Công ty Thiết kế web

Người dùng iOS ngày càng “chi thoáng” cho khoản mua ứng dụng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 14/2/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng việc mua ứng dụng iOS đã tăng lên 23% vào năm 2017. Con số này bao gồm việc mua ứng dụng cũng như nâng cấp lên phiên bản cao cấp của ứng dụng. Vào năm 2016, số tiền trung bình mà những người dùng iOS chi tiêu là 47 USD. Năm nay con số này đã lên tới 58 USD.


    Không quá ngạc nhiên khi các ứng dụng Game chiếm tới 62% số tiền mà người dùng bỏ ra. Vào năm 2016, nhóm ứng dụng này cũng giữ vị trí số 1 với số tiền trung bình mà người dùng chi tiêu là 32 USD.

    Các ứng dụng về phong cách sống có mức tăng trưởng cao nhất vào năm 2017, bao gồm những ứng dụng hẹn hò như Tinder và các ứng dụng tiện lợi như Starbucks. Danh mục này tăng 110% trong khoảng thời gian từ năm 2016 đến năm 2017. Danh mục ứng dụng âm nhạc có mức tăng trưởng nhỏ nhất, chỉ 8%.


    Số lượt cài đặt ứng dụng cũng tăng lên 10% so với năm 2016. Nghiên cứu cho thấy người dùng IOS trung bình tải khoảng 45 ứng dụng. Trong đó, nhóm trò chơi tiếp tục chiếm ưu thế với 13 ứng dụng, gấp ba lần số lượng của nhóm xếp thứ hai, đó là các ứng dụng hình ảnh và video. Các nhóm ứng dụng giữ những vị trí tiếp theo thuộc về giải trí, truyền thông xã hội và tiện ích.


    Nhìn chung, nghiên cứu cho thấy ngành công nghiệp trò chơi di động vẫn phát triển lành mạnh và các nhà phát triển ứng dụng đang làm khá tốt.

    Nguồn: PhoneArena

    Xem thêm:

    • Lượt tải ứng dụng trên Android, iOS đạt mức kỷ lục 27.5 tỉ trong quý I/2018
    • iOS 11.3: Cảm ứng bị khóa trên iPhone 8 khi thay màn hình không chính hãng
     

trang này