Sử dụng bộ lọc Filter Bước 1: Nhập tất cả dữ liệu vào bảng Excel của bạn. Bước 2: Chọn vùng bạn cần lọc. Bước 3: Vào Home rồi chọn Sort & Filter Chọn Filter Chọn các thông số. Bước 1: Nhấp vào mũi tên hướng xuống ở cột mà bạn muốn lọc dữ liệu. Bước 2: Bỏ chọn hộp Select All Bước 3: Nhấp vào dữ liệu cần lọc và nhấn OK Bước 4: Kiểm tra kết quả lọc. Sử dụng hàm Filter Công thức: = FILTER(array,include,[if_empty]) Trong đó: Array: vùng dữ liệu cần lọc Include: điều kiện cần lọc If_empty: lọc không có kết quả trả về giá trị gì? ( không bắt buộc phải nhập) Lọc dữ liệu bị trùng ở tất cả các phiên bản Excel. Bước 1: Bôi đen toàn bộ dữ liệu bạn muốn lọc. Chọn Data -> Remove Duplicates. Bước 2: Trong hộp thoại Remove Duplicates bạn có hai lựa chọn là Select All ( lọc tất cả dữ liệu) và Unselect All (lựa chọn các trường hợp muốn lọc). Sau khi lựa chọn bấm OK. Bước 3: Ở hộp thoại xuất hiện biểu thị số lượng mãu trùng, số mẫu bị xóa và tổng số giá trị sửa lại. Nhấn OK. Nguồn bài viết: Hướng dẫn cách lọc dữ liệu trên Excel – excel.tusachtiasang.org