Công ty Thiết kế web

Giới trẻ Việt mê mệt áo phông chơi chữ

Thảo luận trong 'Thời trang' bắt đầu bởi dvh, 26/11/18.

  1. dvh

    dvh Member

    Thứ Hai, ngày 26/11/2018 12:08 PM (GMT+7)

    Áo thun "người yêu cũ", "người tình mùa đông" trở thành item độc đáo và tạo được tính giải trí đối với các bạn trẻ.


    [​IMG]

    Câu nói nổi tiếng nhất năm 2018 : "Quan trọng là thần thái" được in trên áo cùng hình vẽ biểu cảm vui nhộn

    Lấy cảm hứng từ những hiện tượng thường ngày trong đời sống giới trẻ như hội chứng nghiện trà sữa hay câu nói viral "Quan trọng là thần thái",... những chiếc áo thun mang slogan độc đáo và hài hước đã ra đời như vậy và trở thành xu hướng thời trang mới mẻ của giới trẻ. "Giải cứu" cho sự nhạt nhẽo của những chiếc áo thun đơn điệu, những câu slogan in trên áo thể hiện cá tính và sự hài hước của người mặc.

    Nỗi niềm mang tên "người yêu cũ" cũng trở thành cảm hứng cho người sáng tạo ra chiếc áo thun này :


    Bất ngờ hơn họa tiết trên áo lại in biển tên của các ... nhà nghỉ !


    Và cả câu hát nổi tiếng "Đường vào tim em ôi băng giá" đã được "biến thể" thành câu nói tỏ tình dí dỏm

    Phong trào mặc áo thun in slogan, những câu nói nổi tiếng trên mạng xã hội đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ hết thời bởi áo thun luôn luôn là item có trong tủ đồ của mọi giới trẻ, quan trọng hơn hết những câu nói viral luôn luôn khiến các bạn trẻ thích thú, sự thể hiện cá tính ăn mặc của thế hệ trẻ rất mạnh trong khi đó những chiếc áo này luôn góp phần tạo ra phong cách độc lạ của chủ nhân.

    Anh Trần Bách (33 tuổi, Hà Nội) , một nhân viên thiết kế đồ họa, chủ sáng lập thương hiệu của những chiếc áo slogan độc đáo đã tự tay lên ý tưởng và thiết kế mọi thứ từ hình vẽ cho đến phông chữ. Anh cho biết:"Mỗi mẫu bên mình làm ra đều lấy cảm hứng từ cuộc sống của các bạn trẻ. Mình làm số lượng ít, không nhằm mục đích kinh doanh lắm, các mẫu đều là hàng limited (giới hạn số lượng). Đối tượng khách hàng là những bạn trẻ thích sự mới lạ, độ tuổi từ 15-35 tuổi."


    Một trong những mẫu áo thun được yêu thích của anh Bách, lấy ý tưởng từ hội chứng "nghiện trà sữa" của nhiều bạn trẻ

    Giá cả của những kiểu áo slogan phân chia khá da dạng, tùy theo chất liệu, kiểu áo và cách in. Áo phông ngắn tay lẫn dài tay có giá khoảng từ 250 ngàn đồng đến 350 ngàn đồng, cao hơn là kiểu áo nỉ dài tay, áo hoodie dao động trong tầm 400- 600 ngàn đồng.

    "Riêng với loại áo in giá cao nhất (600 ngàn đồng), đòi hỏi vị trí in thêu, khó hơn bình thường. Công đoạn bị chia thành nhiều phân khúc lúc làm không còn như chỉ là đơn giản in mặt trước và mặt sau nữa. Phụ liệu làm tỉ mỉ hơn và đặt mác dệt riêng cho dòng sản phẩm đó." - Anh Bách chia sẻ.


    Mặt trong của áo cũng in dòng chữ rất hóm hỉnh

    Tuy là hot trend nhưng áo in thường có nhược điểm dễ phai màu chữ. Để khắc phục nhược điểm này cũng như giữ cho chữ trên áo được tốt nhất, chủ shop tiết lộ cần phải sử dụng mực in nhập khẩu 3M đồng thời chọn nhà in xuất khẩu, đã có uy tín với thương hiệu lớn.

    Không đơn thuần chỉ là những câu slogan hài hước giải trí, chủ nhân của những thiết kế này cũng muốn thể hiện ý nghĩa đằng sau của nó. Mẫu áo thiết kế mang slogan "Cuộc sống cực đẹp" của anh đang được nhiều người yêu thích, là suy nghĩ bất chợt nảy ra qua vụ việc một số bạn trẻ tử vong tại sự kiện âm nhạc Hồ Tây. Qua đó anh muốn gửi gắm lời nhắn nhủ đến hành động của giới trẻ: "Đừng thoáng vui rồi để phí phạm cuộc sống của mình."


    Chiếc áo với slogan "Cuộc sống cực đẹp" mang thông điệp gửi gắm ý nghĩa tới giới trẻ

    [​IMG]


    Xuất phát từ ý nghĩa nhân văn sâu sắc của việc phòng tránh ung thư vú, các nghệ sĩ Việt đã cùng nhau tham gia chương trình...


    Diễn đàn SEO HAUIOnline.edu.vn .
     

trang này