Công ty Thiết kế web

Cải thiện quy trình quản lý cửa hàng lỗi thời bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi tranan0401, 18/1/23.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member

    Trước đây khi các công ty công nghệ vẫn còn chưa phát triển thịnh vượng, việc bỏ chi phí để xây dựng một giải pháp bán hàng để quản lý cửa hàng là điều rất tốn kém. Có rất ít doanh nghiệp đồng ý bỏ tiền ra mua một công cụ hỗ trợ thay vào đó họ tận dụng những phương pháp truyền thống để quản lý cửa hàng.

    Hiện nay các chủ cửa hàng đã tìm đến những phương pháp quản lý cửa hàng khác thay cho file Excel và phương pháp quản lý thủ công để nâng cao sự hiệu quả cho cửa hàng. Trong đó Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado - một lựa chọn tốt nhất hiện nay với sự thuận lợi và đơn giản.

    Với giao diện đơn giản, thân thiện, dễ nhìn, nhân viên bán hàng trực tiếp trong cửa hàng chỉ cần thực hiện tối đa từ hai đến ba thao tác trên phần mềm để hoàn thành nghiệp vụ.

    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado có đầy đủ chức năng để giải quyết những bài toán quản lý căn bản: Bán hàng - Mua hàng; Nhập xuất hàng tồn kho; Theo dõi doanh thu bán hàng; Thu công nợ; Phân quyền truy cập nhân viên; Đưa ra các chương trình khuyến mãi,...

    - Quản lý chi tiết sản phẩm: phân loại một cách dễ dàng theo thể loại, gian hàng. Bạn có thể tạo mới, cập nhật và thay đổi thông tin sản phẩm giúp bạn nắm rõ được số lượng sản phẩm hiện có của cửa hàng.

    - Quản lý kho hàng: Bạn có thể tiến hành kiểm tra tồn kho hàng hóa theo mã, theo tên sản phẩm, theo số series,.. Ngoài ra bạn có thể theo dõi được tồn kho của sản phẩm theo từng cửa hàng, chi nhánh giúp tiết kiệm được thời gian và hạn chế việc thất thoát sản phẩm trong quá trình kiểm kho.

    [​IMG]

    - Quản lý công nợ: Mua, bán, đổi trả hàng hóa, chốt nợ theo nhóm khách hàng, theo nhà cung cấp (nợ phải trả); Cảnh báo công nợ quá mức của khách hàng ngay trên hóa đơn bán khi giao dịch.

    - Báo cáo nhập xuất tồn kho: Hệ thống báo cáo chi tiết thời gian và số lượng nhập xuất tồn kho.

    - Quản lý thông tin khách hàng: Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi, trả hàng hoặc thu/chi.


    - Phân quyền cho người dùng: Phần lớn việc cửa hàng áp dụng phần mềm là các mô hình lớn hoặc ít nhất là có nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân. Người quản trị có khả năng phân quyền chi tiết về khả năng truy cập và sử dụng từng chức năng, từng thao tác.

    - Tung chương trình khuyến mãi: Hỗ trợ tạo nhiều chương trình khuyến mãi: flash sale, mua 1 tặng 1, mua theo đơn giảm giá,...

    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado không ngừng phát triển để đáp ứng các mô hình kinh doanh cũ và mới, độc và lạ. Bado cho bạn thấy những con số bạn mong muốn, đưa ra được những tỷ lệ so sánh mà bạn cần, giúp bạn giám sát mọi thứ như những chiếc camera.


    Giải pháp bán hàng chuyên nghiệp Bado còn rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bạn khám phá. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn đăng ký sử dụng miễn phí nhé!
     

trang này