9 dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp cần một hệ thống CRM

Thảo luận trong 'Hỏi đáp ngoài lề' bắt đầu bởi anha5, 2/7/19.

  1. anha5

    anha5 New Member

    Dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp của bạn đang cần một hệ thống CRM
    Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn đã từng nghe nói nhiều về các lợi ích của 1 hệ thống CRM. Bạn cũng đang rất muốn triển khai CRM cho doanh nghiệp của mình nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu? Và làm sao biết 1 giải pháp CRM đã thực sự cần thiết đối với doanh nghiệp của mình lúc này chưa? Bài viết sau sẽ chỉ ra 9 dấu hiệu điển hình chứng tỏ doanh nghiệp bạn đang rất cần 1 hệ thống CRM.

    KHÔNG CÓ TRUNG TÂM DỮ LIỆU ĐỂ LƯU TRỮ THÔNG TIN
    Thu thập dữ liệu ở mọi giai đoạn trong vòng đời của khách hàng là rất quan trọng để tối đa hóa hiệu quả bán hàng và giữ chân khách hàng tốt hơn. Khi bạn có nhiều nhân viên với cách theo dõi tương tác khách hàng khác nhau, thật khó để có được một bức tranh hoàn chỉnh các mối quan hệ khách hàng của bạn. Một hệ thống CRM đơn giản hoá việc thu thập dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng có thể lưu trữ và truy cập thông tin ở cùng một nơi. Nếu không có một phần mềm CRM, bạn có thể phải đi từ bàn này đến bàn khác hoặc phải tổng hợp các email, bảng tính và ghi chú viết tay chỉ để có được tổng quan về lịch sử của khách hàng. Tổng kết doanh thu, báo cáo quản lý sẽ trở thành công việc cực hình và khó khăn hơn bao giờ hết.

    BẠN ĐANG MẤT DỮ LIỆU
    Nếu bạn không sử dụng phần mềm CRM, bạn đang làm mất dữ liệu. Nhiều người lưu trữ dữ liệu trên ổ đĩa cứng, trong email, trong tài liệu linh tinh và trong thư mục ngẫu nhiên là nguyên nhân khiến cho dữ liệu của bạn được không có tổ chức và mất an toàn. Giấy tờ được đặt không đúng chỗ. Ổ đĩa cứng tai nạn. Máy tính xách tay bị đánh cắp. Nhân viên ra đi. Tất cả những điều này dẫn đến việc mất dữ liệu mà bạn đã thu thập được. Một phần mềm CRM cài đặt trên web sẽ bảo vệ dữ liệu của bạn không bị mất. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết. Bạn không cần phải phụ thuộc vào một người người hoặc phòng ban nào để sắp xếp và thu thập dữ liệu. Bạn sẽ không mất đi cơ hội tiềm năng hoặc lịch sử giao dịch với khách hàng khi nhân viên nghỉ việc. Bạn có thể chuyển đổi dễ dàng cho một nhân viên khác bằng cách đơn giản là chuyển giao lại dữ liệu mà thôi.

    [​IMG]


    KHÔNG THỂ BAO QUÁT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG
    Mỗi công ty đều muốn cải thiện doanh số bán hàng của họ. Nhưng làm thế nào bạn có thể làm điều đó nếu bạn không thể theo dõi những gì đang xảy ra và những gì không? Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu. Bạn cũng sẽ có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng tiềm năng, khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quá trình kinh doanh và những người đang cạnh tranh với bạn. Dự báo của bạn sẽ chính xác hơn, dễ dàng hơn nhiều bởi các dữ liệu này đều nằm trong tầm tay của bạn thay vì nằm rải rác xung quanh văn phòng. **Nắm bắt cơ hội kinh doanh thành công với phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tăng 20% doanh thu mỗi năm

    ĐỘI SALES KHÔNG ĐÁP ỨNG MỤC TIÊU
    Làm thế nào mà bạn có thể thiết lập các mục tiêu bán hàng cho năm mà không có một hệ thống CRM? Một cách thường được sử dụng là lấy doanh số năm ngoái và cộng thêm tỷ lệ phần trăm tham vọng phát triển. Hoặc bạn có thể dựa vào các thông tin bạn tổng hợp từ nhiều nguồn mà không phân tích hoặc theo dõi một cách nhất quán. Với giải pháp phần mềm CRM, bạn sẽ có một cách tốt hơn. CRM của bạn chứa dữ liệu có giá trị bạn có thể sử dụng để thiết lập thực tế và mục tiêu doanh số đạt được. Bạn có thể xem có bao nhiêu tiềm năng của bạn chuyển đổi thành cơ hội thực tế và bao nhiêu trong số những cơ hội chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để thiết lập mục tiêu và tạo ra dự báo chính xác mà không cần phải sử dụng thao tác thủ công hoặc sử dụng sự phán đoán của bạn.
    Bài viết chi tiết: https://onlinecrm.vn/9-dau-hieu-chung-doanh-nghiep-can-mot-thong-crm

    CRM
    phần mềm crm miễn phí
    Phần mềm CRM
    Phần mềm chăm sóc khách hàng
    Phần mềm quản lý khách hàng
    Hệ thống CRM
    Quản lý chăm sóc khách hàng
    Quản lý quan hệ khách hàng
    phần mềm quản lý khách hàng crm
    phần mềm quản lý quan hệ khách hàng
    phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng
    phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng
    phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
    CRM là gì
    IP CALL CENTER
    Tích hợp CRM
    Tổng đài IP CALL CENTER
    Tổng đài IP
     
    Last edited: 2/7/19

trang này