CHIẾN LƯỢC X5 DOANH THU TỪ CHĂM SÓC TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG 1. Lĩnh vực nào cần chăm sóc khách hàng? 2. Thực trạng và lỗ hổng chăm sóc trải nghiệm khách hàng 3. Cách sáng tạo lý do chăm sóc khách hàng 4. Chiến lược tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng 5. Chiến lược tăng doanh thu X5 ỨNG DỤNG CÔNG CỤ MARKETING 0Đ 1. Xây dựng các kênh Online, yếu tố tiên quyết của các doanh nghiệp trong xu hướng chuyển đổi số 2. Tư duy dùng công cụ, tools trong bán hàng Online mùa dịch 3. Ứng dụng thực chiến công cụ Marketing 0đ - THỜI GIAN: 20h00 Thứ Bảy - 28/08/2021 - HÌNH THỨC: ZOOM - BTC sẽ gửi link Zoom tới các thành viên tham gia 30 phút trước khi diễn ra chương trình. Các anh/chị vui lòng kiểm tra đường link, test mic và đường truyền để đảm bảo hiệu quả tham gia chương trình. #CHƯƠNG_TRÌNH_HỖ_TRỢ_DOANH_NGHIỆP_VỪA_VÀ_NHỎ "Cùng nhau vượt dịch, Cùng nhau cán đích" Link group : https://zalo.me/g/hqmiib184 ========----------------------------------========== WEBSITE:https://facebookninja.net Mọi chi tiết liên hệ : 096. 3333 .917 Fanpage : https://www.facebook.com/phanmemmarketingninjaa ĐỊA CHỈ VĂN PHÒNG : Trụ sở.HN: Tầng 4, Tòa nhà Mỹ Sơn, Số 62 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội VP.HCM: Tầng 5 - Tòa nhà GIC TOWER, Số 326 Cách Mạng Tháng 8 - P10, Q3, TP.HCM