Công ty Thiết kế web

Bạn đã biết cách kinh doanh cà phê thú cưng thành công?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi buihaian5577, 16/10/21.

  1. buihaian5577

    buihaian5577 New Member

    Hiện nay nhu cầu nuôi thú cưng tại các gia đình nước ta tăng lên mau chóng nhưng lại rất khó cung ứng do các rào cản về sức khỏe, môi trường, điều kiện kinh tế. Loại hình kinh doanh quán cafe thú nuôi ra đời như 1 phương án giúp thỏa mãn niềm yêu thích chó mèo của nhiều bạn & đang chứng tỏ sức hút rất chi là lớn. Nếu bạn có ý định khởi nghiệp với mô hình hấp dẫn này thì dưới đây là toàn bộ kinh nghiệm thực chiến giúp tăng doanh số trong khoảng thời gian ngắn, dễ dàng quản lý quán. Cùng tìm hiểu thêm những cách thu hút khách hàng dưới đây và phần mềm hiệu quả vào mô hình của bản thân mình nhé.

    Chạy quảng cáo Facebook cho cafe thú cưng
    Chạy quảng cáo facebook giúp cho bạn tiếp cận với lượng lớn người tiêu dùng tiềm năng & lôi cuốn họ tới quán. Để tăng tương tác, bạn cần có nội dung quảng cáo hấp dẫn, kèm theo với hình ảnh ấn tượng, gọi mời người xem truy cập fanpage hoặc rủ bạn bè cùng ghé qua. Những người yêu thương động vật chắc sẽ không thể kìm lòng với hình ảnh đáng yêu của những chú cún, chú miu tại quán. Năng nổ sưu tầm ảnh đẹp để chương trình quảng cáo thêm hiệu quả nhé.

    [​IMG]

    Bổ sung cập nhật những dịch vụ hấp dẫn vào menu cà phê thú cưng
    Bên cạnh những mặt hàng uống hấp dẫn, bạn cũng có thể bổ sung thêm vào menu một vài đồ ăn cho chó mèo để khách hàng dùng làm phần thưởng khi chơi với chúng. Một số đồ ăn phổ biến bạn cũng có thể tham khảo là pate, hạt, phô mai, khúc xương cho chó....Dựa vào sở thích của “các boss” để chọn loại phù hợp bạn nhé.

    >>> Tìm hiểu thêm: Nhật Nam lừa đảo khách hàng không?

    Không những thế, bạn có thể trưng bày thêm 1 vài dòng sản phẩm chăm sóc chó mèo tại quán để khách tiện mua cho thú nuôi của chính bản thân mình ở nhà. Dẫu thế, hình thức này hoàn toàn có thể gây phản cảm & khiến một vài người khó tính, cho nên hãy khôn khéo sắp xếp làm thế nào để cho tổng thể quán trông hài hòa và hợp lý, giữ được phong cách của 1 quán cà phê thay vì giống như cửa hàng đồ thú nuôi thông thường.

    Lập hồ sơ cá nhân cho từng thú nuôi
    Việc lập hồ sơ, sơ yếu lý lịch cho chó, mèo tưởng chừng như rất ngớ ngẩn nhưng lại có hiệu quả khi kinh doanh cafe thú cưng. Trên fanpage của quán, hãy liệt kê thông tin cá thể của từng thú cưng, từ tên, tuổi, ngày sinh, giống, tính cách, đặc điểm để khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng tưởng tượng nhé. Với những người yêu động vật, chó mèo hệt như một người bạn, có tính cách, có sở thích & chỉ khi thấy hiểu chúng, họ mới có thể dành tình yêu thương cho chúng nhiều hơn.

    Cưu mang vật nuôi bị bỏ rơi
    Việc nuôi nấng vật nuôi bị bỏ rơi không những là hành động nhân đạo mà còn giúp quán cafe thú nuôi kết nạp thêm thành viên mới với chi phí 0 đồng. Khi bạn đã đem lại cuộc sống mới cho 1 chú chó, chú mèo thì chúng cũng sẽ sẵn sàng trả ơn & giúp cho bạn. Hãy dang rộng vòng tay với thú nuôi bị bỏ rơi bởi rất có thể chúng được xem là nhân tố mới giúp quán cà phê hấp dẫn quý khách hàng, tăng doanh thu.

    [​IMG]

    Ứng dụng công nghệ vào quản lý mô hình cà phê thú nuôi
    Việc ứng dụng công nghệ vào quản lý quán cà phê thú cưng là tất nhiên để quản lý tốt & tăng doanh số. Nếu như bạn còn đang “lạ lẫm” với xu hướng này thì nên tìm ngay 1 phần mềm quản lý phù hợp đi nhé. Ứng dụng quản lý quán cà phê giúp nhân viên order tại bàn, tính tiền hóa đơn tự động, phân chia ca kíp hợp lý, tiết kiệm nhân sự cũng như chuyên sâu chất lượng dịch vụ.

    Vì không gian quán là chỗ nuôi thú cưng nên khu vực pha chế phải nằm cách biệt hoàn toàn, tránh chó, mèo nghịch ngợm xô đổ đồ vật, cốc, chén. Chức năng order tại bàn giúp nhân viên không phải di chuyển liên tục giữa hai khu vực này, dễ dàng lưu lại thông tin chi tiết theo từng bàn, tránh nhầm lẫn khi khách hàng thường xuyên order thêm món ăn làm phần thưởng cho chó mèo.

    Trên đây là tất cả kinh nghiệm thực chất giúp bạn quản lý quán cafe thú cưng tốt hơn, thu hút nhiều khách hàng, tăng doanh thu. Nếu làm tốt tất cả các điều trên chắc hẳn bạn đã trang bị cho chính mình một vũ khí cạnh tranh vô cùng tốt, tự tin đứng vững trên thị trường đang dịch chuyển không ngừng nghỉ.
     

trang này