, bạn nên biết các nguyên tắc cơ bản. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khả năng gửi email , hãy tải xuống ebook hoàn toàn mới của chúng tôi .

    Đảm bảo làm theo danh sách kiểm tra chủ động này để email của bạn có cơ hội tốt nhất vào hộp thư đến: Phần mềm gửi email hàng loạt: https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

    1. Làm theo thần chú tin tưởng và gắn kết.

    Cung cấp cho người đăng ký của bạn lý do chính đáng để chọn tham gia và đặt kỳ vọng rõ ràng về những gì sắp xảy ra. Sau đó, thực hiện theo lời hứa của bạn bằng cách tiếp thị qua email có giá trị, kịp thời, có mục tiêu .

    2.Sử dụng các phương pháp có trách nhiệm để xây dựng danh sách của bạn.

    Xác minh tất cả các địa chỉ email mới trước khi gửi tin nhắn của bạn và thường xuyên kiểm tra danh sách liên hệ của bạn để loại bỏ các địa chỉ không hoạt động.

    3. Chọn một nền tảng tiếp thị qua email vững chắc.

    Đảm bảo rằng nhà cung cấp bạn chọn đủ tinh vi để xử lý các mã thoát, vòng phản hồi và tối ưu hóa kết nối.

    4. Tạo nội dung hấp dẫn.

    Về bản chất, nội dung xấu sẽ không ngăn email của bạn được gửi, nhưng nếu nội dung của bạn nhàm chán hoặc không liên quan, mọi người sẽ không tham gia với nó hoặc tệ hơn, sẽ đánh dấu email của bạn là spam.

    5. Quản lý tỷ lệ khiếu nại của bạn.

    Nếu dịch vụ tiếp thị qua email của bạn cảnh báo bạn rằng các khiếu nại chống lại bạn là cao, hãy xem xét cảnh báo một cách nghiêm túc. Thiết lập địa chỉ email - lạm dụng@your-domain.com - mà đại diện của dịch vụ tiếp thị qua email của bạn hoặc tổ chức chống thư rác có thể sử dụng để liên hệ với bạn khi có bất kỳ khiếu nại nào. Đăng ký địa chỉ email đó với một nhóm vận động chống thư rác và trung tâm tài nguyên, để cho các tổ chức chống thư rác biết rằng bạn chịu trách nhiệm và bạn đã suy nghĩ về vấn đề lạm dụng email.

    6. Hãy minh bạch.

    Cho người đăng ký và người đăng ký tiềm năng của bạn biết bạn đang làm như thế nào khi nói đến tỷ lệ khiếu nại, tỷ lệ thoát và xếp hạng Điểm người gửi của bạn. Để xem cách Marketo trình bày dữ liệu này, để khách hàng của chúng tôi tin tưởng rằng email của họ đang được gửi, hãy xem trang Tin cậy của Marketo .
     

trang này