Công ty Thiết kế web

Dolce & Gabbana phân biệt giàu nghèo, kỳ thị gầy béo?

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 28/12/18.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 00:35 AM (GMT+7)

    Năm 2018 quả là năm vận hạn với nhà mốt nước Ý.


    [​IMG]

    Vụ Dolce & Gabbana bị tẩy chay tại Trung Quốc còn chưa kịp chìm

    Vụ lùm xùm mang tên The Great Show tại Trung Quốc khiến Dolce & Gabbana bị loạt sao Hoa ngữ tẩy chay còn chưa kịp chìm vào quên lãng thì mới đây, nhà mốt đình đám nước Ý tiếp tục dính thêm một scandal không lấy gì làm đẹp mặt.

    Chẳng là trên trang Instagram của mình, Dolce & Gabbana mới đăng tải bộ ảnh mới mang tên Happy Holidays from Capri. Nếu chỉ nhìn qua thì có thể thấy bộ ảnh trông khá màu sắc, đúng với tinh thần “holidays” (kỳ nghỉ) mà hãng đã đưa ra.

    Tuy nhiên, nhìn kỹ hơn một chút, nhiều người dùng mạng đã nhận ra sự bất thường ở chiến dịch mới của Dolce & Gabbana!


    Chiến dịch mới của nhà mốt này lại tiếp tục gây thị phi

    Khung cảnh tạo nên cảm hứng cho Happy Holidays from Capri là một bãi biển khá đông đúc. Trên bãi biển ấy có rất nhiều du khách đang tắm biển, tắm nắng. Người nằm, người ngồi tùy ý, phụ nữ thì mặc đồ bơi đơn giản, đàn ông thì cởi trần, dường như không có bất kỳ sự sắp xếp nào mang tính chủ đích ở đây.

    Song đối lập hoàn toàn với khung cảnh có phần nhộn nhạo kia lại là dàn mẫu của Dolce & Gabbana, người nào người nấy vừa lồng lộn, vừa thon thả chuẩn mẫu, lại được “tút tát” cực kỹ càng, khác hẳn với những du khách toàn ông già bà cả bụng phệ, nhợt nhạt và ăn mặc vô cùng tầm thường xung quanh.

    Chính sự tương phản này đã khiến người dùng mạng phẫn nộ, cho rằng Dolce & Gabbana đang cố tình tạo ra sự phân biệt rõ rệt về giàu nghèo cũng như cổ súy cho vấn nạn body shaming (kỳ thị ngoại hình) vốn luôn là một chủ đề nhạy cảm trong thời trang.



    Dàn mẫu của hãng lồng lộn và được tút tát kỹ, đối lập với những người bình thường xung quanh

    Hiện tại, tài khoản mạng xã hội Instagram của Dolce & Gabbana đang nhận vô số những bình luận tiêu cực từ cộng đồng quốc tế, đặc biệt từ người dùng mạng Trung Quốc – những người đã hằn học sẵn với nhà mốt nước Ý từ sau vụ người mẫu của hãng dùng đũa ăn mỳ Ý, pizza với biểu cảm mỉa mai.

    Về phần Dolce & Gabbana, hãng vẫn chưa có bất cứ động thái trần tình nào. Nhưng có một điều có thể chắc chắn, đó là năm 2018 quả là năm vận hạn đối với nhà mốt này!



    Những hình ảnh này hiện đang khiến nhiều người phẫn nộ nhưng Dolce & Gabbana chưa có bất cứ động tĩnh nào



    Năm 2018 quả là năm vận hạn với nhà mốt nước Ý

    [​IMG]


    Dolce & Gabbana bị đông đảo người dân Trung Quốc tẩy chay vì cho là xúc phạm văn hóa dùng đũa của người châu Á.


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này