Công ty Thiết kế web

Mẹo tiếp thị qua email tốt nhất

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi tuyen1122, 23/9/20.

  1. tuyen1122

    tuyen1122 New Member

    Mẹo tiếp thị qua email tốt nhất

    Nếu bạn muốn tận dụng tương lai của tiếp thị qua email , dịch vụ email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ có một số ý tưởng bạn có thể thực hiện ngay bây giờ để chuẩn bị cho một số thay đổi dự kiến trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm:

    • Tối ưu hóa việc gửi email sau khi mua hàng.Hầu hết các nền tảng thương mại điện tử sẽ tự động gửi email sau khi mua hàng có chứa thông tin nhận và theo dõi cho khách hàng, nhưng bạn có thể thực hiện điều này xa hơn và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Thay vì một email chung chung "cảm ơn vì doanh nghiệp của bạn", bạn có thể tạo các email sau khi mua hàng để tạo ra nhiều tương tác hơn và tăng cơ hội khách hàng quay lại làm ăn với bạn lần nữa. Ví dụ: bạn có thể chân thành cảm ơn họ đã mua hàng và sau đó giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ khác mà họ có thể thấy có giá trị dựa trên giao dịch mua đó. Bạn cũng có thể yêu cầu đánh giá về sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua. Đánh giá của khách hàng là một trong những phần thiết yếu của bất kỳ nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số nào,
    • Đầu tư vào một thiết kế đáp ứng. Như tên cho thấy, thiết kế đáp ứng mô tả khả năng của một trang web “phản hồi” với màn hình mà người nhận xem trang và điều chỉnh nội dung của trang đó cho phù hợp. Ví dụ: bố cục trang chủ của bạn có thể trông tuyệt vời trên màn hình máy tính để bàn nhưng xuất hiện ở dạng nén và khó đọc trên màn hình di động. Thiết kế đáp ứng sẽ cho phép trang của bạn chuyển đổi dựa trên thiết bị mà người tiêu dùng sử dụng để truy cập trang.
    • Cố gắng cá nhân hóa 1-1. Thật không thực tế khi mong đợi kết nối với từng cá nhân trong danh sách email của bạn ở mức độ cá nhân, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên cố gắng làm điều đó. Cá nhân hóa các email bạn gửi cho từng người nhận trong danh sách của bạn làm tăng khả năng họ nhận ra bạn coi trọng họ ngoài những lần mua hàng mà họ thực hiện. Điều này khuyến khích sự vận động của khách hàng, dẫn đến mẹo tiếp theo để tiếp thị qua email thành công trong những năm tới.
    • Nắm bắt kênh chuyển đổi mới. Top Marketing Kênh chuyển đổi trước đây mà hầu hết các nhà tiếp thị dựa vào và dựa trên chiến lược của họ là một tiến trình đơn giản của việc thu hẹp khách hàng tiềm năng của bạn đến những người có nhiều khả năng chuyển đổi nhất và sau đó tập trung vào chúng hơn phần còn lại. Thay vào đó, kênh chuyển đổi mới giống như một cổng thu hút khách hàng để điều tra thương hiệu của bạn và sau đó khuyến khích họ chia sẻ trải nghiệm của mình với những người khác, cung cấp cho họ nội dung có giá trị bổ sung trong suốt quá trình.
     

trang này