Công ty Thiết kế web

Bạn đã quản lý thành công cửa hàng phân bón như thế nào?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 28/9/21.

  1. Bạn đã quản lý thành công cửa hàng phân bón như thế nào?


    “Trong kinh doanh, đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là có được một đối tác tuyệt vời.”

    Có những câu chuyện chúng tôi đi cùng khách hàng xây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu tiên, và có những câu chuyện chúng tôi là người đến sau nhưng may mắn là người tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên con đường kinh doanh đầy thử thách. Dù như thế nào chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi được cùng khách hàng giải quyết những khó khăn trong việc quản lý kinh doanh.

    [​IMG]



    Khi bắt đầu kinh doanh mặt hàng phân bón , thuốc bảo vệ thực vật mọi hoạt động quản lý cửa hàng đều sử dụng phương pháp thủ công là ghi chép bằng tay vào sổ. Một khi kinh doanh thuận lợi số lượng khách hàng và hàng hóa ngày càng tăng. Vì thế việc quản lý cũng bắt đầu trở nên khó khăn. Tôi nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý. Sau khi tìm hiểu, tôi quyết định chọn sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail vì khá nhiều người sử dụng và được quảng cáo rộng rãi. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã giúp tôi giải quyết được nhiều vấn đề.


    - Tự động hiển thị hàng tồn khi xuất bán.

    - Hỗ trợ tạo báo giá, đơn hàng nhanh chóng.

    - Theo dõi và cập nhật giá dễ dàng.

    - Nhập hàng bị trả lại

    - Đảm bảo an toàn dữ liệu.

    - Chức năng sao lưu dữ liệu tự động và thường xuyên.

    - Tự động ghi lại lịch sử làm việc trên phần mềm.

    - Tính bảo mật cao

    - Quản lý nhiều chi nhánh nhiều ngành hàng

    - Gửi báo cáo chứng từ qua email cho quản lý, khách hàng

    - Quản lý phân quyền tới từng user, hạn chế, mở rộng tính năng (Được xem, được thêm, được xóa, được sửa, được in) cho từng user.

    - Theo dõi quy đổi nhiều đơn vị tính linh hoạt

    - Quản lý công nợ: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép người sử dụng theo dõi công nợ của từng nhà cung cấp, theo dõi công nợ khách hàng

    - Với phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ không mất nhiều thời gian để tính toán số liệu, chỉ cần nhập liệu một lần và cuối kỳ vào xem báo cáo, các nhà quản lý cũng dễ dàng kiểm soát được tình hình doanh thu của doanh nghiệp và đưa các quyết định nhanh chóng và hiệu quả.

    II – Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Nhập hàng

    Chức năng Nhập hàng của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp bạn sử dụng và quản lý triệt để thông tin một cách chính xác.

    Xuất hàng

    Việc xuất kho – Bán hàng là công việc thường xuyên xảy ra, mang tính liên tục của cửa hàng và chuỗi siêu thị lớn nhỏ. Vì vậy nó rất quan trọng và cần phải xử lý một cách nhanh chóng. Hệ thống sẽ giúp bạn xử lý thông tin và số liệu xuất ra một cách chính xác và nhanh chóng.

    Kiểm kê

    Toàn bộ số liệu xuất nhập tồn được phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail thống kê, tổng hợp một cách liên tục và đồng bộ, vì vậy có thể kiểm tra số lượng sản phẩm thực tế so với số lượng tồn kho ở bất kỳ thời điểm nào muốn thực hiện kiểm kê mà không cần phải tập hợp các số liệu bán hàng và nhập hàng như phương pháp thủ công.

    Tính giá thành sản phẩm để đưa ra doanh thu thuần, lãi,….

    Hệ thống giúp người sử dụng (người quản lý doanh nghiệp) quản lý và theo dõi hàng hóa, tiền tệ,… một cách chính xác và nhanh chóng. Người quản lý có thể kiểm tra doanh thu trong ngày, tuần, tháng ,… Kiểm tra số tiền khách hàng nợ,…


    HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TẠI: s2retail.vn để trải nghiệm thêm một số tính năng khác nhé!
     

trang này