Công ty Thiết kế web

S2Retail - Giải pháp quản lý các kênh bán hàng online

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi tranan0401, 18/10/21.

  1. tranan0401

    tranan0401 Member

    Với việc tích hợp nhiều kênh bán hàng như thế thì cần một công cụ giúp liên kết giữa các kênh bán hàng, quản lý chuẩn xác về hàng hoá, giá cả, tồn kho, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đồng bộ nhất. Sử dụng những giải pháp công nghệ Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh để tối ưu quy trình bán hàng, giảm thiểu các chi phí về quản lý, vận chuyển, hay nhân sự là một bước đi đúng đắn trong thời đại hiện nay.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail của Công ty PAP Technology sẽ là Phần mềm giúp bạn quản lý tập trung tất cả các đơn hàng trên các kênh, quản lý fanpage, kết nối với các đơn vị giao vận, kết nối cửa hàng với các sàn thương mại điện tử như lazada, shopee một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian quản lý mà công việc bán hàng diễn ra trơn tru hơn, tăng lượng khách hàng, tăng doanh thu đáng kể.


    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ tích hợp với các kênh bán hàng, ví dụ như Facebook, Zalo, sàn thương mại điện tử, website bán hàng đa kênh, giúp người bán quản lý đơn hàng, kho hàng. Phần mềm còn có thể tự động trả lời bằng tin nhắn cài sẵn, tự động ẩn những bình luận có số điện thoại, bảo mật thông tin của khách. Để hỗ trợ việc bán hàng, phần mềm còn có tính năng thống kê doanh số, quản lý giá nhập, giá bán và cả những hóa đơn thu chi cho các khoảng vận hành khác.


    [​IMG]



    Giải pháp Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp người dùng có thể kiểm soát toàn bộ các phân đoạn bán hàng một cách chi tiết, từ khâu nhập hàng hóa, số lượng hàng hóa nhập vào, số lượng bán ra, số còn lại trong kho, hiệu quả bán hàng của nhân viên thông qua ID bán hàng, lấy thông tin khách hàng để thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng được chuyên nghiệp nhất,....


    Lợi ích của Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail.

    Giúp quản lý nhanh chóng và hiệu quả

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý việc bán hàng một cách nhanh chóng, dễ sử dụng và có hiệu quả cao: với chức năng báo cáo dạng biểu đồ giúp chủ doanh nghiệp có cái một nhìn tổng quan nhất và đưa ra các dự định chính xác nhất.

    Tiết kiệm thời gian

    Bằng cách quản lý bán hàng thông thường, bạn sẽ mất nhiều thời gian để quản lý hàng hóa, sản phẩm và khách hàng cho từng kênh. Nhưng với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail thì khác, dữ liệu của tất cả các kênh bán hàng đều được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý hiệu quả.

    Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng

    Vì là Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, … trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,… một cách nhanh chóng, chính xác.

    Quản lý tốt thông tin khách hàng.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail giúp quản lý tốt thông tin khách hàng: Bao gồm các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ, tên công ty, tên doanh nghiệp, nơi làm việc,… cần được cập nhật liên tục, thường xuyên nhất trong phần mềm quản lý bán hàng nhằm giúp việc quản lý được dễ dàng, thuận tiện hơn.

    Bên cạnh đó khi sử dụng phần mềm này sẽ giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin khách hàng, lịch sử mua hàng, tần số mua của khách một cách nhanh nhất, dễ dàng nhất.

    Quản lý tốt hàng hóa, sản phẩm

    Khi nhập kho sản phẩm kèm với việc các thông tin liên quan đến sản phẩm (mã code, loại hàng, ký hiệu, tên sản phẩm,…) cũng được cập nhật lên hệ thống quản lý. Nhờ đó bạn có thể quản lý được số lượng từng mặt hàng còn lại, đã bán, so sánh được doanh thu đã bán giữa các tháng. Việc tìm kiếm bạn, xem lại cũng khá đơn giản giúp bạn có thể quản lý số lượng hàng nhập, xuất hay hàng tồn kho một cách đơn giản nhất.

    Tích hợp các đối tác vận chuyển:

    Gửi đơn hàng vận chuyển ngay trên ứng dụng bán hàng, tạo đơn, chọn đối tác vận chuyển, tiến hành đẩy đơn, sẽ có nhân viên đến và tiếp nhận hàng hoá đem giao cho khách hàng, giải quyết nhanh chóng đơn hàng.

    Có thể chọn đơn vị vận chuyển đã được tích hợp sẵn trên phần mềm vừa uy tín và phí ship rẻ nhất.

    Theo dõi trạng thái vận chuyển của đơn hàng thông qua đối tác vận chuyển cung cấp thông tin, liên tục cập nhật hành trình đơn hàng.

    Đối soát với các đối tác vận chuyển, COD tường mình, rỏ ràng. Khi thanh toán công nợ với đối tác doanh thu sẽ được lưu trữ ghi nhận.

    Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail phần mềm có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các phần mềm khác, hứa hẹn sẽ là phần mềm hỗ trợ việc bán hàng đa kênh hiệu quả nhất năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác tại S2Retail.vn và được trải nghiệm miễm phí.
     

trang này