Công ty Thiết kế web

Giải pháp đúng đắn giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của chuỗi cửa hàng

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanquynh0601, 3/9/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Kinh doanh thành công sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận. Thế nhưng, cửa hàng bạn vẫn đối mặt với những khó khăn lớn nhất mà hầu hết các chủ doanh nghiệp kinh doanh doanh lớn với một hệ thống các cửa hàng gặp phải đó là lập báo cáo thống kê đơn hàng. Vậy khó khăn đó là gì? Cần làm gì để giải quyết vấn đề đó. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

    [​IMG]


    1. Những khó khăn thường gặp phải khi thống kê đơn hàng của chuỗi các cửa hàng

    Với bất cứ một mô hình kinh doanh, buôn bán nào, thống kê chính xác, nhanh chóng đơn hàng có ý nghĩa rất lớn. Nó giúp bạn dễ dàng xác định nhóm khách hàng tiềm năng, điều tiết hoạt động kinh doanh hiệu quả. Những công việc này thật sự phức tạp và là nỗi lo lớn của rất nhiều chủ các chuỗi cửa hàng.


    Việc báo cáo thống kê đơn hàng không hề đơn giản vì cần độ chính xác cao. Sổ sách và kế toán phải đưa ra những con số chuẩn về đơn hàng theo số lượng hàng hoá, phí chiết khấu, phí giao hàng,... Những bài toán về thống kê đơn hàng theo khách hàng, ngày tháng cụ thể cũng rất khó khăn và mất nhiều thời gian bởi mỗi ngày, mỗi cửa hàng sẽ bán được một số lượng hàng hóa khác nhau, và để có một bản thống kê chính xác cuối cùng, bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian


    2. Giải pháp hiệu quả nhất khi thống kê đơn hàng cho chuỗi các cửa hàng

    Hiện nay, với công nghệ, internet vô cùng phát triển, đã giúp con người thực hiện rất nhiều công việc dễ dàng hơn. Và trong trường hợp này cũng vậy. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail hiện đại được xem là giải pháp hữu ích nhất.


    Cụ thể, phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giải pháp bán hàng chuyên nghiệp sẽ giải quyết mọi khó khăn cho các nhà kinh doanh. Với tính năng báo cáo thống kê đơn hàng sẽ thực hiện chính xác chỉ trong vòng một nốt nhạc.


    Chức năng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail được phân chia thành các phân hệ, giữ các vai trò cốt lõi trong quản lý và vận hành.

    Đối với các doanh nghiệp chuỗi bán lẻ, doanh nghiệp có thể sử dụng các phân hệ dưới đây để giải quyết bài toán được nếu ở trên:

    Quản lý bán hàng theo chuỗi

    • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.

    • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.

    • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.

    • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.

    • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn
    Quản lý mua hàng

    • Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …

    • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …

    • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi
    Quản lý khách hàng

    • Quản lý thông tin khách hàng : tên khách hàng, các thông tin liên lạc liên quan (sđt, email, địa chỉ…), hợp đồng, lịch sử mua hàng.

    • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
    Quản lý kho hàng

    • Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.

    • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.

    • Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

    • Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều.
    Quản lý các nhân viên

    • Thông tin các thành viên trong chuỗi cửa hàng, thông tin liên hệ và các thông tin liên quan

    • Cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc, thông báo đến nhanh chóng

    • Đánh giá khả năng làm việc của từng cửa hàng, nhân viên công ty

    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail giúp doanh nghiệp chuỗi bán lẻ giải quyết được các khó khăn và tối ưu năng suất trong quản trị công việc.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác và ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI trang S2Retail.vn để trải nghiệm.
     

trang này