Công ty Thiết kế web

NHỮNG TIPS TỐI ƯU TĂNG HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO FACEBOOK

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi Phanmemabit1, 8/10/20.

  1. Phanmemabit1

    Phanmemabit1 Member

    Mô hình quảng cáo trên Facebook chắc chắn đang được rất rất nhiều bạn quan tâm và thực hiện, bởi nó đem lại hiệu quả cao không ngờ đến cho những nhà kinh doanh. Vậy làm thế nào để tăng hiệu quả quảng cáo đó trên facebook? Bìa viết sau giới thiệu những tips để bạn tối ưu tăng hiệu quả quảng cáo Facebook.

    [​IMG]



    1. Target tệp với Lookalike Audience.
    2. Lên kế hoạch testing trước khi đổ tiền.
    3. Nội dung mới, hình ảnh mới, hút mắt luôn được fb ưu tiên và giảm chi phí. (ae có thể thiết kế hình đơn giản bằng canva.com và dùng kho Freepik để kiếm hình nhé).
    4. Đặt “Call To Action” đúng vị trí và phù hợp. (haha mình đã có bài viết về cái này trên tường, ae có thể tham khảo)
    5. Lựa chọn kênh hiển thị phù hợp để có kết quả tốt nhất (Bảng tin, watch, messenger, insta,…)
    6. Cần có một kế hoạch chạy ads cụ thể trước khi bắt đầu. Một vd về cách mình target:
    – Ads tạo chuyển đổi cho dịch vụ chăm sóc Website
    + Khách hàng: SEOer + Cái họ cần: Backlink tốt, giá rẻ, DR cao, có liên quan (Đa dạng chủ đề), có phát triển,…
    + Điểm nhấn: Case đã thành công, các site ngon top, các chỉ số thực tế (alexa, ahref,…)
    + Họ ở đâu: Các nhóm SEO, các chuyên gia – thường là người cmt, những người tương tác qua sự kiện
    7. Có một sự thật là càng nhiều sở thích thì giá càng đắt (nên hạn chế)
    8. Hình ảnh chỉ nên chứa tối đa khoảng 20% text (Đừng nhồi nhét)
    9. Chi phí Quảng cáo video < Quảng cáo tương tác < Quảng cáo tin nhắn
    10. Hãy tạo tương tác cho bài viết trước khi chạy
    11. Hãy tham khảo và khai thác ads đối thủ qua thư viện quảng cáo của facebook (Cô bác nào chưa biết cái này ko nhỉ??) Link: https://www.facebook.com/ads/library
    12. Chất lượng fanpage và chất lượng trang đích cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo của bạn. (vậy nên đừng quên việc duy trì cập nhập bài viết cho site)
    13. Cố gắng tạo ấn tượng vs người dùng tiềm năng trong 25 ký tự của tiêu đề
    14. Tìm kiếm đối tượng tiềm năng của ae dựa trên các sự kiện hot.
    15. Hạn chế tắt quảng cáo đang hiệu quả (Thương quảng cáo sẽ mất một thời gian nhất định để có thể target hiệu quả)
    16. Tránh việc trùng lặp nội dung với ads đối thủ, đây có thể là nguyên do khiến ae bị đánh rất nhiều chi phí cho ads.
    17. Sử dụng công cụ tạo tệp uid như simple ads để tối ưu tệp khách hàng (Khai thác uid trên nhóm chất, uid từ page chất, từ ads đối thủ, từ các sự kiện,… => Chạy thêm tệp Lookalike Audience sẽ rất ngon )
    18. Nếu có Website, đừng bao giờ bỏ qua Custom Audience và facebook pixel (Này sẽ giúp chạy các chiến dịch retarget ngon lắm nhé^^)
    Như vậy bạn có thể tối ưu hiệu quả quảng cáo của mình, chúc các bạn thành công!
    => Xem them phần mềm ẩn comment facebook
    Hotline: 024.6674.8888

    Email: contact@nitco.vn

    Cre: Phi Long-ATP
     

trang này