Quản lý cửa hàng vật tư toàn diện, chính xác với S2Retail Công nghệ ngày càng phát triển và thay đổi bộ mặt của tất cả các lĩnh vực trong đó có kinh doanh. Chẳng thế mà các cửa hàng bán phân bón, thuốc trừ sâu vốn hay quản lý theo cách truyền thống dùng sổ sách đã dần chuyển sang dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail không chỉ bởi tiện lợi hơn mà còn một loạt các lợi ích hiển nhiên khác. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail đã trở thành một khái niệm quen thuộc trong quá trình hoạt động của một doanh nghiệp. Với những chức năng cơ bản như quản lý hàng hóa theo mã vạch, tồn kho, đơn hàng, quản lý khách hàng, nhân viên, dòng tiền,...phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí mà vẫn quản lý tình hình kinh doanh một cách chặt chẽ. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail là một trong những giải pháp rất cần thiết đối với các đơn vị đại lý cũng như các cửa hàng bán hàng vật tư nông nghiệp. Các sản phẩm vật tư nông nghiệp hiện nay rất đa dạng cả về chủng loại lẫn kích cỡ và giá thành. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ hỗ trợ cho người bán hàng, người quản lý không cần ghi nhớ các mặt hàng này nhưng vẫn có thể đảm bảo luôn tính toán và quản lý một cách chính xác. Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail sẽ hỗ trợ các đơn vị bán hàng có thể quản lý việc xuất/nhập hàng hóa vật tư, quản lý tình hình thu chi, doanh số, công nợ của mỗi đơn vị bán hàng một cách chi tiết từng vấn đề. Hơn thế nữa, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail còn cho phép các nhà quản lý có thể nắm bắt được kết quả kinh doanh, tình hình lợi nhuận, lỗ lãi của đơn vị một cách chi tiết và cụ thể nhất. Bên cạnh đó, không chỉ các nhà quản lý mới có thể sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mà mọi người có thể dễ dàng phân quyền các chức năng cho nhân viên để các nhân viên sử dụng phần mềm này trong hoạt động bán hàng, giúp các thao tác bán hàng nhanh chóng hơn và chính xác hơn. Ưu điểm phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail Tích hợp công nghệ điện toán đám mây hiện đại: Dù bạn ở đâu,làm gì hay đang di chuyển, chỉ cần có trong tay một thiết bị như laptop, điện thoại, máy tính bảng,..bất cứ lúc nào bạn cũng có thể kiểm tra, theo dõi được tình hình quản lý kho của doanh nghiệp. Dễ sử dụng, phù hợp với nhiều đối tượng: Giao diện trực quan, chỉ vài thao tác đơn giản có ngay kết quả trên tay. Không tốn quá nhiều thời gian cho việc triển khai và đào tạo sử dụng phần mềm…là một trong những tiện lợi mà phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail dành cho khách hàng. Tính bảo mật cao: phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép người dùng có thể phân quyền nhân viên hiệu quả. Tức là không phải ai cũng có quyền truy cập vào tất cả các module, hoặc bị giới hạn thao tác với dữ liệu, có những dữ liệu, nhân viên chỉ có thể xem nhưng không sửa hoặc xóa được. Nhờ vậy, các thông tin, dữ liệu mật đều được bảo vệ một cách tối ưu. Chi phí phần mềm phải chăng: Mặc dù phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cung cấp tính năng đầy đủ nhưng lại có chi phí cực kỳ phải chăng, và có nhiều sự lựa chọn gói phần mềm tùy theo từng lĩnh vực mà doanh nghiệp kinh doanh. Giảm khả năng thất thoát Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quản lý hàng hóa chặt chẽ và quy trách nhiệm cho từng nhân viên với tính năng phân quyền, giúp bạn tránh được khả năng xảy ra thất thoát hàng hóa và tiền bạc. Kiểm soát hàng hóa Quản lý tất cả hàng hóa bất kể trên cửa hàng hay trong kho ngay trên hệ thống phần mềm. Thanh toán nhanh chóng Sử dụng máy quét mã vạch, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp quá trình thanh toán hàng trở nên nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết, đồng thời thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp. Báo cáo trực quan Bạn sẽ có được mọi số liệu thống kê về tất tần tật hoạt động kinh doanh của cửa hàng mình. Đây chỉ là một số rất nhiều tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail mà thôi. Hãy đăng ký dùng thử miễn phí TẠI s2retail.vn để trải nghiệm.