Việc mua sắm online dần trở nên quen thuộc và được rất nhiều người ưa chuộng lựa chọn. Nếu như bạn có tìm hiểu hay biết đến lĩnh vực mua bán hàng online thì chắc hẳn ít nhiều bạn cũng đã nghe đến bán hàng đa kênh. Theo như thống kê cho thấy tỷ lệ duy trì mối quan hệ khách hàng mà các công ty đã sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh có hiệu quả khá cao. Nếu như bạn có ý định kinh doanh online lâu dài thì chắc chắn một điều bạn sẽ phải cần đến các công cụ quản lý bán hàng để giúp bạn quản lý việc bán hàng tốt nhất có thể. Dưới đây là top các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh tốt nhất hiện nay các bạn có thể đọc tìm hiểu và lựa chọn một người hỗ trợ hoàn hảo. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail được xem là một trong số các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay có công cụ hỗ trợ kinh doanh đa năng giúp cho các doanh nghiệp, cửa hàng hay kể cả cá nhân khi có ý định bán hàng online. Nó đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nó không chỉ thay thế được con người trong công việc tính toán thủ công, quản lý hàng hóa hay sắp xếp quản lý việc bán hàng, nhân viên, chi phí, doanh thu, kiểm soát khách hàng… mà ngoài ra nó còn xử lý rất tốt nhiều công việc nhỏ khác mà đôi khi chúng ta dễ bỏ qua. Lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail đem lại khá nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, công ty kinh doanh bởi các lý do như hạn chế được tối đa mức vốn đầu tư, nguồn nhân lực và cả công sức bỏ trong việc quản lý và bán hàng. Tiếp cận và gia tăng lượng khách hàng Giúp bạn có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng, tăng số lượng khách hàng tiềm năng dựa trên các kênh trực tuyến, mạng xã hội như: Website, Facebook, Instagram, Shopee, Lazada… Giúp tối ưu việc hoạt động và tăng hiệu suất, chất lượng làm việc, đồng thời cũng giảm thiểu tối đa thời gian, chi phí cho doanh nghiệp. Đối với các cửa hàng quy mô lớn có đội ngũ nhân viên đông và mỗi người sẽ chịu trách nhiệm với mỗi công việc khác nhau như bán hàng, kiểm kho, thu ngân… thì việc quản lý, điều tiết con người là việc rất quan trọng. Khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail bạn có thể quản lý được giờ làm của từng người, doanh số bán ra hay phát hiện gian lận trong công việc hàng ngày từ đó đưa ra cách xử lý kịp thời. Ngoài ra, thông qua các tài khoản của từng nhân viên trên Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cho phép lưu lại thông tin cụ thể, chi tiết từng ngày từng giờ, ai làm ngày giờ nào, làm việc gì đồng thời phần mềm có cả lịch sử cũng được hệ thống cập nhật và lưu giữ giúp bạn có thể kiểm tra bất cứ lúc nào bạn cần. Giúp quản lý nhanh chóng và hiệu quả Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý việc bán hàng một cách nhanh chóng, dễ sử dụng và có hiệu quả cao: với chức năng báo cáo dạng biểu đồ giúp chủ doanh nghiệp có cái một nhìn tổng quan nhất và đưa ra các dự định chính xác nhất. Quản lý tốt thông tin khách hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý tốt thông tin khách hàng: Bao gồm các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty, tên doanh nghiệp, nơi làm việc,… cần được cập nhật liên tục, thường xuyên nhất trong phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp việc quản lý được dễ dàng, thuận tiện hơn.