Công ty Thiết kế web

Cách tăng tương tác facebook trong năm 2021

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Dương Quá, 4/10/21.

  1. Dương Quá

    Dương Quá New Member

    Nếu bạn muốn bán hàng trên Facebook, phạm vi tiếp cận không phải trả tiền trên Facebook của bạn vào năm 2021 là rất quan trọng. Và đây là lý do tại sao! Facebook vận hành một thuật toán thưởng cho bạn cho những hành động tích cực được thực hiện trên các bài đăng của bạn. Tương tác tích cực được coi là: thích, bình luận hoặc chia sẻ! Càng nhiều tương tác tích cực, bạn càng có cơ hội tăng mức độ tương tác và phạm vi tiếp cận.

    Nghe có vẻ dễ dàng? Tất cả những gì bạn phải làm là lôi kéo người dùng tương tác với các bài đăng của bạn! Bạn có thể hỏi, "nhưng tại sao phạm vi tiếp cận Facebook của tôi vẫn giảm?" Đừng lo lắng, người dùng đã báo cáo mức độ tương tác và tiếp cận bài đăng thấp với thuật toán được cập nhật. Và điều này có nghĩa là làm việc chăm chỉ hơn một chút để tìm ra cách làm việc với thuật toán chứ không phải chống lại nó. Chúng ta cùng tìm hiểu xem như thế nào nhé!
    Cách để tăng tương tác cho Facebook

    Tạo bài đăng có thể chia sẻ
    [​IMG]

    Tương tự như việc tạo một bài đăng hấp dẫn, bạn sẽ muốn tạo một thông điệp có thể chia sẻ. Có thể là những lời khuyên hữu ích, những bức ảnh vui nhộn hoặc những câu trích dẫn đầy cảm hứng. Mục tiêu chính: (để những người theo dõi bạn chia sẻ với bạn bè của họ). Người xem của bạn chia sẻ bài đăng với vòng kết nối của họ, tăng khả năng tiếp cận của bài đăng với những người mà bạn có thể chưa tiếp cận trước đây.
    Tăng cường các bài đăng hoạt động tốt

    Khi bạn tìm thấy một định dạng hoặc bài đăng có mức độ tương tác cao - hãy bắt đầu cải thiện! Rất có thể, người dùng ngoài những người theo dõi bạn cũng sẽ tương tác với nó. Đây là một cách tuyệt vời để tăng phạm vi tiếp cận trên quảng cáo Facebook!
    Đặt câu hỏi
    Một câu hỏi thú vị là một cách tuyệt vời để tăng tương tác Fb. Sau đây là một số ý tưởng để giúp bạn bắt đầu.
    • Làm thế nào để bạn [hoàn thành hành động này]?
    • Tại sao bạn [thích sự kiện hoặc thương hiệu này]?
    • Bạn có đồng ý với [một tuyên bố, sự kiện, con người đáng chú ý, v.v.] không?
    • Sở thích của bạn [điền vào chỗ trống] là gì?
    Bạn cũng có thể hỏi người hâm mộ thông tin về loại nội dung họ muốn xem từ bạn. Sau đó, cung cấp cho họ những gì họ yêu cầu. Nội dung được nhắm mục tiêu này sẽ truyền cảm hứng giúp bài đăng nhận được nhiều tương tác.

    Xem thêm: Những cách tăng tương tác fb hiệu quả khác
     

trang này