Đâu là giải pháp theo dõi hàng tồn kho cho doanh nghiệp của bạn? Hàng tồn kho luôn là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Hàng tồn kho quá nhiều hay quá ít đều ảnh hưởng đến quá trình kinh doanh, vì vậy cần có phương pháp quản lý phù hợp. Hiện nay, nhiều đơn vị, đặc biệt là các cửa hàng, đại lý bán lẻ truyền thống chỉ áp dụng phương pháp quản lý thủ công với nhiều thao tác phức tạp, vừa tốn thời gian, vừa không hiệu quả, dẫn đến không thể kiểm soát chặt chẽ quá trình kinh doanh. Khi công nghệ phát triển theo xu hướng cạnh tranh trên thị trường ngày càng cao thì việc áp dụng phần mềm quản lý hàng tồn kho là điều kiện tiên quyết nếu doanh nghiệp muốn đứng vững, không bị đối thủ vượt mặt. Vậy lựa chọn phần mềm nào là hợp lý? Sử dụng phần mềm quản lý Lợi ích gì? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn. Các vấn đề chính trong quản lý hàng tồn kho Hàng tồn kho là tất cả các sản phẩm được lưu trữ để đáp ứng nhu cầu hiện tại hoặc tương lai. Nếu tồn kho quá ít thì cung không đủ cầu. doanh số sẽ giảm, khách hàng sẽ không đủ kiên nhẫn để chờ họ tìm thấy đối thủ cạnh tranh. Tuy nhiên, nếu số lượng trên quá lớn thì càng xấu vì ngoài việc tích trữ lâu ngày sẽ bị hư hỏng, mất mát, chi phí cất giữ, bảo vệ cũng cao hơn. Bên cạnh đó, hình thức quản lý hàng tồn kho thủ công mang lại rất nhiều phiền phức như: – Không thể tính toán chính xác lượng hàng tồn kho, đặc biệt là kinh doanh theo chuỗi, có quá nhiều cơ sở khác nhau – Không thể kiểm tra chính xác hạn sử dụng của sản phẩm. Trên thực tế, nhiều hàng hóa quá cũ được tích trữ lâu ngày mà chủ cửa hàng không hề hay biết. Việc quản lý nhiều loại hàng hóa khác nhau trên cùng một địa điểm không hề đơn giản. Hầu hết các đại lý, cửa hàng kinh doanh nhiều sản phẩm cùng lúc dẫn đến tình trạng không nắm rõ thông tin sản phẩm. Bên cạnh đó là lo ngại về tính trung thực của nhân viên trong quá trình bán hàng. Nhiều doanh nghiệp lớn chia sẻ, họ không thể kiểm soát hết nguồn cung sản phẩm khi hàng nghìn đơn hàng được xử lý mỗi ngày. Trên thực tế, có rất nhiều lo lắng khi quản lý hàng tồn kho một cách thủ công, vừa không tốn thời gian lại hiệu quả. Trong thời kỳ kinh tế phát triển, khoa học công nghệ dần thay thế sức người, những cửa hàng “trung thành” với phương thức truyền thống sẽ nhanh chóng bị đào thải. Chính vì vậy phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề cho các doanh nghiệp. Giải pháp theo dõi hàng tồn kho cho doanh nghiệp của bạn? Khi doanh nghiệp sở hữu phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, họ sẽ khắc phục được tất cả những tồn tại trên trong quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được một phần mềm quản lý hàng tồn kho hiệu quả giữa vô số thông tin cung cấp trên thị trường là điều không hề đơn giản. Sức mạnh thực sự của một ứng dụng là mức độ dễ dàng và sâu sắc trong việc cung cấp thông tin chi tiết về việc sử dụng khoảng không quảng cáo. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đáp ứng các tiêu chí cơ bản như: – Dễ sử dụng: Hầu hết những người bán hàng hay kể cả người quản lý đều ít tiếp xúc với công nghệ thông tin nên việc sử dụng một phần mềm khá khó khăn. Vì vậy, tiêu chí đầu tiên cần quan tâm là tính đơn giản của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail những người không biết nhiều về công nghệ thông tin vẫn có thể sử dụng dễ dàng. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail – quản lý hàng tồn kho – Đáp ứng toàn bộ quy trình nghiệp vụ của cửa hàng: phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn, từ xuất nhập kho đến các chức năng định lượng, báo cáo, tổng hợp hàng tồn kho. – Báo cáo phản ánh đầy đủ tình hình hàng hóa tồn kho: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail báo cáo hàng hóa nhập kho phải chi tiết, đầy đủ, thống kê được tình hình tổng lượng hàng hóa, mã hàng, số lượng xuất nhập tồn … – Giá phần mềm hợp lý: Ở đây mình không khuyên các bạn tìm những nơi bán giá “cực rẻ” vì thực tế “tiền nào của đó” bạn không thể lấy được đâu. bán phần mềm tốt nếu nó “miễn phí”. Nhưng việc bỏ ra một số tiền lớn chỉ để sử dụng một phần mềm khi bạn chưa hiểu rõ về công dụng và tiện ích của nó thì thật là lãng phí. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail có rất nhiều tính năng nổi bật. Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và DÙNG THỬ MIỄN PHÍ tại trang S2Retail.vn Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail quản lý hàng tồn kho là điều kiện tiên quyết để các doanh nghiệp đứng vững trên thị trường. Hi vọng sau bài viết này bạn sẽ tìm ra hướng đi mới để lập kế hoạch kinh doanh trong tương lai. Chúc bạn thành công với lĩnh vực kinh doanh vật tư nông nghiệp!