Công ty Thiết kế web

Nơi du khách thi nhau nhấn 1.000 nút thang máy

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi southwestgate, 22/11/21.

  1. southwestgate

    southwestgate New Member

    Một công ty nút bấm thang máy cho du khách đến thử nghiệm sản phẩm với phương án ấn 1.000 chiếc nút bấm có thiết kế đặc thù khác nhau.
    Shimada là một doanh nghiệp chuyên sản xuất tất cả nút bấm thang máy 2 tầng và đèn chiếu sáng có thiết kế riêng biệt. Hoạt động từ năm 1937, doanh nghiệp đóng góp nhỏ trong lịch sử lĩnh vực công nghiệp với các tour hướng dẫn khách hàng tới tìm hiểu thời gian đầu xây dựng. Điểm mạnh của nhiều tour này là khu trưng bày 1.000 nút bấm, cho du khách trải nghiệm hàng loạt nút bấm thang máy có hình thù, kích thước khác nhau đi kèm đèn hiệu.
    Bạn có nghĩ là khi tham quan một thang máy của công ty nút bấm mà không ấn cái nút nào chưa? Thực ra, đến Shimada, doanh nghiệp cho bạn ấn từng chiếc nút họ sản xuất ra từ những năm đầu hoạt động.
    Cuối tháng 10 vừa qua, khu 1.000 nút bấm trở thành đề tài gây sốt trên mạng xã hội tại Nhật Bản khi tài khoản Twitter của công ty đăng hình. Nhiều người phấn khích nhận định hình ảnh và tuyên bố sẽ tới và thách thứ bản thân ấn càng nhanh và các nút càng phù hợp. Bức tường kim loại gắn nhiều nút bấm được thiết kế chủ yếu để hấp dẫn những bạn trẻ đặc biệt là các em nhỏ vì mỗi khi bấm một nút sẽ sáng một đèn. Trong khi đó, một số vị khách lớn tuổi hơn nói rằng họ cũng rất muốn ấn nút khi tới đây.
    [​IMG]
    Trò chơi bấm nút độc đáo đột nhiên thu hút sự chú ý một số đến mức những báo đài địa phương cũng tới công ty này để ghi hình phỏng vấn. Tên gọi là khu vực 1.000 nút bấm nhưng chính xác hơn là 1.048 nút bấm thiết kế khác nhau.
    Tour tham quan được Công ty Shimada tổ chức từ năm 2018. Mặt khác khu 1.000 nút bấm mới được xây dựng từ mùa hè 2020, lập một khu vực để kết nối với khách. Vì công ty hoạt động theo hình thức doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) vì vậy hiếm khi công ty được nghe nhận định của người dùng trực tiếp về sản phẩm. Khu trưng bày và trải nghiệm ấn tượng này cũng đem tới cho doanh nghiệp và khách trải nghiệm trực tiếp, khách được trải nghiệm hết những sản phẩm là nút bấm thang máy gia đình mà công ty làm ra.
    Bức tường toàn nút bấm là ý tưởng từ sự thử nghiệm của một số ông bố bà mẹ khi đi thang máy. Những người phàn nàn họ thường gặp rắc rối khi cần bắt con mình ngưng ấn nút bấm trong thang máy. Điều này tạo cảm hứng cho những nhà thiết kế sáng tạo một địa điểm đặc biệt cho trẻ em có thể thoải mái ấn bao nhiêu nút tùy thích.
    Ngoài bức tường 1.000 nút bấm, Công ty Shimada còn sáng tạo linh vật Botan-chan đáng yêu và phát hành bộ icon trên mạng xã hội LINE của Nhật Bản với giá 120 yên/icon. Công ty làm thêm một số sản phẩm lấy ý tưởng từ linh vật này như tranh vẽ tường, đồng hồ, bàn ghế, bánh, móc khóa, truyện tranh, thậm chí là mở quán cà phê chủ đề Botan-chan.
    Có thể mọi người quan tâm: thang máy không hố pit
    Dù phải ngừng hoạt động trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng, sau khi đón khách trở lại tour tham quan và bấm 1.000 nút bấm thang máy của Công ty Shimada đã được đặt hết chỗ đến tận tháng 6 năm sau.
     

trang này