Công ty Thiết kế web

Quản lý kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng điện máy nhanh chóng hơn với phần mềm

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi phanquynh0601, 28/9/21.

  1. phanquynh0601

    phanquynh0601 Member

    Các chuỗi cửa hàng điện máy nếu muốn hoạt động hiệu quả thì cần phải có giải pháp quản lý tiến độ kinh doanh của nhân viên tối ưu. Việc nắm bắt được tiến độ làm việc của nhân viên cũng giúp các chuỗi cửa hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng cường năng suất làm việc cho nhân sự hiệu quả hơn.


    Khó nắm bắt tiến độ làm việc của nhân viên, tiến độ công việc hoàn thành chính là một trong những thách thức mà hầu hết các chuỗi cửa hàng điện máy hiện nay gặp phải.

    Đối với những chuỗi cửa hàng điện máy có nhiều chi nhánh, hệ thống trải dài nhiều nơi thì việc người quản lý có thể có mặt tại từng chi nhánh cửa hàng 24/24 để quản lý hiệu suất và thúc đẩy tiến độ công việc đã trở thành một việc bất khả thi. Nhất là khi người quản lý phải giải quyết rất nhiều công việc hàng ngày khiến họ không thể sát sao theo dõi được quá trình làm việc của từng nhân viên, từng bộ phận.


    Đặc biệt với những chuỗi cửa hàng điện máy có quy mô lớn thì điều này sẽ càng khó khăn hơn nhiều, vì người quản lý phải nắm bắt tiến độ làm việc của nhân viên


    Tuy nhiên không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có thể làm được điều này dễ dàng, bởi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Lúc này phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng điện máy có thể đo lường và quản lý tiến độ công việc của nhân viên chính xác và khoa học nhất.


    NHỮNG LỢI ÍCH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG S2RETAIL MANG LẠI

    • Tất cả mọi thông tin về các cửa hàng, thông tin khách hàng và các thông tin có liên quan đều được lưu lại trên phần mềm tránh thất thoát, và người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần

    • Giúp doanh nghiệp cắt giảm các khâu làm việc, cũng như tăng tính kết nối thống nhất giữa các chuỗi cửa hàng, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp.

    • Quản lý, theo dõi lượng hàng bán dễ dàng. Từ đó, đưa ra những chiến thuật kinh doanh hợp lý.

    • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng mặt hàng.

    • Hệ thống báo cáo thời gian thực.

    • Dễ dàng tùy trình phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.

    CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUỖI CỬA HÀNG S2RETAIL

    [​IMG]



    Quản lý bán hàng theo chuỗi

    • Quản lý việc bán hàng: hỗ trợ tạo nhanh phiếu xuất hàng theo đơn đặt hàng ghi nhận các thông tin thanh toán của khách hàng. Hệ thống tự động hạch toán đưa vào doanh thu và công nợ của khách hàng.

    • Quản lý đơn đặt hàng: hệ thống quản lý quá trình xuất hàng của từng đơn hàng và theo dõi tình trạng các đơn hàng.

    • Quản lý thu tiền: ghi nhận các khoản thu từ khách hàng như thu công nợ, thu tiền…hệ thống tự động hạch toán các khoản thu theo một hoặc nhiều chứng từ.

    • Quản lý đổi trả hàng: hỗ trợ việc đổi trả hàng ngay trên một phiếu mua hàng.

    • Quản lý phiếu chuyển kho, phiếu xuất kho và thống kê hàng tồn
    Quản lý mua hàng

    • Phần mềm quản lý các phiếu đặt hàng: Thông tin về hàng hóa và nhà cung cấp, tiền thuế VAT, …

    • Chức năng quản lý phiếu chi tiền: Phiếu chi tiền sẽ lưu trữ tất cả các thông tin đã chi như nhà cung cấp, lý do chi, tổng cộng, tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, …

    • Chức năng quản lý phiếu xuất trả hàng khi hàng có lỗi
    Quản lý khách hàng

    • Quản lý thông tin khách hàng : tên khách hàng, các thông tin liên lạc liên quan (sđt, email, địa chỉ…), hợp đồng, lịch sử mua hàng.

    • Quản lý hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
    Quản lý kho hàng

    • Quản lý kho hàng giúp các nhà quản lý tối ưu lại bài toán tồn kho.

    • Có thể tùy chỉnh chọn các kho, luân chuyển hàng hóa từ kho này sang kho kia.

    • Tính năng thêm mới các phiếu xuất kho và nhập kho.

    • Phần mềm hỗ trợ việc kiểm kê kho hàng thường xuyên hoặc định kỳ, kiểm tra hàng tồn kho, cảnh báo những mặt hàng nào tồn quá nhiều.
    Quản lý các nhân viên

    • Thông tin các thành viên trong chuỗi cửa hàng, thông tin liên hệ và các thông tin liên quan

    • Cập nhật tình hình làm việc và phân công công việc, thông báo đến nhanh chóng

    • Đánh giá khả năng làm việc của từng cửa hàng, nhân viên công ty

    • Báo cáo tiến độ công việc

    • Hệ thống có khả năng báo cáo thống kê toàn bộ tiến độ công việc chính xác, kết quả và tiến độ công việc đều được hiển thị theo thời gian, theo từng nhân viên và theo nhóm nhân viên giúp cấp quản lý nắm được hiện trạng công việc ngay trên ứng dụng phần mềm.


    Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail chính là một trong những công cụ hiện đại giúp tối ưu quản lý công việc trong doanh nghiệp được hiệu quả.

    Bên cạnh đó, phần mềm đáp ứng gần như đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng. Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có giao diện đơn giản, rất dễ sử dụng, thêm vào đó, bộ phận kỹ thuật của chúng tôi luôn sẵn sàng để hỗ trợ người dùng 24/7. HÃY ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI S2Retal.vn để trãi nghiệm.
     

trang này