Hiện nay, việc tìm được một văn phòng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp không phải là chuyển dễ dàng. Các doanh nghiệp luôn muốn tiết kiệm thời gian, chi phí, nhưng vẫn tìm thuê được văn phòng có vị trí đắc địa, có diện tích, cơ sở hạ tầng và dịch vụ lý tưởng phù hợp với mục đích kinh doanh của công ty. Vì vậy, để thành công trong công việc tìm kiếm thuê văn phòng quận 1 như tình hình hiện nay, các doanh nghiệp cần lưu ý các vấn đề sau đây: 1.Lên kế hoạch về ngân sách và thời gian thuê: Bạn cần có kế hoạch ngân sách và thời gian thuê cụ thể trước khi tìm văn phòng mới, việc này cần lưu ý đầu tiên bởi chi phí thuê văn phòng sẽ tác động rất lớn đến tình hình kinh doanh của công ty, vì vậy ngân sách cần được xác định rõ ràng và chắc chắn ngay từ đầu. 2.Vị trí văn phòng: Bạn nên chọn văn phòng cho thuê quận 1 phù hợp ngành nghề công ty bạn đang kinh doanh, theo kế hoạch quảng cáo của công ty và phong thủy phù hợp. 3.Diện tích văn phòng: Thường thì diện tích trung bình cho không gian làm việc của một nhân viên là 4m2/người. Vì vậy trước khi thuê văn phòng quận 1, bạn cần tính toán để văn phòng không quá nhỏ hoặc quá rộng so với mức cần thiết. Diện tích văn phòng sẽ xác định dựa trên số lượng nhân viên, kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài của công ty. 4.Lựa chọn dịch vụ tư vấn và thiết kế văn phòng uy tín: Khi chuyển đến văn phòng mới, có rất nhiều yếu tố liên quan như tường cột, các vách kính lấy sáng,… Có thể sẽ không phù hợp với công ty bạn, vì vậy nếu bạn có chuyên gia thì họ sẽ giúp bạn thiết kế được văn phòng phù hợp. 5.Xem xét thời gian làm việc: Thông thường, chủ đầu tư sẽ có những quy định riêng về thời gian làm việc cho các văn phòng. Vì vậy, tùy theo lượng phân bổ thời gian là 24/24, hay 8 tiếng/ngày, bạn sẽ phải thương lượng kỹ trong hợp đồng nếu tính chất công việc công ty bạn cần làm thêm giờ thường xuyên, bạn nên sự tính thời gian phát sinh và thương lượng các chi phí ngoài giờ với chủ tòa nhà. 6.Cơ sở hạ tầng, dịch vụ, chi phí cộng thêm: Khi chọn thuê văn phòng quận 1, bạn đừng quên mất đặt vấn đề được cung cấp đầy đủ các dịch vụ cộng thêm bao gồm chi phí quản lý, chỗ để xe, sửa chữa và trang trí phòng, cơ sở hạ tầng, đây là yếu tố quan trọng mang đến sự dễ dàng cho hoạt động của công ty. 7.Vấn đề thương lượng hợp đồng: Thường trong hợp đồng thuê, giá thuê văn phòng sẽ được giữ nguyên trong 2 hoặc 3 năm đầu nết hợp đồng ký kết trong 5 năm. Thời gian sau đó sẽ tăng giá hoặc giảm giá theo thị trường. Để hạn chế chi phí phát sinh quá lớn cho văn phòng, bạn nên quy định rõ ràng trong hợp đồng: Ví dụ như tăng không quá 10%,… Ngoài ra bạn cũng nên thương lượng kỹ với chủ đầu tư về diện tích thuê để giảm chi phí đáng kể cho công ty về lâu dài. Để biết thêm thông tin về dịch vụ cho thuê văn phòng quận 1, cho thuê văn phòng trọn gói quận 1, cho thuê văn phòng chia sẻ quận 1 vui lòng liên hệ trực tiếp đến Serepok.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ miễn phí khi bạn cần thuê văn phòng quận 1. Serepok Anh Minh Tower Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM. Hotline: 090.284.1928 Website: serepok.com