Một số lợi ích khi sử dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Trong thời buổi cạnh tranh, việc quản lý bằng sổ sách hay excel đã dần không còn hiệu quả. Thời buổi công nghệ số phát triển như hiện nay, con người luôn hướng đến các dịch vụ từ công nghệ mang lại. Trong kinh doanh cũng vật đặc biệt là các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp, chủ cửa hàng rất cần có một giải pháp hoàn hảo cho việc quản lý tất cả các công việc một cách dễ dàng, nhanh chóng mà lại tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Với phương châm “đơn giản khi sử dụng, hiệu quả cho khách hàng”, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời nhằm giúp việc bán hàng trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần, bên cạnh đó hệ thống báo cáo số liệu bán hàng được thiết kế vô cùng khoa học, giúp bạn có được những thông tin cần thiết chỉ với vài thao tác đơn giản. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đang là công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh. Nếu ta biết cách sử dụng hợp lý thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp quản lý thủ công. Các chủ doanh nghiệp, cơ sở,cửa hàng ngày càng nhận ra sự cần thiết của phần mềm bán hàng trong việc quản lý, vận hành công ty, qua đó có thể nắm bắt tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mang lại. • Giao diện bắt mắt, đơn giản, dễ sử dụng, thời gian có thể sử dụng được phần mềm tương đối nhanh. Chỉ cần mất 5 phút là bạn có thể thao tác dễ dàng trên Phần mềm. • Tự động sao lưu dữ liệu ngay tức thì (lưu trên điện toán đám mây) hạn chế tối đa việc mất thông tin khi có sự cố xảy ra (mất điện, máy hư,...) • Khả năng phân quyền người dùng, cấp quyền nhân viên, những chức năng bán hàng được cho phép đối với từng nhân viên tùy thuộc vào nhu cầu của bạn... • Khả năng quản lý, kiểm soát và theo dõi bán hàng ngay cả khi bạn không ở có mặt tại văn phòng... tại mọi thời điểm . • Quản lý bán hàng và phục vụ khách hàng theo nhóm ưu tiên khác nhau. • Hỗ trợ xem báo cáo chi tiết theo ngày, theo giờ, theo tháng, theo quý, theo thời gian... rõ ràng, chi tiết, chính xác, chấm dứt việc gian lận trong bán hàng của nhân viên. • Quản lý thông tin về sản phẩm: Hệ thống sẽ lưu lại tất cả những thông tin của sản phẩm như tên sản phẩm, mã số, giá lẻ, giá sỉ, mô tả, hạn sử dụng, lô hàng,… • Đơn hàng: Phần mềm cập nhật đầy đủ những thông tin về đơn hàng, giúp kiểm soát được hàng hóa khuyến mãi, tích điểm nếu có cho khách hàng. • Tổng kết danh sách đơn hàng: Số lượng khách đã đặt hàng, mua hàng, ghi chú, doanh số, quản lý đổi trả hàng nhanh chóng và chính xác theo từng thời điểm. • Quản lý tồn kho: Kiểm soát số lượng hàng xuất, nhập, hàng tồn kho một cách linh hoạt và dễ dàng theo từng kho hay theo kho tổng. • Hơn nữa, phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp còn giúp chủ cửa hàng theo dõi được công nợ khách hàng, lãi suất phát sinh trong hay cuối kỳ một cách nhanh nhất, từ đó chủ cửa hàng có thể chủ động đưa ra những cách điều chỉnh công nợ phù hợp. Các lịch sử đều được ghi lại, vì thế có thể phân loại khách hàng theo các tiêu chí: khách Vip, khách thường xuyên và khách lẻ. • Giải pháp tuyệt vời để quản lý khi có nhiều chi nhánh và bản thân người quản lý không thể kiểm tra hết được do lý do công việc hoặc khoảng cách địa lý không cho phép. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng. Nó sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn quản lý dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng bài viết trên từ PAP Technology sẽ giúp bạn sở hữu cho mình một phần mềm quản lý cửa hàng vật tư nông nghiệp để mang lại hiệu quả công việc cao và có nhiều thời gian hơn cho gia đình và bản thân nhé! Do đó, giải pháp tốt nhất là ứng dụng Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail. Thiết lập hàng hóa dễ dàng, mua hàng – bán hàng đơn giản, xem báo cáo thống kê nhanh chóng...Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác tại s2retail.vn.