Công ty Thiết kế web

Các ý tưởng tuyệt vời cho SMS Marketing vào dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi MaiAnh102, 16/12/20.

  1. MaiAnh102

    MaiAnh102 New Member

    Dịp Noel hàng năm luôn được coi là thời điểm tốt để tung ra những chiến lược marketing. Bởi vì lễ hội này thu hút được sự chú ý của mọi người. Chính vì vậy, các nhà quảng cáo thường tận dụng cơ hội này để gửi email marketing tới khách hàng, nhằm quảng bá cho thương hiệu.

    Dưới đây là 3 ý tưởng mà các doanh nghiêp thường áp dụng vào dịp Noel hiệu quả khi dùng SMS Marketing mà phanmemmarketing.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo

    1. Khuyến mãi sản phẩm mới

    Năm mới là thời điểm tốt nhất để quảng bá sản phẩm mới của bạn. Dịp năm mới luôn gắn liền với những ý tưởng mới và một khởi đầu mới. Vì vậy đây là lúc khách hàng sẵn sàng nhất cho các sản phẩm mới.

    Trong mùa này, mọi người tìm kiếm những điều mới. Họ cố gắng thay đổi điều gì đó trong cuộc sống của họ. Điều này liên quan đến thực phẩm, thời trang, ngoại hình và lối sống. Vì vậy, các nhà hàng có thể quảng bá một món ăn mới. Các nhà bán lẻ có thể quảng bá một mặt hàng thời trang mới. Và phòng tập thể dục có thể quảng bá một gói mới của kế hoạch tập luyện….

    Khi một công ty ra mắt một sản phẩm mới hoặc một gói dịch vụ mới. Một trong những kênh tốt nhất để quảng bá những điều mới là thông qua tin nhắn SMS hàng loạt. Gửi cho người đăng ký của bạn một tin nhắn và thông báo cho họ về những thay đổi mới. Và đừng quên giảm giá cho lần mua hàng đầu tiên.

    2. Ưu đãi thời gian có hạn

    Điều gì làm cho khách hàng muốn sản phẩm hoặc dịch vụ nhiều hơn nếu bị giới hạn về thời gian. Bất kỳ thời hạn nào để có được một sản phẩm luôn tạo ra một sự cám dỗ rất lớn để có được nó. Khi bạn tạo ưu đãi đặc biệt hoặc một cuộc thi. Hoặc chỉ một quảng cáo sản phẩm mới, luôn đảm bảo bao gồm một số thời hạn. Thời hạn cho một sản phẩm giới hạn, hoặc thời hạn cho một ưu đãi hạn chế.

    Sử dụng dịch vụ nhắn tin để không chỉ thông báo cho người đăng ký của bạn về tin tức. Mà còn cung cấp cho họ phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi sẽ chỉ hoạt động trong một thời gian cụ thể. Làm cho kênh SMS Marketing của bạn trở nên siêu hấp dẫn. Bằng cách tăng sự quan tâm của khách hàng đối với các ưu đãi và phiếu giảm giá có giới hạn thời gian.

    3. Mã khuyến mại cho khách hàng VIP

    Khách hàng của bạn đang chờ đợi mùa lễ vì họ biết rằng bạn sẽ nuông chiều họ bằng mã khuyến mãi và quà tặng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng không làm họ thất vọng.

    Nhìn chung, phiếu giảm giá và mã khuyến mãi là những tên lửa đẩy bán hàng tốt nhất. Họ đảm bảo doanh số bán hàng lớn hơn. Đồng thời khiến khách hàng của bạn rất hài lòng và hài lòng. Bạn muốn gửi cho người đăng ký của mình một mã khuyến mãi để được giảm giá. Cho các sản phẩm theo chủ đề năm mới hoặc các dịch vụ phù hợp cho ngày lễ đặc biệt. Kỹ thuật này có thể được sử dụng cho cả mua hàng tại cửa hàng và trực tuyến .

    Ví dụ: bằng cách hiển thị mã khuyến mãi trong cửa hàng, người mua có thể yêu cầu giảm giá. Đối với mua sắm trực tuyến, khách hàng có thể nhập mã khuyến mãi vào trường thích hợp và được giảm giá hoặc một món quà đặc biệt.

    4. Gửi lời chúc

    Đây là thời điểm đặc biệt và ý nghĩa để bạn cảm ơn Khách hàng đã tin tưởng, sử dụng bên bạn. Hơn nữa gửi lời chúc mừng Khách hàng vào những dịp đặc biệt như Noel, cuối năm, ... sẽ làm khách hàng cảm thấy họ có cái nhìn thiện cảm bên bạn.

    Bạn quan tâm về spam tin nhắn hàng loạt thì có thể tham khảo tại https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

    Chúc bạn thành công !
     

trang này