Công ty Thiết kế web

Mobiistar chính thức thâm nhập vào thị trường Ấn Độ trong tháng này

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 10/2/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Thương hiệu Việt Nam Mobiistar sẽ bắt đầu thâm nhập thị trường điện thoại thông minh Ấn Độ vào cuối tháng này. Được biết, công ty Việt Nam này quyết định biến Ấn Độ thành trụ sở cho hoạt động mua bán trên toàn cầu.


    Ông Ngô Nguyên Kha, CEO Mobiistar cho biết: "Điện thoại 4G đã xuất hiện ở Ấn Độ và 4G đang phát triển nhanh chóng. Đây là thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp di động. Chúng tôi sẽ thử sức với thị trường này dù có thành công hay không”.


    "Sau khi xem xét số lượng, quy mô và sự tăng trưởng của thị trường này, tôi đã quyết định chọn nó, chúng tôi sẽ phát triển hệ thống toàn cầu tại đây", ông nói thêm.

    Công ty đã kí kết hợp đồng với nhà sản xuất V-Sun Technologies để lắp ráp thiết bị cầm tay tại địa phương. Ông Kha cho biết: "Theo quan hệ đối tác này, Vsun sẽ cung cấp băng thông theo nhu cầu cơ bản của chúng tôi. Họ có chi nhánh ở Haryana nên có thể phân bổ dây chuyền sản xuất cho chúng tôi rất nhanh”. Mobiistar cũng đang cân nhắc việc thiết lập SMT (công nghệ gắn kết bề mặt) cho bo mạch in và lắp ráp PCB trong nước.


    Công ty Việt Nam này đang tập trung vào phân khúc máy ảnh selfie, sản phẩm chủ yếu được tạo ra bởi các thương hiệu Trung Quốc như OPPO và Vivo. Mobiistar sẽ ra mắt các sản phẩm trong tầm giá 6.000 - 10.000 Rs (2 - 3.5 triệu đồng) trên các kênh trực tuyến trong thời gian đầu.

    ông Kha nói: "Chúng tôi phải có được sản phẩm phù hợp với thị trường Ấn Độ. Chúng tôi sẽ bắt đầu với bán hàng trực tuyến, tuy nhiên thời gian tới chúng tôi sẽ có kế hoạch bán các sản phẩm cao cấp trong phạm vi lớn hơn". Mobiistar sẽ có tới 850 cửa hàng dịch vụ từ ngày ra mắt và sẽ tăng lên 1000 cửa hàng sau ba tháng.


    CEO của Mobiistar cho biết: "Chúng tôi phải đặt đủ nguồn lực để đưa sản phẩm đến Ấn Độ và sau đó đưa thương hiệu của mình đến với người tiêu dùng. R&D, chuỗi cung ứng và quan trọng hơn là sản xuất,... tất cả đều đang được đầu tư ngay lúc này".

    Về chiến lược tiếp thị, công ty đang có kế hoạch học hỏi từ thương hiệu Xiaomi để đạt những thành tựu lớn mà không cần chi tiêu nhiều cho hoạt động tiếp thị như OPPO và Vivo. Ông Kha nói: "Chúng tôi sẽ tập trung chủ yếu vào các kênh truyền thông xã hội và kênh kỹ thuật số, và sẽ trực tiếp nói chuyện với người tiêu dùng".


    Theo ETTelecom dẫn lại, công ty hiện có một đội ngũ 50 người, Mobiistar muốn tăng con số này lên 200 người bằng cách thuê giám đốc điều hành cho các bộ phận chức năng như: bán hàng, tiếp thị và phát triển sản phẩm. Bên cạnh đó, thương hiệu này hiện đang đàm phán với một số nhà khai thác viễn thông để kết hợp các gói thầu.

    Mobiistar nằm trong số 5 nhà cung cấp thiết bị cầm tay hàng đầu tại Việt Nam, Ấn Độ là một phần trong chiến lược mở rộng thị trường quốc tế của công ty. Công ty đã mở rộng trong khu vực Đông Nam Á với các nước như Campuchia và hiện đang chuẩn bị để tham gia vào GCC (Hội đồng hợp tác Vùng Vịnh).


    Liệu với sự mạo hiểm lần này, Mobiistar có gặt hái được thành công tại thị trường Ấn Độ, cùng chờ xem những kế hoạch tiếp theo của thương hiệu Việt Nam này nhé.

    Xem thêm:

    • Mobiistar trình làng smartphone mới
    • Đập hộp và trên tay Mobiistar E-Selfie: Smartphone màn hình tràn viền giá 3 triệu
     

trang này