Giới thiệu phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp chuyên nghiệp đơn giản Bất cứ một chủ cửa hàng nào khi kinh doanh, điều mà họ mong muốn là mang lại doanh thu lớn nhất và giảm tối đa chi phí nhân lực để vận hành. Do đó, với các doanh nghiệp, cửa hàng lớn, lượng hàng nhập vào và bán ra liên tục, chuyện sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng đã gần như là điều bước buộc. Thế nhưng với các cửa hàng nhỏ với mức vốn vừa phải liệu có cần thiết sử dụng phần mềm không? Việc ứng dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho cửa hàng kinh doanh VTNN mang tới những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé! 1. Những vấn đề thường gặp khi quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp Dù có là cửa hàng buôn bán nhỏ nhưng cũng cần phải đáp ứng được một số lượng hàng hóa ở mức đa dạng nhất định nhằm đáp ứng tối thiểu nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Bởi vậy khi mới lên kế hoạch nhiều người nhận định cửa hàng nhỏ thì quản lý dễ dàng. Thế nhưng với những người chủ chưa có kinh nghiệm kinh doanh, quản lý và vận hành một cửa hàng vật tư nông nghiệp thực chất lại không hề đơn giản và dễ dẫn đến thất thoát, hao hụt vốn. Khi đó mới tìm loay hoay tìm cách khắc phục Vậy những khó khăn khi mở cửa hàng vật tư nông nghiệp là gì? Dưới đây là một số vấn đề thường gặp được tổng hợp từ thực tế: – Khó khăn trong quản lý hàng hóa: các loại mặt hàng mà các cửa hàng VTNN kinh doanh thường rất đa dạng: giống cây trồng, ngành phân bón, chế phẩm sinh học, các loại thuốc bảo vệ thực vật,...,… khối lượng rất lớn, có thể có đến cả trăm mã hàng nên việc kiểm soát tồn kho thường tốn công và không đảm bảo chính xác. Hàng hóa dễ bị quá hạn, hỏng hoặc thất thoát không rõ lý do. – Bán hàng không chuyên nghiệp: chính vì nhiều hàng hóa nên việc nhớ được hết thông tin và giá của từng loại là rất khó. Chưa kể đến nếu bán hàng thông thường chỉ tính nhẩm và ghi sổ sách thì rất dễ sai, thiếu, nhầm lẫn. – Thu chi không được kiểm soát, dễ thâm hụt vốn: nhiều cửa hàng tạp hóa nhỏ thường nhập hàng theo cảm tính, không có đánh giá sản phẩm nào bán được, sản phẩm nào không. Doanh thu và các khoản chi tiêu chỉ được ghi lại vào sổ sách, nhưng lại không đảm bảo đầy đủ, chính xác. Mỗi khi muốn nắm bắt dòng tiền của cửa hàng, đánh giá hoạt động kinh doanh lại phải tốn thời gian tra lại sổ sách và tính toán thủ công Nếu không tìm ra hướng giải quyết những vấn đề trên thì tình hình kinh doanh của các cửa hàng sẽ dần đi xuống, lỗ vốn và có nguy cơ phải đóng cửa. Nhất là trong giai đoạn thị trường cạnh tranh và cũng có nhiều hạn chế như hiện nay. 2. Giải pháp phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chuyên nghiệp Trước những khó khăn đang phải đối mặt, giải pháp được hàng ngàn cửa hàng vật tư nông nghiệp đang tìm hiểu và áp dụng là sử dụng bộ thiết bị – phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, giúp hoạt động bán hàng và quản lý chuyên nghiệp hơn, vận hành hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là giải pháp ứng dụng công nghệ vào công tác quản lý bán hàng của cửa hàng từ quản lý kho, hàng hóa, nhà cung cấp, nhân viên, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, các chương trình khuyến mãi,… Thay vì phải mất hàng giờ đồng hồ với đống sổ sách cồng kềnh hay những biểu mẫu excel khó hiểu dễ sai sót, thì sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giải quyết được mọi nghiệp vụ bán hàng một cách tự động, nhanh chóng và chính xác, đáp ứng kịp thời các báo cáo bán hàng. Bên cạnh đó, không chỉ đáp ứng những cửa hàng vật tư nông nghiệp mà cả các chuỗi siêu thị mini, tạp hóa cũng có thể triển khai phần mềm. Quản lý tính tiền chuỗi cửa hàng nhanh chóng tiện lợi. Hỗ trợ chủ cửa hàng theo dõi tất cả các hoạt động kinh doanh hằng ngày dù họ không có mặt trực tiếp tại mỗi điểm bán. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những phần mềm chuyên nghiệp và tốt nhất hiện nay. Phần mềm đang được hàng ngàn cửa hàng bán lẻ tin dùng, đặc biệt phù hợp với mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị ở mọi quy mô dù lớn hay nhỏ. Đặc biệt sau khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail, nhiều chủ cửa hàng nhỏ đã thấy rõ được những tiện ích và hiệu quả mà nó mang lại, cụ thể như: – Dễ sử dụng, chỉ với vài phút làm quen, các anh chị hay cô chú dù không hiểu biết nhiều về tin học cũng có thể thao tác dễ dàng trên phần mềm. – Tăng tốc độ bán hàng – Quản lý tồn kho, hàng hóa chính xác, kiểm kê nhanh – Quản lý nhân viên tại cửa hàng – Bán hàng ngay cả khi mất kết nối internet – Phần mềm tính tiền cho cửa hàng – Nhiều chương trình khuyến mãi, dễ dàng triển khai – Quản lý khách hàng thân thiết – Cung cấp báo cáo tình hình kinh doanh chặt chẽ Có thể nói, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail chính là một công cụ vô cùng hữu ích và thiết thực cho các chủ cửa hàng. Để được trải nghiệm dùng thử miễn phí phần mềm, xin quý khách hàng vui lòng truy cập trang: s2retail.vn