Sự phủ sóng khắp nơi của mạng Internet kéo theo sự hình thành các xu hướng mua bán mới. Các chủ cửa hàng kinh doanh đang tận dụng tất cả các kênh bán hàng họ có được như website, mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử, diễn đàn. Thậm chí là mở thêm cửa hàng để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Nếu áp dụng hình thức bán hàng đa kênh, các shop sẽ gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng và tăng doanh thu lên đáng kể. Bán hàng đa kênh bạn có thể tiếp cận với rất nhiều khách hàng trực tuyến tiềm năng. Tuy nhiên, với dữ liệu sản phẩm, khách hàng và đơn hàng lớn thì chắc chắn bạn sẽ cần đến các công cụ hỗ trợ bán hàng như Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail sẽ giúp bán tối ưu vận hành và tăng hiệu suất làm việc, đồng thời giảm thiểu thời gian cũng như chi phí của doanh nghiệp. Các tính năng nổi bật Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail - Giao diện bán hàng đơn giản và dễ dùng. - Quản lý thông tin hàng hóa không giới hạn, linh hoạt. - Nắm bắt hàng tồn, bổ sung hàng hóa kịp thời. - Theo dõi chi tiết thông tin khách hàng. - Công nghệ điện toán đám mây tiên tiến, bảo mật dữ liệu. - Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng. - Khả năng kết nối, đồng bộ bán hàng đa kênh dễ dàng Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail mang lại cho nhà kinh doanh vô vàn các lợi ích tích cực. Dưới đây là một số lợi ích mà bạn sẽ cảm nhận rõ nhất ngay từ khi trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng đa kênh. Tiết kiệm thời gian Bằng cách quản lý bán hàng thông thường, bạn sẽ mất nhiều thời gian để quản lý hàng hóa, sản phẩm và khách hàng cho từng kênh. Nhưng với Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail thì khác, dữ liệu của tất cả các kênh bán hàng đều được cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm. Giúp bạn tiết kiệm thời gian quản lý hiệu quả. Cải thiện hiệu quả công việc Thông qua phần mềm, bạn hoàn toàn có thể đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên bán hàng. Có thể là thời gian hoàn thành công việc, hiệu quả công việc, thái độ đối với khách hàng (thông qua tư vấn, chăm sóc khách hàng online),... Từ đó, bạn sẽ đánh giá được thế mạnh của từng cá nhân mà phát triển, đồng thời, gián tiếp thúc đẩy hiệu quả làm việc của từng người. Đồng bộ đơn hàng trên nhiều nền tảng Vì là Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail nên mọi đơn hàng đều được đồng bộ. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể quản lý hàng hóa, doanh thu, vận đơn, ... trên đa kênh khác nhau như Facebook, Tiki, Sendo,... một cách nhanh chóng, chính xác. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng Thông qua khả năng lưu trữ thông tin, cài đặt tin nhắn nhanh, gửi tin nhắn hàng loạt, tự động tạo đơn hàng… Phần mềm hỗ trợ tương tác cực mạnh với khách, tăng khả năng chốt hàng lên đáng kể. Quản lý hàng hóa: Quản lý được thông tin sản phẩm,hàng hóa trên nhiều kho, hàng còn trong kho và hàng đã xuất và nhập, đã thanh toán và đang vận chuyển để có thể kiểm soát trên phần mềm. Quản lý xuất nhập tồn chính xác, hiệu quả giúp đỡ được chủ shop có thể quản lý được những kênh bán hàng khác nhau. Quản lý vận đơn: Kết nối với nhiều đơn vị vận chuyển tốt nhất hiện nay. Quản lý tình trạng toàn bộ hàng hóa trên 1 hệ thống. Báo cáo chính xác, trực quan, kịp thời Hệ thống báo cáo chi tiết, chính xác dạng biểu đồ, con số trên cả di động và bản web. Báo cáo chi tiết về hàng hóa, doanh thu, nhân viên, khách hàng,... Chính vì thế người quản lý sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, sâu sắc nhất về tình hình hoạt động và hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Từ đó dễ dàng có những biện pháp điều chỉnh, cải tiến để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu mua sắm của khách hàng giúp tăng doanh thu cho cửa hàng. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh S2Retail, phần mềm có nhiều tính năng ưu việt hơn so với các phần mềm khác, hứa hẹn sẽ là phần mềm hỗ trợ việc bán hàng đa kênh hiệu quả nhất năm 2021. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác tại S2Retail.vn và được trải nghiệm miễm phí.