Công ty Thiết kế web

Canalys: Xiaomi dẫn đầu tại thị trường Ấn Độ với 31% thị phần trong quý 1 năm 2018

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 12/2/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Xiaomi tiếp tục cho thấy sự phát triển vô cùng mạnh mẽ tại Ấn Độ. Theo báo cáo từ dữ liệu mới nhất của Canalys, Xiaomi đã bán được 9 triệu smartphone, đa số là dòng Redmi và Mi trong quý 1 và chiếm tổng số 31% thị phần smartphone của đất nước đông dân nhất Nam Á.

    [​IMG]
    Bản thống kê của Canalys về thị phần smartphone Ấn Độ từ năm 2015 đến quý 1 năm 2018
    Xếp thứ 2 là Samsung với 25% thị phần, OPPO và Vivo lần lượt chia sẻ vị trí thứ 3 và thứ 4. Những smartphone giá rẻ giúp Xiaomi đem lại doanh thu "khủng" là: Redmi Note 5, Redmi Note 5 Pro và đặc biệt bán chạy nhất là Redmi 5A với 3.5 triệu chiếc bán ra chỉ trong vòng 3 tháng đầu quý 1. So với mẫu bán chạy nhất của Samsung là Galaxy J7 Nxt chỉ bán được 1.5 triệu chiếc.

    Với sự phát triển ổn định từ tháng 1 đến tháng 3 đến từ 4 nhà sản xuất lớn tại Ấn Độ (Xiaomi, Samsung, OPPO và Vivo), đã vô tình loại bỏ đi các nhà sản xuất smartphone nhỏ lẻ ra khỏi thị trường nước này. Gionee và Lenovo cũng đã giảm bớt lô hàng từ 90% và 60% do không thể mở rộng quy mô kinh doanh bởi chi phí quảng cáo và phí tiếp thị tương đối cao.

    Năm 2018 là một năm đầy hứa hẹn cho 2 nhà bán lẻ trực tuyến như Flipkart và Amazon, nơi họ có thể cạnh tranh lại với chi phí giá thành sản phẩm tương đối thấp.

    Nguồn: GSMarena

    Xem thêm: Ông chủ Xiaomi sắp thực hiện thương vụ IPO lớn nhất trong vòng 4 năm
     

trang này