Các nhà bán lẻ có thể tiếp cận hàng triệu khách hàng dễ dàng bằng việc bán hàng trên các mạng xã hội và sàn TMĐT lớn nhất như Facebook, Zalo, Lazada, Shopee… và tại cửa hàng. Với mỗi kênh, việc quản lý hàng hóa, cách vận hành quy trình bán, xử lý đơn hàng và vận chuyển đều có những điểm riêng biệt. Nay Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tập trung mọi thông tin trên một hệ thống để đồng bộ hóa quy trình xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Giảm tối đa nguồn lực và chi phí bán hàng: Bản chất khi bán hàng trên facebook, zalo hay shopee… đều là bán hàng online, cách tạo lập đơn hàng trên từng kênh là khác nhau và đòi hỏi người xử lý phải quen với các thao tác trên từng kênh. Khi sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail cửa hàng có thể giảm bớt số nhân lực trên từng kênh, đồng thời giảm được chi phí quảng cáo nhờ gia tăng được điểm tiếp xúc thương hiệu với khách hàng một cách tự nhiên nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý việc bán hàng một cách nhanh chóng, dễ sử dụng và có hiệu quả cao: với chức năng báo cáo dạng biểu đồ giúp chủ doanh nghiệp có cái một nhìn tổng quan nhất và đưa ra các dự định chính xác nhất. Khi nhập kho sản phẩm kèm với việc các thông tin liên quan đến sản phẩm (mã code, loại hàng, ký hiệu, tên sản phẩm,…) cũng được cập nhật lên hệ thống quản lý của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Nhờ đó bạn có thể quản lý được số lượng từng mặt hàng còn lại, đã bán, so sánh được doanh thu đã bán giữa các tháng. Việc tìm kiếm bạn, xem lại cũng khá đơn giản giúp bạn có thể quản lý số lượng hàng nhập, xuất hay hàng tồn kho một cách đơn giản nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail lưu lại thông tin khách hàng. Điều này giúp người bán dễ dàng thực hiện các chiến dịch tiếp thị lại, chăm sóc khách hàng cũ, tối ưu trải nghiệm mua hàng. Nếu doanh nghiệp có những chính sách tốt thì đây sẽ trở thành khách hàng trung thành, đem đến một nguồn doanh thu ổn định cho cơ sở kinh doanh. Ngoài việc hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh, những phần mềm này còn được thiết kế thân thiện với người sử dụng, dễ dàng kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng…. Báo cáo doanh thu cụ thể, chính xác, rõ ràng trên từng kênh bán hàng: Mọi doanh thu từ các đơn hàng trên các kênh đều được báo cáo tổng hợp một cách chính xác và tự động. Việc so sánh hiệu quả bán hàng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Phần mềm kết nối chặt chẽ từ nhà cung cấp- cửa hàng- nhà vận chuyển- khách hàng. Quy trình xử lý đơn hàng, tồn kho, vận chuyển, giao hàng, đổi trả sản phẩm đều được thực hiện một cách nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất và tiết kiệm chi phí bán hàng nhất. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail trở thành phần mềm đáp ứng đầy đủ những tính năng cần có để bán hàng đa kênh hiệu quả và không thể thiếu để quản lý bán hàng nhanh hơn, tiết kiệm và chuyên nghiệp hơn. Cùng BÙNG NỔ DOANH SỐ TRÊN MỌI TRẬN với trợ thủ bán hàng đa kênh Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay tại s2retail.vn để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.