Công ty Thiết kế web

Bán hàng đa kênh doanh thu nghìn đơn với S2Retail

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi tranan0401, 24/9/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member

    Với sự bùng nổ của ứng dụng mạng xã hội đã mang đến cơ hội kinh doanh online cho nhiều người. Bên cạnh đó sự ra đời của hàng loạt sàn thương mại điện tử, do đó thị trường kinh doanh online đang có sự canh tranh gay gắt của các nhà kinh doanh.


    Kinh doanh đa kênh đã nhanh chóng trở thành giải pháp “kiếm tiền bạc tỷ” được nhiều người khai thác. Có thể bạn chưa biết, bí mật đằng sau doanh thu bạc tỷ của những shop lớn chính là phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Những lợi ích Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho nhà kinh doanh.

    [​IMG]


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh miễn phí.


    Tiết kiệm thời gian


    Dù bán online, offline hay kết hợp song song cả 2 kênh thì phần mềm đều là công cụ hữu ích giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail có tính năng đồng bộ tất cả các kênh trên cùng một giao diện. giúp bạn rút ngắn thời gian kiểm soát và quản lý hoạt động kinh doanh so với cách làm thông thường.


    Quản lý hàng hóa tập trung trên 1 nền tảng


    Dù bán hàng trên nhiều kênh nhưng bạn chỉ cần quản lý tập trung tại 1 nơi duy nhất, điều này giúp chủ shop giảm thiểu chi phí quản trị khi bán hàng trên nhiều kênh khác nhau. Tính năng đồng bộ đa chiều, không giới hạn giúp chủ shop bán hàng đa kênh (Facebook, Website, sàn TMĐT …) một cách tiện lợi nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail còn giúp chủ shop quản lý comment inbox của tất cả các page bán hàng tại 1 nơi duy nhất, phân luồng nhân viên xử lý.


    Quản lý hàng hóa: trên nhiều kho, quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả.


    Quản lý vận đơn: Kết nối với những đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống.


    Quản lý nhân viên hiệu quả: Phân quyền và đánh giá công việc của tất cả nhân viên qua hiệu suất bán hàng.


    Hỗ trợ chăm sóc khách hàng


    Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể.


    Hệ thống báo cáo theo nguồn đơn chi tiết nhất


    Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web.


    Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng.


    Chỉ với một ly đá mía mỗi ngày là bạn có thể sở hữu phần mềm này với Full tính năng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Công việc kinh doanh của bạn sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt hơn trong khoảng thời gian này nhà cung cấp cho người dùng sử dụng miễn phí trong vòng 15 ngày để cảm nhận và đánh giá hiệu quả có phù hợp với kế hoạch phát triển kinh doanh của mình hay không. Hãy truy cập s2retail.vn để cảm nhận rõ hơn nhé.
     

trang này