Công ty Thiết kế web

Ngang hàng nâng cao hiệu suất với 415 triệu email mỗi giờ

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Khác' bắt đầu bởi kkmai, 13/1/21 lúc 08:48.

  1. kkmai

    kkmai New Member

    Một trong những phương pháp chính để các doanh nghiệp và người tiêu dùng duy trì kết nối trong COVID-19 là thông qua email ( gửi email hàng loạt) . Vì vậy, khi chuẩn bị nền tảng truyền thông của chúng tôi cho mùa lễ, chúng tôi đã nâng cao trách nhiệm này.

    Trong vài tháng trước cuối tuần Thứ Sáu Đen, chúng tôi đã thử nghiệm và điều chỉnh cơ sở hạ tầng của mình. Tương tự như những năm trước, chúng tôi đã theo dõi mọi điểm bất thường và tìm kiếm mọi manh mối mà chúng tôi phát hiện ra để đảm bảo tính ổn định, tính khả dụng và hiệu suất trong nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi đang chuẩn bị cho lưu lượng truy cập vào dịp lễ mà không ai có thể đoán trước được với mức độ chắc chắn cao.

    Tất cả sự chuẩn bị đó đã được đền đáp — khối lượng mà khách hàng của chúng tôi đã sản xuất vào cuối tuần lễ là chưa từng có trong lịch sử của Twilio SendGrid.

    Trong toàn bộ ngày Thứ Sáu Đen cuối tuần, chúng tôi đã xử lý hơn 22 tỷ email.

    Vào Thứ Sáu Đen năm 2020, chúng tôi đã xử lý 5,8 tỷ email trong 24 giờ và vào Thứ Hai Điện tử, chúng tôi đã xử lý 5,7 tỷ email trong 24 giờ — lần lượt tăng 41% và 36% so với năm 2019.

    Đó là 2,8 email cho mỗi người trên trái đất! Trong giờ cao điểm của chúng tôi, chúng tôi đã xử lý hơn 415 triệu email và đã làm điều đó mà thời gian gửi của chúng tôi không thể đo lường được. Khối lượng thư được gửi tuyệt đối có nghĩa là chúng tôi đã hoàn toàn phá vỡ kỷ lục trước đó là 116gbps với kỷ lục mới của chúng tôi là lưu lượng truy cập liên tục 262gbps vào hộp thư đến.

    Giao hàng với đồng nghiệp

    Năm nay, chúng tôi đã thực hiện các thay đổi ở mọi lớp trong hệ thống của mình để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng vào cuối tuần bận rộn nhất của chúng tôi. Twilio SendGrid vận hành các trung tâm dữ liệu của riêng mình, cho phép chúng tôi sở hữu và quản lý mọi cấp độ cơ sở hạ tầng của mình.

    Điều này cho phép chúng tôi điều chỉnh và tối ưu hóa cơ sở hạ tầng để mang lại hiệu suất tốt nhất trong phân khúc để gửi email dưới mức tải cao nhất. Một trong những thay đổi quan trọng nhất mà chúng tôi đã thực hiện trong năm nay là ở lớp mạng của chúng tôi.

    Phần lớn email được gửi qua internet công cộng. Tuy nhiên, do quy mô và cơ sở hạ tầng của chúng tôi, chúng tôi đã bắt đầu ngang hàng trực tiếp với các nhà cung cấp hộp thư trong lớp mạng của chúng tôi.

    Peering cho phép hai mạng kết nối và trao đổi lưu lượng trực tiếp mà không cần phải mang lưu lượng qua Internet.

    Tính năng ngang hàng riêng tư cung cấp các lợi thế về hiệu suất và độ tin cậy nâng cao cho phân phối và mạng trong mạng ngang hàng.

    Có lẽ lợi thế lớn nhất của tính năng ngang hàng là độ tin cậy. Khi chúng tôi gửi đến hộp thư đến của Google, Yahoo và Apple, chúng tôi mặc định sử dụng các mạch cáp quang riêng, trực tiếp từ bộ định tuyến của chúng tôi tới bộ định tuyến của chúng. Đây không chỉ là một đường dẫn ngắn hơn trên mạng mà còn là một đường dẫn ít phức tạp hơn. So với chuyển tiếp qua internet công cộng, có ít bộ định tuyến và liên kết hơn mà các bit của chúng ta phải vượt qua để đến được hộp thư đến mà chúng ta đang theo dõi. Kết quả cuối cùng là độ tin cậy cao hơn, chống lại sự cố và chống lại hiệu suất bị suy giảm.

    Chỉ trong trường hợp rất hiếm khi cả mạch cáp quang hoạt động và dự phòng của chúng tôi bị cắt, chúng tôi mới cắt giảm chuyển tiếp qua internet công cộng (cách mặc định và duy nhất mà phần lớn các thư khác được gửi). Điều này mang lại cho chúng tôi độ tin cậy vô song để truy cập vào nhà cung cấp hộp thư đến lớn nhất, Google, cũng như Yahoo và Apple trên Internet Exchange.

    Độ tin cậy không phải là lợi thế duy nhất mà tính năng ngang hàng cung cấp. Sau khi kết nối cáp quang với Google, chúng tôi đã thấy thời gian kết nối của mình giảm xuống đáng kể. Thời gian kết nối của chúng tôi để gửi đến hộp thư đến Google hiện nhanh hơn 21% so với trước khi chúng tôi thắp sáng mạch ngang hàng của mình.

    Thời gian kết nối của chúng tôi để gửi đến hộp thư đến Google hiện nhanh hơn 21%.

    Điều này đã giúp chúng tôi đạt được kỷ lục ngày Thứ Sáu Đen mới của mình.

    Peering không chỉ giúp giao hàng. Các đồng nghiệp của chúng tôi với Google và Amazon cũng đảm bảo độ tin cậy và hiệu suất cao hơn cho khách hàng hoạt động trong các dịch vụ đám mây của họ. Nếu bạn ngồi bên trong AWS hoặc GCP và đang gửi thông qua khoảng một nửa số điểm hiện diện của chúng tôi, thì thư của bạn sẽ đến với chúng tôi qua một trong những mạch riêng tư này. Điều này có nghĩa là khách hàng của Twilio SendGrid sử dụng AWS hoặc GCP sẽ nhận được những lợi ích tương tự khi gọi các API của chúng tôi.

    Nhìn lại năm 2020

    Năm nay đã thay đổi hàng loạt cách chúng ta sống, gia tăng sự phụ thuộc vào công nghệ trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Truyền thông kỹ thuật số hơn bao giờ hết quyết định cách chúng ta làm việc, cách chúng ta tạo kết nối với nhau và cách chúng ta tương tác với các công ty và sản phẩm chúng ta tiêu thụ. Trong những thời điểm không chắc chắn như thế này, độ tin cậy và sự ổn định càng trở nên có giá trị hơn khi mọi người phụ thuộc vào giao tiếp mạng cho mọi khía cạnh của cuộc sống của họ.

    Khi tôi phản ánh về việc chuẩn bị cho Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử năm 2020 của chúng tôi, tôi tự hào về khả năng tiếp tục hỗ trợ gửi email của khách hàng thông qua sự không chắc chắn và tăng trưởng đáng kể chưa từng có.

    Website https://phanmemmarketing.vn/
     

trang này