Công ty Thiết kế web

PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ KHI LÀM VIỆC TỪ XA

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hunglambds, 13/1/22.

Tags:
  1. hunglambds

    hunglambds Member

    Nhân viên của doanh nghiệp sử dụng dịch vụ văn phòng cho thuê quận 2 đang làm việc tại nhà liệu có đúng giờ, chăm chỉ và đạt hiệu quả cao?

    Quản lý nhân viên hiệu quả khi làm việc từ xa
    Khái niệm “work from home” trong mùa dịch không còn trở nên xa lạ. Trong thời điểm này, hầu hết các doanh nghiệp làm việc tại tòa nhà có văn phòng cho thuê quận 2 của Arental đều đang chọn sử dụng hình thức này. Tuy nhiên, để các nhà lãnh đạo quản lý được đội ngũ nhân viên của mình từ xa mà không để họ có cảm giác bị bó buộc là điều không hề đơn giản. Hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây để giải quyết bài toán khó này.

    [​IMG]


    Mô hình làm việc từ xa trong mùa dịch cần có các phương pháp quản lý nhân viên từ doanh nghiệp

    1. Thực hiện các quy định chung
    Cũng tương tự như làm việc tại văn phòng, điểm danh là việc cơ bản nhất mà lãnh đạo của doanh nghiệp đang sử dụng hình thức văn phòng cho thuê quận 2 nên làm vào mỗi ngày. Người quản lý cần điểm danh để luôn đảm bảo tất cả các nhân viên đều có mặt đầy đủ và bắt đầu làm việc đúng giờ. Tiếp theo đó, mỗi cá nhân sẽ báo cáo lại kết quả hoàn thành công việc của mình. Đồng thời, quản lý sẽ giao những nhiệm vụ mới trong ngày cho mọi người.

    Nhà lãnh đạo phải xác định rõ với nhân viên thời hạn kết thúc công việc được giao và kết quả cuối cùng bạn muốn nhận được là gì. Bên cạnh đó, luôn yêu cầu tất cả mọi người phải tự đề cao kỷ luật và tính tự giác. Điều này giúp họ tạo ra chất lượng tốt nhất trong công việc và bàn giao đúng thời gian. Từ đó, bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng, không cần quá lo lắng khi điều khiển công việc từ xa.

    PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ KHI LÀM VIỆC TỪ XA

    2. Luôn sẵn sàng hỗ trợ
    Hãy cho nhân viên thuộc doanh nghiệp thuê văn phòng tp. Thủ Đức của Arental thấy rằng bạn lúc nào cũng sẵn sàng trợ giúp họ khi cần. Luôn chú ý tin nhắn, email và phản hồi lại càng sớm càng tốt. Nếu đang bận hoặc cần có thêm thời gian để xem xét vấn đề được hỏi, cần trả lời lại và hẹn lại thời gian có thể giải quyết được.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên chủ động hỏi thăm tình hình công việc đang hoàn thành đến đâu và hỏi xem họ có cần giúp đỡ không. Việc này không chỉ thể hiện được sự quan tâm, nhiệt tình giúp tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với nhân viên, mà còn giúp bạn kiểm soát được tình hình trong từng giai đoạn, phát hiện sớm nếu có sai sót và chỉ ra hướng giải quyết ngay lập tức.

    Đây là nguyên tắc cực kỳ quan trọng để doanh nghiệp làm việc quản lý được nhân viên từ xa. Các nhà quản lý vì không được nhìn thấy nhân viên làm việc trực tiếp nên thường tự hỏi liệu họ có đang thực hiện đúng theo yêu cầu, có bị xao nhãng không. Nhưng đừng vì vậy mà lúc nào cũng hoài nghi rồi thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi nhân viên của mình đang làm gì, có đang tập trung làm việc không, hoàn thành công việc đến đâu. Điều này sẽ khiến họ mất tập trung, giảm hiệu quả cũng như năng suất.

    >>>>> Văn phòng cho thuê TPHCM

    [​IMG]


    Các phần mềm họp hội và lưu trữ, báo cáo công việc cần được áp dụng hiệu quả.

    Thay vào đó, hãy thể hiện sự tin tưởng với đội ngũ nhân sự của mình. Khi nhận được sự tin tưởng, mọi người thường có tâm lý nâng cao trách nhiệm và tinh thần trong công việc.
     

trang này