Công ty Thiết kế web

Làm sao chỉ tốn chi phí rẻ nhưng vẫn sở hữu văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi QuynhNhu18, 10/8/20.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Member

    Chi phí rẻ nhưng sở hữu văn phòng cao cấp luôn là mong muốn của các starup, doanh nghiệp vừa và nhỏ,… Nhiều ngường cho rằng đây là điều không có thực bởi thị trường văn phòng ngày càng hiếm và giá thành sẽ tăng cao, rất khó để chọn được văn phòng cao cấp lại ít tốn chi phí.

    Thực tế chi phí để xây dựng hoặc tiền thuê văn phòng là quá cao. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn sở hữu văn phòng làm việc cao cấp đầy đủ tiện nghi nhưng ít tốn chi phí. Hãy đến với Serepok.com chúng tôi cung cấp đến bạn văn phòng cho thuê quận 1 chuyên nghiệp giá rẻ.

    [​IMG]


    Vì sao thuê văn phòng ảo quận 1 là giải pháp siêu tiết kiệm?

    Thực tế, thuê văn phòng ảo giống như bạn thuê một văn phòng 0m2. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn các tiện ích của một văn phòng cao cấp. So với việc bạn bỏ ra thời gian, công sức để tìm kiếm một địa điểm thuê văn phòng, setup từ A đến Z thì mức chi phí từ vài trăm ngàn một tháng chính là giải pháp siêu tiết kiệm hiện nay hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Văn phòng ảo cao cấp hội tự các yếu tố nào?

    Không gian làm việc:

    Một văn phòng hiện đại phải đảm bảo không gian lam việc được thiết kế sang trọng, màu sắc nhã nhặn, trang trí bắt mắt. Vì vậy bạn nên tìm kiếm và tính toán lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình.

    Trang thiết bị hiện đại:

    Thời buổi công nghệ hiện đại, máy móc là thiết bị cần thiết giúp con người dễ dàng làm việc và hiệu quả hơn. Do đó văn phòng hiện đại cơ bản phải có đầy đủ các vật dụng như: máy in, máy lạnh, thang máy, wifi internet,…

    Khu vực tiếp khách và lễ tân chuyên nghiệp, sang trọng:

    Đây là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp thường xuyên tiếp đón khách hàng, đối tác. Vì vậy, sở hữu khu vực tiếp khách sang trọng sẽ giúp doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp và dễ dàng trao đổi. Hơn nữa, nhân viên tễ tân nhiệt tình, vui vẻ, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn đón tiếp khách hàng chuyên nghiệp.

    Nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản:

    Bên cạnh không gian làm việc hiện đại, trang bị đầy đủ vật chất thì cách ứng xử của nhân viên là một phần không thể thiếu. Các buổi training về cách ứng xử văn phòng sẽ giúp xây dựng tốt văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp.

    Để đạt được sự chuyên nghiệp thì bắt buộc doanh nghiệp phải bỏ chi phí đầu tư. Thế nhưng bạn vẫn còn một sự lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng hơn là sử dụng dịch vụ văn phòng ảo. Mô hình này đáp ứng tất cả yếu tố trên, vừa chuyên nghiệp vừa tiết kiệm một khoản tiền lớn về chi phí đầu tư văn phòng.

    Nếu bạn đang đau đầu về giá ăn phòng cao? Bạn mất quá nhiều thời gian tính toán, chọn lựa và thiết kế bố trí văn phòng như ý? Bạn muốn văn phòng nằm ở vị trí đắc địa nhưng không đủ kinh phí? Tất cả sẽ được gỡ rối bằng cách sử dụng dịch vụ văn phòng trọn gói quận 1 siêu tiết kiệm. Với những ưu thế mà loại hình này mang lại chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều, nhất là những thời điểm khởi đầu khó khăn.

    Serepok Anh Minh Tower

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM.

    Hotline: 090.284.1928

    Website: serepok.com
     

trang này