Công ty Thiết kế web

Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 24/9/21.

  1. Lợi ích của việc ứng dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail


    Tối ưu hóa lợi nhuận bằng phần mềm quản lý vật tư nông nghiệp như thế nào? Làm sao để không bị thất thoát và thâm hụt lợi nhuận kinh doanh trong quá trình quản lý các cửa hàng cung cấp vật tư nông nghiệp cho thị trường? Nếu bạn chưa thể tự trả lời được câu hỏi đó, hãy để phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail của PAP Technology giúp bạn giải quyết bài toán nan giải này để kinh doanh tốt hơn.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại rất nhiều lợi ích cho các công ty và doanh nghiệp kinh doanh phân bón thuốc bảo vệ thực vật.


    • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,…

    • Đơn hàng: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng.

    • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm.

    • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng.

    • Quản lý việc thu chi một cách đầy đủ trong ngày.

    • Thống kê lợi nhuận cụ thể theo từng khoản thời gian rõ ràng.

    • Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc quản lý, lưu trữ thông tin khách hàng như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,…đồng bộ lên hệ thống, dễ dàng khi tìm kiếm lại thông tin.

    • Hơn nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ.
    [​IMG]


    1, Xuất – nhập kho đơn giản
    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ việc nhập hàng từ nhà cung cấp hay xuất hàng qua lại giữa các kho trong chuỗi cửa hàng, xuất kho cho khách hàng dễ dàng. Báo cáo sẽ được lưu lại ở trình quản lý sau khi xuất – nhập kho để dễ dàng kiểm soát.

    2. Quản lý hàng hóa dễ dàng
    Cửa hàng vật tư nông nghiệp luôn có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau như vật nuôi, phân bón NPK, phân bón hữu cơ, cây trồng, các loại nông cụ, thức ăn chăn nuôi,… Hàng hóa cũng thường xuyên được luân chuyển, thế nên việc quản lý không hề dễ dàng.

    Thế nhưng với tính năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ giúp giải quyết vấn đề này một cách dễ dàng hơn. Các thông tin về sản phẩm sẽ được lưu lại đầy đủ chỉ với một thao tác quét mã vạch đơn giản. Nếu muốn thay đổi thông số nào thì chủ cửa hàng cũng chỉ cần mất vài giây truy xuất lại rồi chỉnh sửa dễ dàng.

    3. Quy trình bán hàng nhanh chóng, chính xác
    Quy trình bán hàng nhanh chóng và chính xác là 2 tiêu chí được khách hàng rất chú trọng khi thực hiện thanh toán ở bất kỳ quầy hàng nào. Việc phải đợi chờ quá lâu với những thủ tục rắc rối sẽ khiến họ không muốn quay lại lần thứ 2 đâu. Hiểu được điều đó, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã được thiết kế và tinh chỉnh mọi thứ thật đơn giản, rút gọn quy trình tối đa.


    Sau khi chọn xong hàng hóa, nhân viên chỉ cần quét mã vạch, thông tin sẽ tự động được hiện lên màn hình với tên, giá thành cụ thể cũng như tổng hóa đơn. Việc tính toán bằng máy móc sẽ giúp cả bên bán và bên mua cảm thấy yên tâm thanh toán hơn. Tất cả các hóa đơn bán hàng đều được lưu lại để kiểm tra về sau.

    4. Phân quyền nhân viên rõ ràng
    Chủ là người nắm toàn bộ quyền hạn và được phân quyền những chức năng cho nhân viên của mình. Chẳng hạn, nhân viên sẽ không thể hủy hóa đơn, xóa lịch sử giao dịch, không xem được các báo cáo doanh thu,…Điều này rất quan trọng trong việc phân quyền nhân viên, nắn chỉnh tính trung thực và thái độ làm việc của nhân viên, tất cả đều được thực hiện bởi phần mềm nên cơ hội gian lận của nhân viên gần như là 0%.

    5. Cho phép ghi nợ và quản lý công nợ
    Việc mua nợ là điều không tránh khỏi ở hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh. Ở việc buôn bán vật tư nông nghiệp thì chuyện này còn xảy ra thường xuyên hơn bởi người nông dân thường phải đầu tư trước, đến mùa vụ thu hoạch mới có tiền để trả lại cho chủ cửa hàng.


    Để đáp ứng đầy đủ và kịp thời nhu cầu này, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã tích hợp tính năng quản lý công nợ vô cùng chi tiết. Phần mềm sẽ giúp bạn lưu lại toàn bộ thông tin cần thiết và đến kỳ hạn trả bạn chỉ cần tra trong vài giây là ra kết quả khách hàng để thanh toán mà thôi.


    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cách tay phải đặc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng phân bón để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé! HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: S2retail.vn
     

trang này