Công ty Thiết kế web

Nova 2i liên tục "cháy hàng": "Ngon bổ rẻ" giờ phải là Huawei

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop - PC' bắt đầu bởi anhvankiet_262, 30/1/19.

  1. anhvankiet_262

    anhvankiet_262 Active Member

    https://hauionline.edu.vn

    [​IMG]

    Đúng như dự đoán, 999 suất Huawei Nova 2i màu Vàng (đợt 2) đã "cháy hàng" chỉ chưa tới 3 ngày. Cơn sốt 5.000 suất đặt trước (đợt 1) cũng "cháy" dù chưa đến 10 ngày. Sự thành công của chiếc smartphone Huawei đã đến từ một yếu tố: Đánh đúng vào tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam - GIÁ TỐT!

    Vì sao Nova 2i lại HOT?


    Trong buổi ra mắt sản phẩm, Giám đốc của Huawei tại Việt Nam đã chia sẻ, việc quyết định bán online sẽ giúp Nova 2i có giá tốt để dễ thu hút người dùng. Theo anh Quốc, đại diện của Huawei bổ sung thêm rằng: Việc điều chỉnh kế hoạch marketing phù hợp cũng đã góp phần mang lại thắng lợi như hôm nay.

    Kết quả của điều này chính là 5.000 suất đặt trước (đợt đầu mở bán, từ 10 - 20/10) đã "cháy hàng" do người dùng đã thấy được giá của sản phẩm ở mức hợp lí. Và dù trong đợt hàng thứ hai (999 suất Nova 2i màu Vàng, từ 25 - 27/10) không có nhiều quà tặng, nhưng vẫn tiếp tục "cháy hàng"!

    Xem thêm: Huawei Nova 2i lập kỉ lục mới: 1.000 đơn hàng chỉ trong hơn 3 giờ


    Đứng dưới góc độ của một hệ thống bán lẻ, anh Trương Hồng Hoàng, Giám đốc Ngành hàng Thế Giới Di Động cũng đồng tình với việc mức giá tốt đã giúp Nova 2i nhanh chóng "cháy hàng".

    Theo anh Hoàng, hãng đã áp dụng lại chiến lược của Honor 4C. Mức giá 5.99 triệu quá tốt so với thiết kế, cấu hình và điểm nhấn, vì tại Trung Quốc, giá của máy đã hơn 8 triệu đồng.

    Với hàng ngàn suất mua nhưng đã hết, hẳn vẫn còn nhiều người dùng muốn sở hữu sản phẩm. Vì thế, anh Hoàng cho biết: Thế Giới Di Động sẽ tiếp tục làm việc với Huawei để bán Nova 2i dưới dạng offline - tức phân phối hàng ra các siêu thị để người dùng mua dễ dàng hơn.

    Anh Hồng Hoàng "bật mí" rằng giá của sản phẩm sẽ không thay đổi, tức vẫn 5.99 triệu đồng như khi được bán online. Đây là thông tin không thể vui hơn đối với những ai muốn sở hữu Nova 2i.


    Nói đến chiến lược giá dành cho sản phẩm này, Huawei cũng chia sẻ họ muốn đem đến một mức giá tốt nhất cho người dùng, và như vậy thì "tư tưởng lớn" đã gặp nhau nên với giá bán giữ nguyên, Nova 2i dự kiến sẽ tiếp tục làm "nóng" phân khúc trung cấp đến hết năm 2017.

    Nova 2i thành công: Một mũi tên trúng 2 đích


    Đó chính là câu nói chuẩn xác dành cho Nova 2i ở thời điểm hiện tại. Đối với Huawei, anh Quốc cho biết hãng đã cố gắng rất nhiều cho sản phẩm này tại nước ta. Huawei đã xác định rằng Việt Nam là thị trường chiến lược trong khu vực Đông Nam Á trong tương lai không xa.

    Với sự thành công của Nova 2i, Huawei sẽ có nhiều động lực mang những sản phẩm HOT nhất (mình rất mong là chiếc Mate 10 Pro) đến thị trường Việt, để khách hàng có thể trải nghiệm và mua được những chiếc smartphone này.


    Về phía Thế Giới Di Động, anh Hoàng trao đổi rằng Nova 2i gặt hái cũng là tín hiệu tốt chứng tỏ người Việt đã dần tin tưởng mua hàng online, việc này cũng cần được đẩy mạnh hơn để khách hàng tin tưởng.

    Nhưng Giám Đốc Ngành hàng của Thế Giới Di Động cũng chốt lại: Phải xuất phát từ sản phẩm tốt, giá hợp lý và được triển khai chương trình từ nhà bán lẻ số 1 Việt Nam.

    Thế Giới Di Động sẽ tiếp tục tìm kiếm thêm nhiều cơ hội để đem đến nhiều sản phẩm kinh doanh online như Nova 2i, nhằm giúp khách hàng mua được những chiếc smartphone "chất" với giá tốt trong thời gian sắp tới.

    Xem thêm: Huawei Nova 2i: Thành công nhờ chiêu của Honor và chiến lược từ Xiaomi
     

trang này