Công ty Thiết kế web

Các tính năng cần có của một công cụ hỗ trợ quản lý cửa hàng

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi tranan0401, 1/2/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member

    Nếu bạn muốn giảm cân, bạn cần nhớ số ngày mình ăn kiêng và xác định số calo mình nạp vào mỗi ngày, ghi chú lại lượng thời gian mình đã đi bộ hoặc tập luyện. Tương tự với việc quản lý và đầu tư tài chính, mỗi ngày, mỗi tuần hay mỗi tháng hoặc mỗi quý bạn cần ghi lại, hạch toán số tiền mình đã chi tiêu hoặc đầu tư.

    Hầu hết mọi người đều sử dụng cách nhập dữ liệu thủ công, mất nhiều thời gian và dễ gây nhầm lẫn. Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ vượt bậc của công nghệ tự động và kỷ nguyên số, chúng ta có thể sử dụng các công cụ và phần mềm trong việc xử lý hầu như mọi công việc.

    Nhờ ứng dụng các giải pháp “phần mềm” quy trình bán hàng được quản lý, điều chỉnh và kiểm soát tốt hơn. Việc quản lý bán hàng trên kênh phân phối được thực hiện hoàn toàn tự động, ít sai sót và tránh lãng phí tài nguyên cho các doanh nghiệp.

    Giải pháp phần mềm được xem là giải pháp dành cho ban quản lý, nhà lãnh đạo. Qua phần mềm nhà quản lý có thể xác định thời cơ bán hàng, cơ hội cải tiến cũng như kiểm soát nhóm bán hàng tốt hơn. Phần mềm bán hàng giúp tránh lãng phí thời gian, tiết kiệm nguồn nhân lực, tiền bạc, tăng doanh thu cho các nhà bán lẻ.

    Hiện nay, công nghệ phát triển mạnh, trí tuệ nhân tạo và công nghệ lên ngôi, các quy trình quản lý truyền thống được thay thế bằng máy móc và phần mềm. Doanh nghiệp hay cửa hàng muốn quản lý hiệu quả và không bị tụt hậu thì nên áp dụng phần mềm vào quy trình quản lý của mình là phương án tối ưu nhất.

    Tại sao bạn không lựa chọn cho mình một giải pháp quản lý hiệu quả và chuyên nghiệp cho cửa hàng của mình ngay bây giờ? Một trong những phương thức hiệu quả nhất hiện phải kể đến giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado. Phần mềm sở hữu thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thích hợp cho mọi đối tượng người dùng. Với nhiều tính năng quản lý chuyên nghiệp, bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng của mình mà không cần phải có mặt ở cửa hàng mọi lúc, mọi nơi.


    1. Quản lý hàng hóa một cách chi tiết
    Mỗi hàng hóa của một hãng lại có nhiều thể loại, công dụng, màu sắc, giá bán,.. khác nhau, vì vậy để quản lý sản phẩm chi tiết là không hề đơn giản. Phần mềm có khả năng lưu trữ thông tin lớn nên toàn bộ các loại sản phẩm mà bạn kinh doanh sẽ được cập nhật trên hệ thống.

    Song song đó, bạn có thể phân chia được từng loại sản phẩm, những thông tin về giá sản phẩm, tính năng, màu sắc, in mã vạch,… Với những thao tác đơn giản thì người quản lý cửa hàng có thể tra cứu được những thông tin về sản phẩm của mình để cung cấp cho khách hàng một cách dễ dàng.

    2. Cập nhật tình hình doanh số, thu chi chính xác
    Tất cả mọi thao tác về kiểm tra doanh số, tình hình thu chi của cửa hàng sẽ được rút ngắn vì phần mềm này có thể tự động hoàn thành những chi phí mà bạn yêu cầu, tính được doanh số bán hàng trong một ngày hay bất cứ lúc nào bạn muốn. Những con số sẽ cho bạn biết tháng đó cửa hàng bạn có lời hay không, có gặp thất thoát gì không, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    3. Chăm sóc khách hàng hiệu quả
    Việc thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng sẽ giúp bạn phân biệt được nhóm đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua hàng ở cửa hàng của bạn là bao nhiêu tuổi, sống ở đâu,... Nắm được những thông tin này, bạn có thể xây dựng những chiến lược quảng bá mới, mang lại hiệu quả cao cũng như tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Hệ thống của giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado cũng bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối nên khách hàng sẽ yên tâm hơn khi cung cấp thông tin cho bạn.


    4. Quản lý nhân viên hiệu quả
    Nhân viên cũng là một nhân tố không thể thiếu góp phần mang lại uy tín cho cửa hàng của bạn, bởi họ là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Kiểm soát mọi hành động của nhân viên cũng là cách để bạn tránh những rủi ro như mất hàng, nhân viên phục vụ khách hàng chưa tốt hoặc không đủ kiến thức để tư vấn,...

    Thông qua hệ thống của Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado, bạn có thể theo dõi và kiểm tra cá nhân mỗi nhân viên dễ dàng. Nhanh chóng đưa những đánh giá khen thưởng phù hợp cho mỗi nhân viên.

    Ngoài những tính năng kể trên, phần mềm thông minh này cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục sao cho phù hợp với người dùng ở mọi phương diện. Giờ đây, dù bạn ở bất cứ đâu cũng dễ dàng đăng nhập vào hệ thống và kiểm soát toàn bộ hoạt động đang diễn ra ở cửa hàng. Đặc biệt, Bado đang có chương trình ưu đãi lớn 1 NĂM SỬ DỤNG MIỄN PHÍ các tính năng ưu việt của phần mềm, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi nhé!
     

trang này