Công ty Thiết kế web

Sau Covid, chiều hướng đầu tư khách sạn boutique thay đổi như thế nào?

Thảo luận trong 'Các loại sản phẩm/dịch vụ khác' bắt đầu bởi kingfox12, 8/10/21.

  1. kingfox12

    kingfox12 Member

    Mùa dịch Covid 19 kèm theo các lần giãn cách xã hội khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, cuộc sống thêm căng thẳng, mệt mỏi.
    Đây là lúc nảy sinh xu hướng tìm đến các kỳ nghỉ "cô lập" hậu Covid. Nhiều khu resort 5*, khách sạn lớn và thành phố sầm uất có thể sẽ lùi vào"wishlist". Trong khi đó, mô hình khách sạn phong cách boutique mang lại trải nghiệm sang trọng, cá biệt này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của tất cả gia đình.
    Mô hình nhỏ nhưng có "gu" cá biệt
    Boutique hotel là khách sạn nhỏ và vừa với số lượng phòng cho thuê hạn chế (không vượt quá 100 phòng). Đa số được quản lý thông qua phần mềm quản lý khách sạn . Được giới thiệu lần đầu tại Anh và Mỹ vào cuối thập niên thập niên 70, boutique hotel được đánh giá như "chú ngựa ô" của lĩnh vực công nghiệp không khói và tạo ra các thay đổi nổi bật đối với thị trường du lịch toàn cầu.
    Bởi quy mô nhỏ, mỗi khách sạn boutique đều có "chất" riêng và trở thành chốn dung thân của một số du khách không chỉ thành đạt về tài chính, mà còn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế.
    [​IMG]

    Phong cách thiết kế, trang trí mang tính biểu tượng, đáng nhớ và đôi khi cá biệt đã làm cho "bầu không khí" đậm nét cho boutique hotel, làm cho khách ở đây chìm đắm trong một không gian đầy mê hoặc, sôi động hay ấm cúng, thư giãn - tuỳ vào chủ đề của mối khách sạn.
    Nơi thỏa mãn "khẩu vị" trải nghiệm cá nhân hoá
    Khách hàng bây giờ sẵn sàng chi trả thêm 13% (thậm chí đến 18%) cho các dịch vụ cao cấp, chỉ đợi giản họ nhận trải nghiệm hoàn hảo - Theo một cuộc khảo sát từ Superoffice.
    Khác xa hoàn toàn cảm giác mà những khách sạn, resort sang chảnh mang lại cho du khách, mô hình khách sạn boutique chuyên sâu cá nhân hoá dịch vụ, tập trung vào khách hàng theo kiểu "đo ni đóng giày". Mỗi nhân viên giống như một quản gia trong gia đình, có thể đoán biết trước họ muốn gì và phục vụ vượt mong đợi khách hàng, thay vì chỉ đáp ứng đúng những gì khách yêu cầu.
    Đại dịch Covid làm cho những người nhận ra "chiếc giường đắt nhất là giường bệnh", không gì quan trọng hơn sức khỏe. Thấu hiểu vấn đề đó, một số hình thức dịch vụ mới lạ được đưa vào nhiều boutique hotel như lớp học yoga, học nấu ăn, gym,... Phục vụ nhu cầu sống khỏe của du khách. Đây là yếu tố giúp dòng đầu tư vào boutique hotel hứa hẹn bùng nổ, tạo nguồn cung lớn cho ngành và đáp ứng nhu cầu ngày ngày gia tăng, đặc biệt trong nhóm khách hàng Bây giờ đòi hỏi nhiều hơn ở yếu tố trải nghiệm trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng.
    Apec Diamond Park Lạng Sơn: Cơ hội đầu tư ngay trong Covid 19, sinh lời 15%/ năm
    Sự khác biệt lớn nhất trong dự án Apec Diamond Park Lạng Sơn không nên chạy theo nhiều tiện ích xa hoa phù phiếm, mà chính là việc biết rõ giá trị cốt lõi của thương hiệu. Thấu hiểu sứ mệnh phụng sự xã hội, tập đoàn Apec là nhiều "tay chuyên nghiệp" trong việc kiến tạo BĐS mô hình Boutique hotel với quy mô 55 ha. Ra mắt với 2 lợi ích chính: an cư kết hợp đầu tư sinh lời, boutique hotel hạng sang tại Apec Diamond Park Lạng Sơn quy mô 35 phòng được chào bán với mức giá chừng 10 tỷ đồng, mang lại tổng lợi nhuận chắc chắn 101%/ năm
    Có thể bạn đang tìm: phần mềm quản lý massage
    Nằm ở vị trí cực kỳ thuận lợi ngay ở cửa ngõ thành phố Lạng Sơn, trên tuyến đường Quốc lộ 1A chính - nơi đại lộ giao thương của cả nước hứa hẹn thu hút rất một số thương gia, doanh nhân và chính khách chọn làm nơi dừng chân trong mỗi chuyến công tác, làm việc hay nghỉ dưỡng. Tại đây, khách lưu trú có thể không quá khó khi kết nối với hệ sinh thái vô số tiện lợi khác nhau, thỏa mãn tối đa nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng như bể bơi 4 mùa, sân tennis tiêu chuẩn olympic, khu vui chơi trẻ em, sky bar, phòng xông hơi, công viên thể thao,....
     

trang này