Công ty Thiết kế web

Đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi cuối năm, chuỗi cửa hàng gặp bất cập

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanquynh0601, 13/12/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Trời trở lạnh cũng là dấu hiệu những ngày cuối cùng của năm đã đến. Đây là thời điểm vàng để các chuỗi cửa hàng đua nhau đưa ra những chiến lược khuyến mãi khách hàng nhằm “vớt vát” doanh số sau thời gian dài chịu đứng yên vì dịch bệnh. Đây là hình thức thu hút khách hàng khá tốt, đặc biệt là sắp đến Tết nên nhu cầu mua sắm ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu không kiểm soát được những chương trình này, các chuỗi cửa hàng sẽ dễ gặp bất cập trong kinh doanh khó tìm ra lối thoát.

    Kiểm soát chương trình khuyến mãi chưa hiệu quả

    Việc quản lý các chương trình khuyến mãi chưa bao giờ là dễ dàng. Nếu bạn chỉ có 1 2 chương trình khuyến mãi với tình trạng khách tương đối thì không khó để kiểm soát. Tuy nhiên, nếu muốn tạo sức hút lớn, tính cạnh tranh cao, nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng cùng lúc thì bài toán về quản lý lúc này trở nên khó nhằn hơn.

    [​IMG]

    Mỗi hình thức khuyến mãi đều khác nhau: chiết khấu khác nhau, đối tượng khách hàng áp dụng khác nhau, thời gian khác nhau, nhóm hàng hóa khác nhau,... Chưa kể còn phân loại sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,... nên nếu nhân viên dành thời gian để vừa tính toán, vừa chạy vào kho để xem xét tình trạng hàng hóa sẽ mất rất nhiều thời gian, dẫn đến việc bán hàng chậm trễ khiến khách hàng khó chịu. Hơn nữa, dịp cuối năm là lúc những món đồ trong năm qua chưa bán được sẽ được lấy ra để bán giảm giá, nên việc hàng hóa đó có còn mới, có bị hư hao gì không cũng là việc tốn không ít thời gian để kiểm tra.

    Điều hành chương trình khuyến mãi cho 1 cửa hàng thì rất dễ, nhưng khi bạn quản lý nhiều chi nhánh khác nhau thì rất khó. Bài toán vận hành là trở ngại lớn nhất mà hầu hết các chủ cửa hàng đều gặp phải trước đây. Phải có một giải pháp cụ thể nào đó, như phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng chẳng hạn, thì may ra mới có thể giúp nhà kinh doanh tập trung toàn bộ thời gian và tiền bạc để phát triển một cách tốt nhất.

    Giải đáp bài toán vận hành

    Thấu hiểu những bất cập này, công ty PAP Technology đã tìm ra giải pháp dành riêng cho người quản lý chuỗi, đó chính là phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail. Đây được xem là công cụ hỗ trợ quản lý khá hiệu quả sắp được tung ra thị trường. Hiện nay tuy có rất nhiều phần mềm dành cho người kinh doanh nhưng không phải phần mềm nào cũng phù hợp và giải quyết tốt những vấn đề mà họ gặp phải.

    [​IMG]

    Sở hữu những tính năng cơ bản cần thiết cho việc vận hành chuỗi như quản lý nhân viên, quản lý hàng hóa, quản lý công nợ, cập nhật tình hình doanh thu, quản lý khách hàng, tích hợp giao hàng,... phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ thay bạn giải quyết mọi thứ một cách dễ dàng. Chẳng cần đi đâu xa, việc của bạn chỉ là đăng nhập vào hệ thống của phần mềm, thực hiện vài thao tác trên giao diện đẹp mắt, thân thiện là đã có thể kiểm soát toàn bộ hoạt động một cách chi tiết và chính xác nhất. Thật tiện lợi đúng không nào?

    Bạn còn chần chờ gì nữa? Ngoài ra, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục nhằm phục vụ người dùng một cách tốt nhất, hiệu quả nhất có thể. Chúng tôi luôn lắng nghe những đóng góp ý kiến của khách hàng để được cải thiện mình hơn. Đơn giản và tiện lợi - đó là những gì mà công cụ hỗ trợ thông minh này sẽ mang đến cho bạn đấy!

    Sự có mặt của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail sẽ là bước tiến mới trong số các phần mềm hiện nay và mang lại hiệu quả cao cho người kinh doanh trong việc quản lý chuỗi. Hãy đón chờ sự có mặt của phần mềm trong tương lai gần và có những trải nghiệm tuyệt vời, ứng dụng hợp lý bạn nhé!
     

trang này