Công ty Thiết kế web

Phát ngôn viên 388bet nhận định Ai là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho ĐT Brazil?

Thảo luận trong 'Dịch vụ - Giả trí' bắt đầu bởi cocono, 3/4/24.

  1. cocono

    cocono Active Member

    Nổi tiếng với lịch sử phong phú và di sản bóng đá lâu dài, ĐTQG Brazil có lẽ là một trong những quốc gia thành công nhất khi nói đến môn thể thao này. Với năm lần vô địch FIFA World Cup và chín lần vô địch Copa America, Brazil đã khắc sâu một câu chuyện cổ tích bền bỉ mỗi khi họ bước chân lên sân bóng đá.

    Xem thêm: ty le ca cuoc malaysia

    Sự hòa hợp tuyệt vời, kỹ năng hoa mỹ, những bàn thắng mãn nhãn, cấu trúc phòng ngự đáng sợ và phong cách biểu diễn hào nhoáng, bóng đá Brazil đã là một cuộc hành trình đầy niềm vui, sự phấn khích và quan trọng nhất là chiến thắng..

    Khả năng nuôi dưỡng các siêu sao của Brazil rõ ràng khi quốc gia Nam Mỹ này hàng tuần sản xuất ra một lượng lớn cầu thủ có thể đối đầu với các siêu sao của thế giới bóng đá. Từ những cầu thủ huyền thoại như Pele và Ronaldinho đến những nghệ sĩ hiện đại như Neymar Jr. và Kaka, Selecao đã tạo ra những siêu sao từ khi còn rất trẻ.


    Với một siêu sao khác được gọi là Endrick được đồn đại sẽ khoác áo Brazil ở tuổi rất trẻ, GOAL sẽ xem xét những cầu thủ trẻ nhất đã thi đấu cho Brazil và những người ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử quốc gia.

    AI LÀ CẦU THỦ TRẺ NHẤT THI ĐẤU CHO BRAZIL?
    Trong khi quốc gia Nam Mỹ này đã sản xuất ra một số tài năng lớn trong bóng đá thế giới, nhiều siêu sao Brazil đã bắt đầu sự nghiệp quốc tế của họ rất sớm. Huyền thoại Brazil Pele đã khoác áo quốc gia của mình khi chỉ mới 16 tuổi 08 tháng và 14 ngày, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu cho Selecao cho đến nay.

    Pele dẫn dắt ĐTQG đến ba lần vô địch FIFA World Cup vào các năm 1958, 1962 và 1970 sau khi anh ra mắt tại một trận đấu của Brazil trước Argentina vào năm 1957. Chỉ sau một năm, Pele đã trở thành người đứng đầu hàng công của Brazil giúp họ tiến lên những đỉnh cao lớn trong bóng đá quốc tế.

    Tiếp theo là cựu cầu thủ cánh Santos Edu, người đã thi đấu trong 42 trận cho Brazil và ghi được tám bàn. Edu đã ra mắt đội tuyển quốc gia khi Brazil đánh bại Ba Lan 4-1 vào năm 1966. Edu đã ra mắt đội tuyển quốc gia ở tuổi 16 tuổi 09 tháng và 30 ngày để trở thành cầu thủ ra mắt thứ hai trẻ nhất cho Brazil.

    Coutinho ra mắt cho đội tuyển quốc gia của mình lần đầu tiên trong trận thua hẹp của đội Nam Mỹ trước Uruguay. Ở tuổi 17 tuổi và 28 ngày, Coutinho trở thành cầu thủ thứ ba trẻ nhất ra mắt đội tuyển của mình khi anh tiến lên vô địch FIFA World Cup cho đội tuyển của mình. Mặc dù chỉ thi đấu 15 trận cho Brazil, tiền đạo này đã ghi được sáu bàn thắng khi anh góp phần vào những bàn thắng quan trọng cho câu lạc bộ và đội tuyển trong suốt sự nghiệp của mình.

    Vitor Roque, người sắp tới sẽ chuyển đến Barcelona, là một cái tên khác trên danh sách, anh đứng ở vị trí thứ 10 khi anh thi đấu trong trận thua của Brazil trước Morocco vào năm 2023. Roque được coi là một tài năng lớn đang nổi lên từ giải đấu nội địa của bóng đá Brazil và tiền đạo này được đánh giá sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia của mình đến nhiều danh hiệu trong tương lai.
     

trang này