Công ty Thiết kế web

Các Công Trình Giao Thông Cải Thiện Việc Di Chuyển Đến Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hunglambds, 8/2/22.

  1. hunglambds

    hunglambds Member

    Các Công Trình Giao Thông Cải Thiện Việc Di Chuyển Đến Vũng Tàu
    1. Xây Dựng Đường Cao Tốc Từ Biên Hòa Đến Vũng Tàu
    1.1. Thông Tin Về Đường Cao Tốc
    Dự án cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu dự kiến có tổng chiều dài 77,6km. Đường cao tốc sẽ chạy song song với tuyến đường quốc lộ 51. Điểm đầu của tuyến đường sẽ nối với tuyến đường tránh quốc lộ 1, đi qua đoạn đường tránh thuộc Tp Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai). Điểm cuối giao nhau với đường vành đai thuộc Vũng Tàu. Đường cao tốc thuộc tuyến đường cao tốc miền Đông Nam Bộ. Sau khi hoàn thành, đây sẽ là đường kết nối nhanh nhất bắt từ Đồng Nai đến Vũng Tàu. Rút ngắn thời gian di chuyển chưa đến 1 tiếng đồng hồ.

    [​IMG]

    Đường cao tốc hiện nay có nhiều phương tiện lưu thông gây ùn tắc nghiệm trọng.
    1.2. Chi Tiết Xây Dựng
    Cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu được phân làm 4 đoạn như sau:

    • Đoạn đường Biên Hòa – Long Thành có 4 làn xe
    • Đoạn qua Long Thành – Tân Hiệp quy mô 6 làn xe
    • Đoạn từ Tân Hiệp đến Phú Mỹ xây dựng 6 làn xe
    • Đoạn nối Phú Mỹ qua nút giao Quốc lộ 56 có 4 làn xe
    Dự án có kế hoạch xây dựng 7 nút giao,4 cây cầu vượt qua đường ngang, 13 cây cầu vượt qua dòng nước và 19 cây cầu đường ngang băng qua đường cao tốc. Tổng diện tích đất xây dựng dự án được tính khoảng 588,5ha. Vốn đầu tư của dự án hơn 19,012 tỷ đồng. Dự kiến đến 2025 tuyến đường sẽ được đưa vào hoạt động.

    >>>>> Các dự án nghỉ dưỡng cao cấp tại Hồ Tràm

    [​IMG]

    Việc nâng cấp mở rộng sẽ giúp lưu thông hàng hóa và du khách thuận lợi hơn.
    1.3. Ý Nghĩa Của Tuyến Cao Tốc
    Việc hình thành tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ tạo điều kiện cho sự phát triển khu vực. Điển hình như vận tải đường bộ, các cảng biển và khu công nghiệp ở Đồng Nai, Vũng Tàu. Đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu cũng phần nào giúp giảm tình trạng kẹt xe cục bộ tại khu vực này. Làm thông thoáng đường xá để giúp việc lưu thông thuận lợi.

    2. Phà Biển Từ Cần Giờ Đến Vũng Tàu
    2.1. Thông Tin Tuyến Phà
    Phà biển từ huyện Cần Giờ đến Bà Rịa – Vũng Tàu đã chính thức được đưa vào hoạt động ngày 4-1-2021. Tuyến phà này do doanh nghiệp đầu tư, di chuyển trên đoạn đường 15km từ bến Tắc Suất thuộc thị trấn Cần Thạnh (huyện Cần Giờ) đến gần khu vực trụ sở của Cảng vụ hàng hải tỉnh Vũng Tàu.

    [​IMG]

    Những chuyến phà di chuyển thích hợp cho người yêu thích cảnh biển.
    2.2. Chi Tiết Về Thiết Kế Phà
    Phà được thiết kế có hai thân, chiều dài 45m và rộng 10m. Tốc độ tối đa của phà lên đến 24 hải lý (hơn 43 km) mỗi giờ. Trong khoang hành khách được thiết kế với 2 tầng gồm 330 chỗ nhưng chỉ chở tối đa được 190 người. Ngoài hành khách, phà có thể chở thêm 10 ô tô, 50 xe máy và các hàng hóa khác… Hiện tại, hệ thống bến bãi ở hai đầu tuyến gồm nhà chờ, bãi giữ xe khách,…đã được hoàn tất xây dựng để phục vụ khách.

    2.3. Thông Tin Giá Vé
    Giá vé đi phà là 70.000 đồng/lượt khách. Khách đi xe phải trả thêm phí gửi (tùy loại phương tiện), xe máy và xe đạp có giá 50.000 đồng/xe. Giá cho ôtô 4 chỗ và xe bán tải là 350.000 đồng/xe; ôtô từ 7 chỗ đến 20 chỗ có giá 450.000 đồng/xe; xe khách từ 20 chỗ đến 26 chỗ ngồi được tính phí đến 600.000 đồng/xe và xe từ 26 chỗ ngồi trở lên có giá là 800.000 đồng/xe. Đối với xe tải, giá vé thấp nhất được áp dụng cho loại xe có trọng tải dưới 3 tấn là 400.000 đồng/xe, giá cao nhất là một triệu đồng đối với xe từ 8 tấn trở lên. Lưu ý, tuyến phà này không vận chuyển các loại xe container.


    2.4. Tầm Quan Trọng Của Phà Biển Cần Giờ Vũng Tàu
    Tuyến phà biển có ý nghĩa trong việc giảm áp lực cho giao thông đường bộ, phát triển loại hình di chuyển mới. Đem lại thêm sự lựa chọn cho du khách yêu thích ngắm cảnh biển. Đồng thời rút ngắn thời gian di chuyển đường thủy so với trước đây chỉ còn 30p. Góp phần vào sự phát triển kinh tế và du lịch cho TPHCM cũng như cho tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
     

trang này