Công ty Thiết kế web

Kênh tương tác với cư dân tiện lợi kèm hiện đại tại App My Home Vime có hiệu suất gì?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi salem217, 21/6/24.

  1. salem217

    salem217 Member

    Nhằm thiết lập kênh tương tác với cư dân hiệu quả, tăng cường trò chuyện kèm liên hệ với khách hàng và cư dân tại dự án, giải pháp phần mềm Landsoft Building đã thiết lập tăng thêm nền tảng App là App My Home Vime qua dấy giúp công ty quản lý đơn giản nắm bắt và theo dõi hiệu quả tin tức dân cư cùng người thuê ở riêng mặt bằng tốt hơn.

    My Home Vime trợ giúp ban quản lý bám sát kèm quản lý hoá đơn, thông báo các khoản phí tốt hơn


    Giải pháp ứng dụng di động My Home Vime tại di động đã được tích hợp đồng bộ tới nền tảng công nghệ Landsoft Building, từ đấy hỗ trợ đơn vị vận hành nhanh chóng theo dõi thành công dữ liệu chi tiết của từng dân cư và khách hàng. Ngoài ra, nhờ vào tiện ích này ban quản lý còn đơn giản tạo ra kèm theo bám sát giấy tờ từng giai đoạn của riêng mặt bằng, căn hộ.

    [​IMG]

    Nền tảng trên hỗ trợ đơn vị vận hành có thể kiểm soát toàn bộ phí dịch vụ toà nhà, nghiệp vụ vệ sinh môi trường, hệ thống điện và nước hoạt động kèm theo quá trình an ninh, theo dõi bảo hiểm, bể bơi, gửi xe tại chung cư,… cùng với khá nhiều tiện lợi chung khác được người dân kèm người thuê hiện đang dùng đến. Quan trọng đó là App cũng giúp nhân viên kiểm tra chính xác tình hình nộp tiền tiện ích của dân cư thông qua tin nhắn, Zalo thậm chí thông tin trên ứng dụng di động App My Home Vime. Nền tảng còn hỗ trợ công ty quản lý chủ động bố trí và lưu trữ chứng từ thông minh, tiên tiến hơn hẳn.

    Tức thì theo dõi biến động số dân dựa trên Ứng dụng thông minh


    Bên cạnh việc kiểm soát báo cáo tài chính, ứng dụng di động App My Home Vime đã được kết nối tới giải pháp hệ thống phần mềm quản lý Landsoft Building có thể coi là chìa khoá ưu việt giúp đơn vị vận hành có thể theo dõi biến động dân số tại toà nhà tự động hoá kèm hiệu quả. Nhờ vào tạo dựng cùng dùng đến ứng dụng điện thoại, người dân kèm khách hàng lập tức liên tiếp đăng ký thêm số thành viên gia đình, khách thuê nhà cùng số khách ghé thăm, mọi dữ liệu này trợ giúp công ty quản lý đơn giản kiểm soát được quá trình thay đổi dân cư trong toà nhà chuẩn xác, nhanh chóng cùng hiệu quả.

    App My Home Vime được xem như kênh tương tác với cư dân tuyệt vời kèm khá nhiều tiện ích nổi trội


    Không những coi là cánh tay thành công trợ giúp cho ban quản lý dự án, ứng dụng điện thoại App My Home Vime có thể thành công xem xét là một giải pháp ứng dụng thông minh toàn diện tăng cường chất lượng sinh sống đến người dân và người thuê tại dự án.

    [​IMG]

    + Nhanh chóng nhận được thông tin phía ban quản lý


    Nhờ vào nền tảng ứng dụng thông minh, cư dân lập tức nhận được tin tức từ ban quản lý nhanh hơn cùng tức thì thậm chí không nhất thiết phải bám sát bảng tin ở toà nhà. Yếu tố này chắc chắn cư dân dự án kiểm soát được tất cả tin tức cần biết cho dù ở tại mọi lúc mọi nơi nhờ vào smart phone của mình.

    + Đơn giản phản hồi mong muốn, đưa ra ý kiến với đơn vị vận hành


    Sau khi dowload App My Home Vime lên Smart Phone, cư dân ở dự án dễ dàng trực tiếp đưa ra khiếu nại, nói lên mong muốn hay báo cáo sự cố, các sự kiện hiện đang gặp được tới ban quản lý chung cư tức thì hơn. App di động như trên hỗ trợ dân cư không nhất thiết phải trực diện gặp tương tác tới lễ tân thậm chí vẫn nhanh chóng đưa ra được đề xuất và nhu cầu chính mình ở mọi thời điểm, vị trí khi phát sinh biến cố ở chung cư. Ngoài ra, thông qua ứng dụng đơn vị vận hành cũng lập tức thu nhận yêu cầu tốt hơn và xử lý nhanh hơn cho người dân trong toà nhà, cam kết tiết kiệm thời gian cùng phí dụng.

    [​IMG]

    + Trợ giúp thanh toán tiền tiện ích dịch vụ online tại ứng dụng di động


    Khi mà dùng tới ứng dụng di động App My Home Vime, người dân cùng người thuê ở toà nhà không nhất thiết buộc phải trực tiếp đi gặp ban quản lý nhằm nộp mọi tiền dịch vụ tiện ích bao gồm khoản phí quản lý, điện, nước, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Thậm chí cư dân dễ dàng thanh toán trực tiếp tất cả khoản phí tiện ích dịch vụ tới công ty quản lý ngay ở điện thoại thông minh của bản thân, bên cạnh đó còn nhanh chóng xác nhận chứng từ minh bạch và rõ ràng.

    Đăc biệt, tất cả hoá đơn tài liệu từ dân cư chủ yếu đã được lưu trữ chi tiết tại hệ thống, giúp dân cư có thể vào quan sát mọi lúc, từ đó theo dõi chi tiêu hiệu quả.

    + Đơn giản thiết lập lịch các dịch vụ tại dự án


    Thông qua ứng dụng quản lý dự án trên điện thoại, người dân cùng khách hàng đồng thời nhanh chóng đặt trước lịch trình sử dụng dịch vụ tiện ích trong dự án dễ dàng cùng tiện dụng hơn hẳn. Nhất là ở một số dự án quy mô khổng lồ đã được gia tăng thêm những tiện ích dịch vụ bao gồm bể bơi, yoga, tennis, gym,… lúc này cư dân còn thiết lập lịch sử dụng tiện ích trong di động tiện lợi kèm hiệu quả hơn hẳn.

    Bên cạnh một số chức năng phía trên, ứng dụng quản lý toà nhà được xem như là một kênh tương tác với cư dân đầy hiện đại và tiện lợi, không chỉ cung cấp các chức năng tuyệt vời đồng thời chắc chắn ứng dụng đơn giản, thủ tục dễ dàng kèm phù hợp với toàn bộ người sử dụng.
     

trang này