Đơn giản, dễ hiểu, dễ thật thi cử là tiêu chí san sớt của ACT Group. Với mong muốn chia sẻ những kiến thức thực tại, dựa trên sự áp điệu nghiệm của đội ngũ giảng sư ACT Group trong suốt lĩnh vực marketing online cho giáo dục, trường học. Chúng tui xin phép được chia sẻ chủ đề “Hướng dẫn đánh marketing online cho ngành giáo dục, trường học một cách đơn giản, dễ hiểu nhất” 1 Cách tư duy tổ chức xây dựng hệ thống marketing online cho trường học Điều trước tiên chập làm bất cứ vấn đề gì là bạn cần giàu một mưu hoạch vắt trạng thái, bạn có thể tham lam khảo các bước đồ mưu hoạch ở đằng trên song tôi hở chia sẻ. Mục mục tiêu của việc lập mưu hoạch nào giúp bạn hình dung được những công việc cần phải làm, phía ria đó, bạn nhiều thể ước tính nết chi phí bạn có thể bỏ ra là bao lăm? Kỳ vẳng lợi ích thu bay như thế nào? Điều thứ hai là bạn phải có có những nhân sự đạt những chuẩn nhất định về năng lực Marketing Online nhằm hiện thực Hóa những ý tưởng những hoạt động của bạn. Nếu như bạn quyết định từ làm thì phải trang bị những kiến thức marketing online cho bản thân. Học biện NUU sẵn sàng chia sẻ những kiến thức mình có. Điều thứ ba và tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là mỗi một kênh Marketing Online, điều có những tiêu chuẩn của nó. Do đó, trước lót bắt tay vào thực hiện bạn cần nắm rõ các tiêu chuẩn này. Nhằm tránh trường hợp sửa đến sửa lui chết thật nhiều thời gian và công sức của bạn. Hiện tại trên mỗi một kênh Marketing Online Học cáo NUU hả xây dựng những tiêu chuẩn của nó. Bên mép có những tiêu chuẩn chung, thì thẳng băng có những tiêu chuẩn riêng dành cho kiếm ngành. Điều thứ tư mà tui muốn chia sẻ đó là việc xây dựng các kênh Marketing Online cũng như như công tác quảng vịn cho các kênh thì bạn nên tham vấn các chuyên gia nhanh dặn tởm nghiệm nhằm giúp bạn tối ưu hóa các công đoạn triển khai cũng như tiết kiệm chi phí phanh đạt kết quả cao hơn. 2. Quảng cáo Facebook giáo dục - định dạng cơ bản Quảng cáo Facebook giáo dục cơ bản sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang News Feed, bao gồm tối đa 25 ký từ bỏ tiêu đề, 90 hốt từ bỏ ụ miêu tả ngắn và một hình ảnh hâm dẫn có kích thước 100×72 pixel. Trang đích gọi là URL đích của quảng cáo sẽ là trang fanpage giáo dục hoặc link trang web giáo dục của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo giáo dục này, bạn cần được ra đích là những lượt click của khách dính líu chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn ghẽ. Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau xuể đi đến một quyết định cuối cùng thực thụ tác động đến gu khách hàng giáo dục. 3. Quảng cáo bài đăng giáo dục trên Fanpage Hình thức quảng cáo bài đăng tải trên Page giáo dục này chỉ hiển thị trên News Feed, bao gồm 1 hình ảnh và text được chiết xuất tự động từ 1 bài đăng trong fanpage. mong với những hình thức marketing Facebook Ads trên, ban tuyển sinh sẽ thành công với chiến dịch marketing giáo dục trong mùa tuyển sinh sắp tới. Giả dụ bạn còn gặp khó khăn cần tư vấn hãy can hệ